Béo quá, tôi phải làm sao?

Tôi năm nay 20 tuổi, cao 1 m58 nặng 58 kg. May người béo chắc nên tôi không thấy béo mấy. Duy nhất là béo ở vùng bụng, tới 85 cm. Tôi đang thực hiện chế độ ăn kiêng, thay cơm bằng cách ăn khoai lang và ăn rau xanh nhiều, lắc vòng 60 phút mỗi ngày.

Tuy nhiên tôi chưa thấy có tiến triển gì cả. Tôi rất buồn. Hiện tại do béo quá nên tôi chưa có người yêu. Mong có sự giúp đỡ của mọi người. Cám ơn rất nhiều.

tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước

Phải tập các bài tập toàn thân

Muốn giảm béo thì bạn không nên chỉ lắc vòng. Cách tốt nhất là chạy bộ, bơi, aerobics... (vận động toàn bộ cơ thể, toát nhiều mồ hôi), kết hợp với tập tạ mức vừa phải (có thể mua 2 quả tạ để tập ở nhà). Chế độ ăn cần bổ sung thêm protein (cá, thịt nạc, sữa/sữa chua ít béo ít đường)

pq
pq
Trả lời 14 năm trước

Cách giảm béo hiệu quả

Trước tiên bạn cần biết cơ thể mình dễ tăng cân nhất đối với các loại thức ăn nào. Thường là tinh bột và đồ mỡ. Sau đó xem bữa ăn nào làm mình dễ tăng cân nhất, sáng, trưa hay tối, thì giảm ăn bữa ấy đi. Ăn khoai lang là chết rồi, vừa có tinh bột, vừa có chất đường. Nên bạn cần bổ sung kiến thức về dinh dưỡng. Rau xanh thì tốt, nhưng ăn kèm khoai thì hỏng. Nếu bỏ cả thịt cá thì đâu vẫn vào đấy. Công thức chung là ăn đủ chất, thèm cứ ăn, nhưng không ăn nhiều. Chia làm nhiều bữa, ăn lửng dạ, vẫn cảm thấy đói thì dừng lại, chứ tẩn một bữa no rồi nhịn bữa sau hại dạ dày. Bớt ăn buổi tối là giảm cân tốt nhất, tối ít vận động ăn nhiều thì chỉ tích mỡ. Sáng nhịn đói thì tụt huyết áp, ăn bù buổi trưa thì quá tội.

Ăn gì cũng phải tính, thịt gà thì bỏ da, thịt lợn thì bỏ mỡ, pizza chọn loại ít phó mát thôi, salad đừng có trộn mayonaise mà thay bằng dấm đường tỏi, thay nước ngọt bằng nước trắng, ăn táo thay vì dưa hấu.

Người béo chắc mà lắc vòng thì càng chắc hơn. Có 2 lần 60p thì cũng chẳng ăn thua. Phải tập chạy, hay bơi lội, khiêu vũ...những bộ môn vận động toàn thân và quan trọng nhất là toát mồ hôi. Các trung tâm giảm béo chẳng quảng cáo quấn nóng mỡ thoát qua lỗ chân lông đấy thôi. Không có tiền đi spa thì tự quấn nóng lấy bằng cái khăn buộc quanh bụng, lúc tập nó chả toát mồ hôi ra ấy à.

Công thức chung: ăn kiêng hợp lý + tập thể dục đúng kiểu = giảm cân chắc chắn.

Thế còn ăn gì cho khoẻ, tập gì cho tiêu mỡ, thì các tạp chí nói suốt ngày rồi.

Chúc bạn may mắn.

