5 Chai dầu dưỡng da giúp da mịn màng căng bóng trong mùa đông này

Dầu dưỡng da là một sản phẩm chăm sóc da không thể thiếu được trong chu trình làm đẹp. Đặc biệt là trong mùa đông này, da dễ bị nứt nẻ, dầu dưỡng da sẽ giúp bạn lấy lại làn da mịn màng, căng bóng. Dưới đây là một trong những sản phẩm dầu dưỡng da của Hàn Quốc bạn có thể tham khảo.

1.Innisfree Green Tea Seed Oil

Với chiết xuất từ trà xanh đình đám, đây là sản phẩm dưỡng da không thể bỏ qua. Đây là sản phẩm được nhiều beauty blogger tin dùng.

Các thành phần chứa trong sản phẩm là hạt dầu xanh từ đảo jeju, chiết xuất trà xanh, và squalene, dầu dưỡng da Innisfree Tea Seed Oil sẽ giúp bạn dưỡng ẩm sâu, đem đến làn da tươi trẻ nhờ các chất chống oxy hóa chứa trong sản phẩm.

Khi sử dụng sản phẩm này, bạn chỉ cần nhỏ khoảng 2- 3 giọt dầu ra lòng bàn tay, nhẹ nhàng áp lên mặt, đảm bảo da bạn sẽ căng mịn suốt cả ngày dài. Hương thơm cũng vô cùng nhẹ dịu.

2.Huxley Secret of Sahara Oil

Sản phẩm này khá được ưa chuộng tại Mỹ vì có chứa dầu hạt xương rồng, một thành phần đã được kiểm chứng trong sản phẩm của Huxley là an toàn và hữu cơ.

Chiết xuất từ dầu hạt xương rồng, một nguồn tài nguyên kì diệu phát triển giữa khí hậu khắc nghiệt của sa mạc Sahara, Secret of Sahara giúp dưỡng ẩm cực kì hiệu quả nhờ hàm lượng axit linoleic và phù hợp với những người có làn da thiên dầu. Bên cạnh đó, loại dầu này còn giúp làm sáng da và chống oxy hóa hiệu quả.

3.The Body Shop Oil Of Life Intensely Revitalising Facial Oil

Các thành phần có trong chai dầu dưỡng này bao gồm dầu hạt thìa là đen từ Ai Cập, dầu hạt hoa trà my tới từ Trung Quốc và dầu hạt nụ tầm xuân tới từ Chile. Kết cấu khá dịu nhẹ giúp bổ sung độ ẩm cho da và giúp da sáng bóng hơn. Các thành phần chứa đến 99% dầu gốc tự nhiên giúp các dấu hiệu lão hóa giảm đi rõ rệt, da săn chắc hơn.

4.Aroma Magic Beautiful Skin Oil

Beautiful Skin Oil nằm trong bộ sưu tập các loại dầu dùng để pha trộn với các sản phẩm chăm sóc da khác với mục đích bổ sung tác dụng và cải thiện sức sống của làn da.

Sử dụng loại dầu dưỡng da này sẽ khiến da bạn rạng rỡ, tươi sáng và mềm mịn chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng. Ngoài ra, nó còn giúp điều tiết lượng dầu trên da, làm đầy các nếp nhăn và khiến da bạn trở nên căng bóng, đều màu.

5.Laneige Water Double Layering Oil

Sản phẩm Laneige Water Double Layering Oil sẽ giúp bạn gói gọn cả 2 trong 1 kết hợp giữa dầu dưỡng và tinh chất cấp nước cho da.

Sử dụng chai dầu dưỡng da của Laneige giúp đem lại độ ẩm cho da, tránh tình trạng da bị thất thoát độ ẩm trong quá trình sử dụng. Nước khoáng Hydro Ion trong Water Bank Double Layering Oil giúp kích hoạt các tế bào dưỡng ẩm, làm dịu và phục hồi da bị tổn thương, hạn chế tình trạng da bị thiếu  nước do tiết quá nhiều dầu.

Hy vọng với 5 lựa chọn mà chúng mình giới thiệu, các bạn gái sẽ lựa chọn được 1 chai dầu dưỡng da hiệu quả nhất với da của bạn nhé.

 

Chưa có câu trả lời nào