Tư vấn khắc phục cơ mặt bị béo và chảy xệ ?

Tôi năm nay 45 tuổi, bình thường khuôn mặt tôi to tròn. Khi gày ít khi bị gày mặt. Mấy năm nay tôi bị tăng lên 5 kg và khuôn mặt bị béo lên rất nhiều, hai bên má và cằm có rất nhiều mỡ, lại chảy xuống nữa trông rất già. Làm thế nào để ngăn ngừa và khắc phục tình trạng như của tôi?
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
Khi cơ thể bị tăng cân, các số đo và các bộ phận trên cơ thể cũng tăng theo tỉ lệ thuận. Tuy nhiên, cấu trúc xương vẫn như cũ (ngoại trừ đang ở độ tuổi phát triển), phần tăng lên (béo lên, to ra), chủ yếu là ở phần mỡ và cơ, tập trung nhiều ở vùng bụng, mông, đùi, ngực, lưng và mặt. Hiện nay, có rất nhiều phương pháp để tiêu mỡ thừa, từ việc tự thân vân vận đông làm tiêu hao bớt năng lượng thừa như: tham gia các môn thể thao, đi bộ, chạy, bơi lội... đến phẫu thuật thẩm mỹ có phương pháp hút mỡ, bóc mỡ. Trong trị liệu thẩm mỹ có các phương pháp làm tiêu mỡ tác động từ bên ngoài vào. Trong trường hợp muốn làm tiêu mỡ để khuôn mặt được thon gọn, chị có thể tham khảo quy trình trị liệu tác động từ bên ngoài vào bằng ánh sáng làm tiêu mỡ kết hợp với các bước sóng RF và mặt nạ làm săn chắc cơ tại trung tâm đặc trị thẩm mỹ chuyên nghiệp. Các bước sóng ánh sáng + với nhiệt năng phù hợp + kem massager đặc trị tiêu mỡ cho vùng mặt phá tan kết cấu mỡ, làm tiêu mỡ ở má và cằm. Mặt nạ cứng với thành phần đất sét trắng + tinh dầu bạc hà + tinh dầu bưởi được đắp lên giúp làm co cơ và hút mỡ đã bị hóa lỏng ra bên ngoài, làm cho cơ mặt săn lại. Sóng lạnh + sóng RF + tinh chất collagen đâm đặc giúp làn da hồi phục và tươi tắn trở lại tức thì. Một quy trình 5-10 lần và khoảng 3 đến 5 ngày thực hiện một lần, tùy theo tình trạng của mỗi người Phương pháp này mang lại hiệu quả cao trong thời gian ngắn mà không cần phẫu thuật, không gây đau đớn, ngoài việc làm cho khuôn mặt thon gọn, săn chắc còn làm cho làn da trắng mịn, tươi hồng tràn đầy sinh lực.
Ngô Cẩm Tú
Ngô Cẩm Tú
Trả lời 14 năm trước
Chào Cô! Cháu tên là Tú, Hiện nay có một sản phẩm ăn kiêng rất hiệu quả, khắc phục được tình trạng của cô rất tốt trong thời gian rất ngắn tối đa là 6 tuần mà hoàn toàn không phải phẫu thuật gì hết. Nếu cô thực sự mong muốn khắc phục tình trạng của cô thì cô gọi ĐT cho cháu số máy:0983 937 579 hoặc 08.22007918. Vậy nha Cô!