À, chuyện béo quá không có người yêu thì bạn hơi nhầm. Chiều cao ấy cân nặng ấy chưa phải quá béo, còn khối lý do khác để một người không có người yêu. Cứ nhìn khối người xinh đẹp trẻ trung còn đang ế ẩm kia, thì không có nghĩa ngoại hình là quyết định đâu nhé.

biet roi
biet roi
Trả lời 14 năm trước

Thử thêm một số cách khác nhé

Bạn cứ kiên trì theo thực đơn đó chắc sẽ thành công. Quan trọng nhất là ăn kiêng vào bữa tối. Vẫn là nhóm thức ăn này, nhưng số lượng bạn phải giảm đi, ăn càng ít càng tốt. Thường người ta nói nếu cứ nhịn nhiều thì một lúc nào đấy cơ thể bạn lại đòi hỏi những món ăn quen thuộc và ưa thích và bạn lại ăn bù. Như vậy việc ăn kiêng bạn đã thực hiện trở thành công cốc. Vì vậy, với những món ưa thích bạn cũng không nên nhịn hẳn mà là giảm, bạn thử giảm dần ví dụ như từ 70%, rồi 50% và giảm dần. Giảm lượng tinh bột vì tinh bột cũng dễ làm bạn tăng cân. Và quan trọng là bạn phải vận động nhiều. Hãy bằng mọi cách vận động để giảm calo, như đi bộ, trèo bậc thang v.v... Chúc bạn nhanh có một thân hình như mong muốn.

lu mo
lu mo
Trả lời 14 năm trước

Bạn thử phương pháp sau

Lắc vòng không làm bạn giảm số đo vòng eo. Theo tôi bạn dùng phương pháp sau: tập 5 phút mỗi ngày với động tác gập người, 10 phút cho động tác đá cao chân ( Động tác này có thể thực hiện khi nằm trên giường) 3 phút cho động tác chống 2 tay đấy ngược phần đầu và ngực về phía sau. Mỗi ngày tập đều đặn trước khi ngủ. Chú ý hạn chế ngủ trưa quá lâu, mỗi ngày nên chỉ nghỉ tối đa 20p cho buổi trưa. Ăn sáng nhiều, trưa giảm dần và bữa tối ăn thật sự ít. Có thể ăn miến nếu ăn khoai nhiều thấy ngán. Tăng cường rau và chất xơ, hạn chế chất bột và chất béo. Chúc bạn giảm cân thành công.

biet rui
biet rui
Trả lời 14 năm trước

Không quá khó

Bạn thân mến!
loại trừ các yếu tố bệnh lý, bạn thực hiện nghiêm ngặt mấy nguyên tắc sau đây:
- ăn uống bình thường để đủ chất nhưng không ăn quá nhiều, tuyệt đối không ăn vặt.
- năng hoạt động: cái gì làm tay được thì làm, đừng dùng máy từ những việc đơn giản như tắt mở tivi, đến tivi nhấn nút tắt thay vì dùng remode, xách nước đổ vào máy giặt thay vì mở nước theo chế độ giặt, phơi đồ ở vị trí cao một chút đủ để hơi kiễng chân vì khi ấy cơ thể bạn bắt buộc phải hoạt động các cơ (đặt biệt cơ bụng)...
- bạn có thể liên hệ với mình qua email để tư vấn thêm (casaukumon@yahoo.com.vn). 10 năm nay mình vẫn ổn định cân nặng như lúc chưa lập gia đình dù đã 2 lần sinh em bé.

gfhfghgg
gfhfghgg
Trả lời 14 năm trước

Giảm béo cần có quyết tâm rất lớn

Chào bạn Vân, 20 tuổi, cao 1m58 và 58kg thực sự là quá béo. Mình cao 1m75 mà hiện giờ 70kg đã thấy béo rồi. Giảm cân cần phải nỗ lực và quyết tâm cực cao. Và bạn nên tập thể dục chứ không nên dùng thuốc giảm béo.

