Tư vấn mua máy sưởi trong nhà tắm ?

Em chuẩn bị sinh, mà mùa đông thì sắp tới rồi. Nghĩ tới việc sắp tới trời lạnh mà phải tắm cho bé mà ngại quá. Có chị nào biết loại máy sưởi nào đặt trong phòng tắm chuyên dụng không? em cũng tính tới chuyện bê cái quạt sưởi vào nhà tắm nhưng thấy lịch kịch quá mà dây điện loằng ngoằng cũng sợ.
tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Tớ toàn cho máy sưởi halogen vào nhà tắm. Hôm nào lạnh quá thì cho vào nhà tắm, hôm nào lạnh vừa thì để ngoài cửa chĩa vào nhà tắm. Nhà tắm nằm trong phòng ngủ nên mở cửa nhà tắm vẫn kín gió. Hoặc trước khi tắm độ 5- 10 phút thì cho máy sưởi vào nhà tắm, đóng kín cửa, bật sưởi. 5 phút là cả nhà tắm đã nóng hết cả lên (nhà tắm độ 3 m2). Sau đó vào tắm thì nhấc sưởi ra ngoài cửa, cắm chĩa vào thôi. Năm ngoái có cái sưởi Taurus của Tây Ban Nha có thể lắp đặt trong nhà tắm (gắn trên tường), công suất 2000W, kiểu sưởi may so + quạt gió. Hàng này về bán hết ngay nên năm nay k biết đã nhập về chưa nữa?

roi biet
roi biet
Trả lời 13 năm trước

Những ngày lạnh giá như mấy hôm nay, có mấy cách rất đơn giản và rẻ tiền:
- Bật quạt sưởi trong nhà tắm, đóng kín cửa. Khi nào không khí trong đó ấm lên thì tắm nước nóng như bình thường (chú ý nên tắt quạt, rút điện để khỏi bị lạnh và điện giật).
- Mua quạt halogen, chiếu từ xa, vừa tắm vừa quay người cho nóng đều (khuyến cáo cho người lớn và ko khuyến cáo cho những ai hay bị chóng mặt).

biet rui
biet rui
Trả lời 13 năm trước

Nhà em mới lắp em này, của hãng Elro CHLB Đức, nhỏ gọn, giá hợp lý. Có 3 nấc công suất tương đương 600W/1200W/1800W

Cái này vị trí treo gần sát trần nhà tắm (khoảng 2.5 m) nên mình nghĩ nước khó bắn vào lắm, hơn nữa nó có cái lưới bảo vệ bên ngoài rồi. Nhà mình mí lắp được hơn 3 tuần nay, dùng thấy ổn, k có vấn đề gì. Giá cái này khoảng 900k

Nguyễn Cường Việt checkgia
Nguyễn Cường Việt checkgia
Trả lời 13 năm trước

Bạn có thể dùng sưởi treo tường của đức Hans loại 2 bóng công suất 800W giá là 900.000đ,cái đó treo sát trên trần nhà nên không sợ nước bắn vào dùng rất tốt bạn ạ, hoặc có thể bạn ra 253 phố Huế xem thử vì mình cũng đang dùng bạn ạ, hoặc bạn có thể vàohttp://vatgia.com/sieuthidienmaycuongviet để xem hàng

Ngô Tuấn Hà
Ngô Tuấn Hà
Trả lời 13 năm trước

Hiện công ty Komasu 249 Phố Huế,HN đang nhập khẩu và cung cấp sưởi treo tường ElRo ( Đức ).Sười có 3 bóng halogen,mỗi bóng 600 w (Bạn có thể sử dụng từng bóng một ). Khi bạn mua sản phẩm,cty sẽ tặng bạn thêm 1 bộ gá treo tường.Bạn có thể gá 1 bộ vào nhà tắm,1 bộ vào phòng khách .Như vậy sau khi sử dụng xong trong nhà tắm,bạn cũng có thể tháo ra dễ dàng để lắp vào phòng khách.Vì vậy mục đích sử dụng của bạn sẽ linh hoạt hơn.Sản phẩm được bảo hành 1 năm. LiênGiá khoàng 900k. hệ :Công ty Komasu vn,249 Phố Huế,HN, đt :0439781940

Trả lời 13 năm trước

Quạt sưởi/ đèn sưởi là mối quan tâm hàng đầu của cha mẹ để bảo đảm sức khỏe của bé và cả nhà trong mùa đông này. Bé rất nghịch ngợm nên việc cha mẹ phải thay rửa cho bé là tất yếu. Tuy nhiên vào mùa đông, sức đề kháng của bé yếu hơn nên nếu chỉ cần để bé chớm lạnh là nguy cơ nhiễm bệnh sẽ rất cao.

