Những mặt nạ thải độc vừa hiệu quả vừa an toàn cho da

Với tình hình ô nhiễm, khói bụi, hóa mỹ phẩm tràn lan như hiện nay thì nhu cầu làm sạch da, thải độc cho da là một nhu cầu thiết yếu dành cho tất cả các chị em phụ nữ. Nhiều người chọn phương pháp thải độc bằng cách đến spa làm các liệu trình thải độc tố. Nhưng không phải ai đủ điều kiện hay đủ thời gian đến spa thường xuyên. Chính vì vậy, các loại mặt nạ thải độ tại nhà là giải pháp phù hợp để bạn lựa chọn cho chu trình làm sạch da hàng tuần của mình. Các loại mặt nạ dưới đây vừa đem lại hiệu quả cũng như an toàn cho da của bạn

1. Sukin Super Greens Detoxifying Clay Masque

Hãng mỹ phẩm hữu cơ Sukin đến từ nước Úc với những sản phẩm lành tính và an toàn cho da. Những thành phần từ tự nhiên của mặt nạ đất sét Sukin Super Greens Detoxifying Clay Masque gồm cải xoắn Kale, tảo xoắn Spirulina, rau Mùi Tây và rong tiểu cầu Chlorell có công dụng thanh lọc, thải độc tố, chống oxy hóa và cung cấp dưỡng chất cho da. Với khả năng làm sạch sâu từng lỗ chân lông, mặt nạ còn giúp loại bỏ mụn ẩn hiểu quả. Tinh dầu nam việt quất chứa trong mặt nạ mang đến mùi hương dễ chịu, thoải mái lại còn giúp da sáng khỏe, đồng đều màu hơn.

Kết quả hình ảnh cho Sukin Super Greens Detoxifying Clay Masque

Mặt nạ Sukin Super Greens Detoxifying Clay Masque

Chất mặt nạ rất mịn, độ dưỡng ẩm cao, sau khi rửa không bị khô căng như các loại mặt nạ đất sét khác ngược lại rất mềm mượt. Sản phẩm phù hợp với các loại da kể cả những làn da nhạy cảm. Tuy vậy đối với loại dầu thì có thể cảm thẩy hơi ẩm và làm sạch yếu.

2. I'm From Vitamin Tree Mask

Mặt nạ thải độc Vitamin Tree Mask đến từ thương hiệu I'm From có thành phần chủ yeejud là cây Hắc mai biển - một loại cây được trồng trên đỉnh núi Teabaek. Loại cây này chứa nhiều vitamin như vitamin E, C, K... khoáng chất amino axit, chất catechin. Hàm lượng vitamin gấp nhiều lần loại thực vật khác như cam, táo, trà xanh. 

Kết quả hình ảnh cho Vitamin Tree Mask của I'm from

Mặt nạ thải độc Vitamin Tree Mask của I'm From

Ngoài thành phần chính là cây Hắc mai biển ra, mặt nạ còn chiết xuất từ hoa sen tuyết, các loại quả thuộc họ berries. Ngoài ra sản phẩm không chứa silicone và các chất độc hại với làn da, hầu hết thành phần thuần túy thiên nhiên. Kết cấu mặt nạ đặc, mềm và hơi lợm cợm bột thảo mộc có màu cỏ úa. Những công dụng của mặt nạ là làm sạch da, chống lão hóa, chống sung viêm, thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào,... Do mặt nạ không chưa hương liệu tạo mùi thơm nên khi đắp sẽ tạo giác hắc và khó chịu của thảo mộc, nhưng sau thời gian dài sử dụng bạn sẽ quen mùi và không còn khó chịu. 

3. Endless Beauty Detox Mask 

Mặt nạ Endless Beauty Detox Mask không chỉ có công dụng thải độc mà còn có thể tẩy tế bào chết vật lý cho da. Thành phần chủ đạo của mặt nạ là bùn khoáng và trà xanh - các thành phần tốt cho cả da lẫn cơ thể. Sử dụng mặt nạ đều đặn thời gian dài, bạn sẽ cảm nhận những hiệu quả nó đem lại như da sáng mịn, đồng đều sắc tố hơn và giảm thiểu tối đa tình trạng da đổ dầu.

Kết quả hình ảnh cho endless beauty detox mask

Mặt nạ Endless Beauty Detox Mask

Mặt nạ được đựng vào dạng tuýt nhựa đơn giản và tiện dụng. khi có những chuyến đi xa khiến làn da bám nhiều bụi bẩn và xin mầu nên việc mang theo mặt nạ thải đọc là điều vô cùng cần thiết. 

Bạn không cần đến spa để có làn da khỏe đẹp, bạn chỉ cần lựa chọn những mặt nạ lành tính, chiết xuất từ thiên nhiên tốt cho da và những sản phẩm từ thương hiệu uy tín vừa đem lại hữu hiệu vừa vô cùng an toàn sử dụng.

Chưa có câu trả lời nào