Cách nhanh nhất chỉ là chạy bộ. ngày hôm nay bạn có thể chỉ chạy được 1km, nhưng đừng nản chí, có thể sau 1 tuần sẽ là 2km,.... và cứ tăng dần như vậy. Hãy giảm tối đa việc di chuyển bằng xe máy, ô tô, thay vào đó bạn hãy dùng xe đạp. Còn về ăn uống tôi thấy Carrot là món ăn hiệu quả nhất. Nếu trước đây những lúc đói bụng bạn hay ăn vặt thì giờ hãy thay món ăn vặt đó bằng carrot. Nước lọc cũng rất tốt, đôi khi bạn đói không phải là đói thực sự mà chỉ là thiếu nước, thế nên 1 cốc nước sẽ có cảm giác no. Nước lọc và carrot sẽ khiến bạn không có cảm giác đói nữa. và còn rất tốt cho da và mắt. Trong bữa ăn bạn cần giảm bớt thành phần béo đi, ăn thêm các loại như dưa chuột, các đồ ăn có dấm như nộm, dưa chua.....axit trong các món chua đó sẽ giúp hòa tan mỡ. Điều quan trọng nhất khi giảm cân đó là bạn đừng bao giờ để cho bụng mình có cảm giác đói. Chúc bạn có 1 thân hình khỏe và đẹp. hjx, vòng 2 của bạn còn lớn hơn cả mình, dù mình là con trai.

tun oi
tun oi
Trả lời 14 năm trước

Lời khuyên của mình

Chào bạn mình là con trai, mình ko đẹp trai cũng chỉ bình thường. Mình cũng béo, cao hơn m6 nhưng nặng hơn 70kg đấy nhưng mình ko bao giờ e ngại về body của minh cả, bạn bè quý mình ở chỗ mình dễ gần, dễ nói chuyện thậm chí mình còn được nhìu tình cảm của các bạn gái hơn những người đẹp hơn mình đấy, vì vậy bạn phải e ngại gì cả, cứ sống thật theo con người bạn, hòa đồng với mọi người thì khắc có người yêu bạn thôi mà.

Mình vẫn biết con trai yêu bằng mắt nhưng không phải ai cũng vậy đâu, người đẹp cũng chưa chắc đã là người hiểu và hợp với mình đâu bạn ạ. Còn về giảm béo thì bạn có thể tham khảo thêm một số phương pháp sau nhé :ăn sáng thật no, ăn trưa vừa đủ và tối ăn ít lại hoặc có thể chỉ ăn hoa quả, yaourt chẳng hạn sau đó bạn tăng cường vận động thêm như đi bộ, chơi tennis, cầu long.

Một phưong pháp nữa mình thấy ở Nhật rất hay dùng là một ngày bạn uống ít nhất 3 lit nước pha với 2/3 ly nước chanh nguyên chất (nhớ ko đường nha) và vận động ít nhất 15p/ngày,bạn không cần phải kiêng gì cả. Giảm béo phải giảm từ từ không vội vàng được đâu, giảm một cách đột ngột sẽ khiến bạn mất đi sức sống của một cô gái đấy. Chào thân ái

ocnhoi
ocnhoi
Trả lời 14 năm trước

Nghe chuyện của anh này

Theo anh thì cũng không có vấn đề gì nhiều mà em phải lo lắng cả, anh 24 tuổi và người yêu anh năm nay cũng 20t (1990), cao 1m58 và nặng 56kg đang là sinh viên trường DHTM. Thú thực thì khi mới gặp trong buổi sinh nhật, cô ấy chẳng có điểm gì hấp dẫn thực sự cả, và điều duy nhất để lại trong anh tới tận bây giờ là: cô ấy mập nhất trong 5 đứa bạn đi cùng và cũng là người duy nhất chưa có người yêu. hi.