Đèn sưởi có 2 dạng: đèn sưởi để dưới đất và đèn sưởi treo tường với mức giá hợp lý: từ khoảng 300.000 VNĐ đến 900.000 VNĐ

+ Đèn sưởi để dưới đất dễ dàng trong việc di chuyển

+ Đèn sưởi treo tường được gắn cao trên tường hoàn toàn cách điện, cách nước, tránh xa tầm với của bé với dây kéo điều khiển. Bạn có thể treo trên trần hoặc trên vách tường, ngoài ra người dùng có thể xoay hướng phát nhiệt tùy theo ý muốn. Trên mặt sưởi cũng có cửa sổ hiển thị mức công suất đang hoạt động.

Bạn mới sinh em bé- nên dùng đèn sưởi treo tường: sẽ không phải di chuyển nhiều và ở trên cao nên rất an toàn và tiết kiệm

3.jpg

Được thiết kế trên nguyên tắc sử dụng bóng phát nhiệt siêu bền, tỏa nhiệt nhanh và rộng khắp, không gây đốt oxy nên không sợ thiếu ôxy nhé. Việc đảm bảo an toàn khi sử dụng cũng là tiêu chí được đặt lên hàng đầu đối với nhà sản xuất ra sản phẩm đèn sưởi treo tường ELRO.

Đặc biệt hơn, việc đặt đèn sưởi ELRO hết sức linh hoạt. Mỗi bộ sưởi treo tường ELRO sẽ được tặng thêm bộ đế bắt tường, như vậy bạn có thể tùy ý thay đổi vị trí sử dụng: từ phòng tắm sang phòng ngủ, bạn chỉ cần nhấc sưởi ra gắn sang vị trí mới, đảm bảo ấm áp tuyệt đối cho bé vui chơi ngày đông.

Hoặc khi hết mùa, bạn có thể dễ dàng tháo xuống, cất giữ cho mùa đông năm tới. Có thể nói, đèn sưởi ELRO thực sự an toàn, hiệu quả , thiết thực và thuận tiện khi sử dụng.


Đèn sưởi sử dụng bóng Halogen, 3 chế độ nhiệt (600W/1200W/1800W ), tiết kiệm điện, tỏa nhiệt nhanh nhờ tấm phản nhiệt, không đốt ôxy trong phòng, điều khiển cơ.Điều khiển chế độ nhiệt bằng dây kéo thuận tiện dễ sử dụng. Thiết kế treo tường linh hoạt, có thể treo tại nhà tắm, phòng khách, phòng ngủ nhờ bộ đế gắn tường đa năng. Đặc biệt an toàn ở vị trí treo trên cao.

Giá bán tham khảo: Đèn sưởi để trên mặt đất: Đèn sưởi PAVIS PV1001F: 450.000 VNĐ

Đèn sưởi treo tường Komasu ELRO VS16: 820.000 VNĐ

Liên hệ để biết thêm thông tin:


Công ty TNHH Bán lẻ Nhanh

Địa chỉ: 51- Lê Đại Hành- Hai Bà Trưng- Hà Nội

Website: http://nhanh.vn

Điện thoại: 04.3978.5163/ 0934.533.101


Cao Thi Lệ
Cao Thi Lệ
Trả lời 11 năm trước

Ngoài sử dụng đèn sưởi và các thiết bi máy sưởi di động, các bố mẹ có thể lắp đặt luôn hệ thống sưởi trong tường bằng các hệ thống cáp điện. Công nghệ này bên em mới nhập bên Hàn Quốc (họ hay áp dụng để làm nhà tắm hơi và nhà tắm công cộng mình hay thấy trong film đó^^) Rất an toàn mà chi phí cũng không cao lắm!

Mọi người có thể tham khảo thêm ở link này:

http://tongdaivienthong.com/Product/He-thong-suoi-am-bang-cap-1289.html

Ngoài ra bên em còn lắp hệ thống sưởi cho sàn nhà (phòng ngủ, phòng khách...), hê thống sưởi cho nhà trẻ (sàn gỗ ấm áp để các bé có thể chơi trên sàn ngay cả trong mùa đông^^)các spa, bể bơi... tất cả hàng đều nhập khẩu từ hàn Quốc!

Các bố mẹ muốn biết thêm có thể call cho em: Lệ: 0168.466.2581 hoặc chát yahoo: chieclacuoicung_tkh

^^

Công ty Maxbuy Việt Nam
Công ty Maxbuy Việt Nam
Trả lời 10 năm trước

Máy sưởi dầu Nonan hiện đang được bán với giá vô cùng ưu đãi trong dịp khuyến mãi chào năm mới tại Maxbuy.vn
Máy sưởi dầu không làm khô không khí, không ảnh hưởng đến sức khỏe của những người thân yêu trong gia đình bạn.
Chi tiết sản phẩm: http://maxbuy.vn/chi-tiet/33/3659/-may-suoi-dau-nonan-sd-03(13-tam-suoi)