Sử dụng đai massage Beurer EM30 liệu có đem lại cho bạn hiệu quả như mong đợi!

Đối với những loại đai massage giảm mỡ bụng có 2 loại là quấn nóng và quấn rung. Nguyên tắc hoạt động của nó là tạo nhiệt từ điện, chế độ rung làm tan mỡ dưới da của vùng bụng. Nghĩa là khi quấn đai vào để nó tự hoạt động, tỏa nhiệt và mỗi ngày lượng mỡ sẽ tan theo lượng nhiệt một chút. Nó phát huy hiệu quả rất cao đặc biệt có một số loại đai massage còn sử dụng được cho nhiều vùng cơ thể như tay và đùi. Cùng chúng tôi tham khảo  đai mát xa bụng xung điện Beurer EM30 ngay sau đây nhé!

Thương hiệu

Đai massage giảm mỡ bụng có hiệu quả không

Được biết thì đây là sản phẩm của thương hiệu số một về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe nổi tiếng nước Đức. Thiết kế của Beurer được áp dụng công nghệ hiện đại và luôn hướng tới chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng. Cùng với đó là một số sản phẩm nổi trội của nhãn hàng gồm máy đo huyết áp, nhiệt kế, chăn điện...

Công nghệ được tích hợp

Được biết thêm thì loạt sản phẩm tốc độ xung điện 200 micro giây mỗi lần ở dạng sóng 2 pha, đối xứng cho hiệu quả cực mạnh. Đai massage phát ra các xung điện, chế độ không rung truyền đến các dây thần kinh điều khiển các cơ trong cơ thể. Cơ bắp sẽ hoạt động dưới cơ chế hiện đại, tiên tiến nhất thế giới đó là cơ bắp không rung và không nóng. Ngoài ra thì liên minh châu Âu được biết đến với điều kiện tiêu chuẩn chất lượng vô cùng khắt khe. Tuy nhiên, thiết bị đã được EC đánh giá cao. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng và an toàn tuyệt đối với người dùng. Nhờ đó giúp các cơ bụng co thắt lại với nguyên lý như khi ta chơi thể thao, luyện tập các bài thể dục về cơ bụng. Với nguyên lý trên, lớp mỡ bụng ngày một tiêu đi, cơ bụng trở nên thon đẹp tự nhiên. Sử dụng đai massage  là cách giảm lượng mỡ thừa an toàn và hiệu quả tối ưu.

Đai mát xa bụng xung điện Beurer EM30

Tính năng nổi bật

Đến với những tính năng tiện ích mà nó đem lại thì đây là thiết bị chăm sóc cá nhân có tính năng hỗ trợ quá trình phục hồi cơ. Hoạt động của máy làm cơ săn chắc và dẻo dai hơn. Điều đặc biệt khi khởi động máy làm tác động đến cơ bụng thì đồng thời cũng sẽ kích thích làm tiêu đi lượng mỡ thừa ở bụng.

Ngoài ra thì nhờ có tác dụng chính là giúp bạn có một thân hình hoàn hảo với cơ bụng phẳng và tuyệt đối không xuất hiện ngấn mỡ thừa ở bụng. Đối với đai massage giảm béo còn có tác dụng thư giãn các cơ. Nhờ có đai massage hiệu quả xoa bóp lên vùng da và cơ bụng làm hạn chế việc chảy xệ diễn ra ở các cơ. Điều này sẽ tạo da mịn màng, tăng tính đàn hồi cho da bụng

Nếu bạn muốn sở hữu cho mình một thân hình thật thon thả và quyến rũ thì đừng nên bỏ qua  cái tên trên của chúng tôi nha! Chắc chắn sẽ giúp bạn có một dàng vẻ đẹp và cuốn hút!

Chưa có câu trả lời nào