Nhóm anh 6 người, nhóm cô ấy cũng 6, gọi là nhóm anh thì không phải, chẳng qua là 5 ông bạn hiện tại của anh đều là người yêu của 5 bạn cô ấy, mà theo giải thích thì chẳng lẽ 5 đôi đi với nhau, lại để lại 1 mình cô ấy chơi riêng nên anh đã bị lôi kéo vào cái vòng luẩn quẩn ấy chỉ vì anh bạn làm cùng phòng nằm trong số 5 ông còn lại. Lúc đầu thì chỉ là đi cùng với sự nhờ vả của ông anh trong phòng là:

- E ku! cuối tuần bọn anh đi chơi, có 1 em hay lắm cùng nhóm bx, mi chưa có
người yêu, đi hok?!

- Oh!2 Xinh ko (Câu cửa miệng ^^!) đang chán cuối tuần xem đá bóng mãi cũng chẳng bít làm gì

Thế rùi đi... rùi tự nhiên có số, "nguyên văn nhân" là ông anh cùng phòng dúi cho hộp cơm mặt không quên cười gian xảo:

- Ăn đi mày, nay anh khao, có cái SDT của em phục vụ cơm hộp giá rẻ lắm, hộp này anh mua có 10k (mãi về sau mới biết mua 50k ngoài tiệm ^_^) lúc nào mi thích ăn thì điện, phục vụ tận cơ quan luôn, em đưa cơm nhìn hay lắm.

Thế rùi hôm sau anh điện, vẫn cái giọng hách dịch:

- Cửa hàng cơm hộp đấy ah, mang cho 1 suất cơm vào phòng.... công ty xăng dầu dầu khí Miền bắc - tầng 6 -....nha! - Không trả lời, không cúp máy, nghĩ ông anh cho số nhầm, thôi, nằm chơi ăn tạm chocopie

Tầm nửa tiếng sau thấy có đứa nào ý loay hoay mở cái khóa vân tay bên ngoài, thấy đèn trong phòng báo ầm ý do cố tình cạy của, cứ tưởng trộm, lò dò đi lối sau vòng ra ngoài:

- Ai! Làm gì đấy!

- Bộp! - hộp cơm rơi xuống, cái mặt quay ra nhìn với vẻ sợ sệt (sau vụ đấy anh bị gọi là củ chuối. he2)

- A! cơm hộp! mắt a sáng lên nhìm hộp cơm dưới đất và ngước lên nhìn em "bán cơm bụi" chợt nhận ra người quen, mắt chữ O, mồm cũng chữ O nốt, chỉ biết đứng một lúc cười trừ, xin lỗi em rồi rủ .... (cái này không kể.hi)

... mọi thứ cứ bình thường trôi qua sau ngày đấy, anh vẫn khó tính, lạnh lùng và khó gần (nhưng thấy mấy bà chị cùng phòng bảo dạo này nhìn thằng em mình đẹp trai ra thì phải, khéo đang yêu hê2) - Ah, anh cũng xmen lắm, cao 1m72, mặt mũi cũng ngô khoai ra phết),

Có số điện thoại rùi đi chơi vài lần, thỉnh thoảng nhắn tin rùi mật độ tăng dần... rùi yêu... lúc nào chẳng hay, mãi tới bây giờ anh mới biết là mình đã bị 10 cái đầu toàn cử nhân, kỹ sư (hiện tại, tương lai) lừa lúc nào không hay, là 10 cái thôi chứ không phải 11, vì người yêu anh cũng bị lừa mà. Thấy bảo thế nhưng anh thấy cả bọn ai cũng gian, khéo là 11 chứ chẳng chơi, vì lúc cả bọn cười nhìn cứ như Lý Thông ^_^

Và có 1 câu hỏi to đùng cô ấy vẫn hỏi anh đến tận bây giờ là:
- Kc!sao lại yêu em?! trong khi em là 1 đứa chẳng có điểm gì đặc biệt?! vì sao anh!

