6 loại sữa tắm trị mụn lưng bán chạy nhất thị trường hiện nay

Mụn và sẹo luôn là nỗi ám ảnh thường trực của bất cứ ai gây mất tự tin trước đám đông. Tuy rằng mụn ở lưng sẽ không gây mất thiện cảm bằng những nốt mụn ngay trên mặt, thế nhưng lại gây cảm giác khó chịu và khó khỏi, để lại những vết thâm trên lưng. Vì vậy, chúng ta cần phải loại bỏ ngay tình trạng này bằng cách sử dụng những loại sữa tắm chuyên trị mụn lưng đang được bán chạy trên thị trường.

Mario badescu AHA botanical body soap

Thương hiệu Mario Badesu nổi tiếng với những sản phẩm lành tính tại Mỹ. Sữa tắm này được chiết xuất từ thiên nhiên, có AHA có nguồn gốc từ các loại trái cây giúp tẩy tế bào chết trên da và làm giảm bã nhờn, nguyên nhân chính gây ra lũ mụn lưng. Tinh chất từ yến mạch và nhân sâm giúp kháng khuẩn và dịu nhẹ cho da.

Neutrogena body clear body wash pink grapefruit

Sữa tắm này phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Sản phẩm đến từ thương hiệu Neutrogena chứa 2% acid salicylic kết hợp với công nghệ micro clear tạo thành các hạt nhỏ li ti, kháng khuẩn hiệu quả. Bạn cũng có thể sử dụng như sản phẩm dưỡng da nhờ thành phần vitamin C từ tinh chất bưởi hồng có trong sữa tắm.

The body shop tea tree skin clearing body wash

Sữa tắm được chiết xuất từ tràm trà, giúp kháng khuẩn và điều trị mụn lưng cực kì tốt. Ngoài ra, sự hòa quyện của cây trà hương chanh và dầu tamanu sẽ kiểm soát lượng dầu thừa, ngăn ngừa bã nhờn hoạt động và điều trị mụn đầu đen.

Origins clear improvement purifying charcoal body wash

Nếu bạn là người yêu thích những sản phẩm chăm sóc da tự nhiên thì sữa tắm Origins chính là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn. Với mức giá khoảng 345.000 đồng, bạn đã sở hữu được loại sữa tắm này rồi đấy!

Thành phần của sữa tắm cũng rất lành tính với than hoạt tính giúp làm sạch sâu lỗ chân lông. Trong khi đó, mùi tinh dầu thơm mát sẽ mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho bạn khi sử dụng.

Murad acne body wash

Sản phẩm của Murad luôn nằm trong top các sản phẩm mỹ phẩm hàng đầu, được chuyên gia da liễu Hoa Kỳ khuyên dùng. Với thành phần 1% acid salicylic kết hợp với trà xanh và chiết xuất hương thảo giúp loại bỏ các nốt mụn li ti trên lưng. Tuy nhiên, bạn cũng cần cân nhắc trước khi mua sản phẩm bởi nó có mức giá khá đắt lên đến hơn 1 triệu đồng.

Sữa tắm nước hoa ironman

Đây là sản phẩm dành cho phái mạnh, được sản xuất và phân phối bởi công ty ironman united tại Mỹ. Công dụng của sản phẩm là kháng khuẩn, se khít lỗ chân lông, hạn chế mụn trên da, hạn chế tình trạng nứt nẻ và khô ráp da.

Bạn đã từng bao giờ tìm kiếm tới sự trợ giúp của những sản phẩm sữa tắm trị mụn lưng này chưa?Nếu tình trạng mụn lưng của bạn chưa tiến trển tốt thì bạn hãy cứ kiê trì sử dụng thêm nhé và chắc chắn là sau một thời gian thì bạn sẽ thấy rõ sự khác biệt đấy! Hy vọng 6 sản phẩm sữa tắm trị mụn lưng đã giúp các bạn có niềm tin vững vàng trong quá trình điều trị mụn!

Chưa có câu trả lời nào