Có lẽ anh cũng chẳng bao giờ trả lời được tại sao, nhưng có lẽ anh đã yêu cô ấy thật lòng, một cô gái vô cùng bình thường, và với mọi người là hơi mập một chút, không xinh không xấu, nhưng với anh cô ấy là 1 người yêu tuyệt vời - ít nhất là với anh. Ở bên cô ấy anh luôn tìm thấy cho mình sự bình yên, phút giây thanh thản sau những giờ làm việc mệt nhọc, cũng thật may là nhà 2 đứa chỉ cách nhau có 1km nên sáng nào cũng đi chạy cùng rùi anh mới về chuẩn bị đi làm và cô ấy đi học, thỉnh thoảng vẫn lén lút anh tập lắc vòng nhưng anh đã cấm tiệt chuyện đấy vì thấy mẹ anh bảo như thế không tốt, sau này dễ ảnh hưởng => vậy nên em cũng hạn chế lắc vòng thôi, chịu khó uống nhiều nước lọc, ăn ít đồ ngọt vào buổi tối, ăn thêm nhiều rau nhưng đừng ăn ít xuống đột ngột. Cũng may mắn bố mẹ 2 bên cũng đều biết cả rùi và đều oki cả, chỉ chờ cô ấy học xong là tính thôi. (tính gì k biết ^^ he2). Và vẫn nhớ 1 câu rất bình dị trong ca khúc Chuyện tình thảo nguyên rằng: "Đôi khi tình yêu vẫn thế, yêu nhau chỉ vì yêu nhau". hi

Anh kể chuyện của anh chỉ muốn em đọc và hiểu rùi tự tin lên rằng, nếu yêu chỉ để yêu thôi, và yêu chỉ để hãnh diện khoe khoang với mọi người rằng người yêu mình chân dài, người yêu mình dáng chuẩn thì đôi khi người ta sẽ yêu như thế, nhưng với anh yêu là chọn cho mình 1 người vợ tương lai nên anh chẳng cần gì ngoài 1 người hiểu, cảm thông và ở bên mình mỗi khi mệt mỏi hay buồn vui, có lẽ chỉ cần thế thôi, anh đã yêu cô ấy chắc cũng vì cô ấy hội tụ tất cả những gì cần thiết cho 1 gia đình nhỏ của anh sau này.

Mong rằng em sẽ luôn tự tin và sớm tìm được 1 nửa của mình nha! không phải để ý nhiều về hình thức lắm đâu, hãy sống là chính bản thân mình, em sẽ sớm tìm được người ấy thôi. hi

Thân ái

bùi quang thái
bùi quang thái
Trả lời 14 năm trước

Chào bạn! hiện nay bạn đang béo bụng và cách bạn làm thì không ổn chút nào và có thể gây hại cho cơ thể của bạn phát triển lệch.

Nếu thực sự bạn muốn giảm vòng 2 của bạn gọn hơn mà an toàn tiện dùng thì có thể giúp bạn .

0934690009 bạn hãy gọi khi bạn thực sự cần và nếu ở hà nội thi gặp trực tiếp tôi.

Trả lời 14 năm trước

Chào bạn

Mình đã đọc và thấy các ý kiến của mọi người nói trên rất đúng

Vì mình có 1 đứa em cao 1m63, nặng 89 kg mà vẫn có người yêu và người yêu còn rất đẹp trai nữa cơ

Và hiện giờ nó đã lập gia đình rùi. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm là không phải do bạn béo mà ko có người yêu đâu nhé

Nếu bạn đã tập tành và ăn kiêng như bạn đã nói rùi mà vẫn ko thấy có hiệu quả gì thì bạn có thể sử dụng kết hợp thêm thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân để có kết quả như ý muốn. Đây là những thực phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng mà ko sợ tác dụng phụ

Bạn có thể vào trang web của công ty mình để tham khảo thêm nhé :

http://www.thucphamchotuonglai.vn/product/c-15/thuc-pham-chuc-nang-giam-can-chong-beo-phi.html#display

Bạn có thể điện thoại cho mình theo số : 01695.695.695 để được tư vấn kỹ hơn về các sp

Chúc bạn may mắn