Một số vấn đề cần biết về vimax pill

Cho tôi hỏi vimax pill có bán tại TPHCM không? Nếu có thì nó được bán tại đâu và tên cửa hàng đó là gì? Một câu hỏi nữa là nếu xài vimax pill dài hạn thì DV phát triển vượt mức cần thiết và cho phép đúng không? Nếu không thì kích cỡ tối đa thông qua nghiên cứu của các nhà bào chế thuốc là bao nhiêu? (cm) [:)]
Phan Thị Phương Loan
Phan Thị Phương Loan
Trả lời 12 năm trước

ban co the xem thong tin cu the tai website:http://www.vimaxvietnam.com hoac lien he: Phong 0973178651 - yahoo: nguyenphong1312

Khoẻ Đẹp Vitamia
Khoẻ Đẹp Vitamia
Trả lời 12 năm trước

Bạn có thể vào www.Shopgiamgia.com hoặc www.Bacsi.com/SuckhoeDinhduong để tham khảo và được tư vấn cụ thể.

HOTLINE: 097 625 8618 - Mr. Trần Hải / Yahoo: tranhai.hiro / Skype: tranhai.vci


Một số thông tin tham khảo về sản phẩm Vimax:

VIMAXthực chất là thuốc gì?

Vimaxlà một công cụ mạnh mẽ từ thảo dược tự nhiên dùng để bổ sung tăng cường cho nam giới, giúp tăng ham muốn tình dục và sức chịu đựng của nam giới. Hình thành từ các loại thảo mộc được lựa chọn đặc biệt khắp nơi trên thế giới.

Vimaxđã được chứng minh để cải thiện hoạt động tình dục nam, giúp nam giới đạt được cương cứng mạnh mẽ và kéo dài lâu hơn.

Make Love Like A Warrior! Trong Polynesia, được kể lại rằng những người đàn ông ở bộ lạc Mangaian quan hệ tình dục ba lần một đêm vào mỗi đêm! Vimax là công thức thảo dược đặc biệt pha trộn cùng loại với các thành phần thảo dược được sử dụng bởi các bộ lạc Mangaian. Trong khi bạn có thể không muốn quan hệ tình dục khá thường xuyên như một Mangaian, nhưng cũng thoải mái hơn khi biết rằng hoạt động tình dục của bạn có thể cải thiện.

Theo khảo sát, Hơn 9.000 khách hàng đã được lựa chọn ngẫu nhiên để được khảo sát về kinh nghiệm của họ với các viên thuốcVimax, các kết quả đáng kinh ngạc tiết lộ rằng sản phẩm Vimax có tác dụng thực sự và rất an toàn.


Kết quả của cuộc khảo sát khách hàng rõ ràng cho thấy rằngVimaxđã giúp hàng ngàn người đàn ông để cải thiện hiệu suất tình dục của mình và tăng ham muốn của họ. Với hơn 80% khách hàng được khảo sát thì sự hài lòng lớn hơn trong khi quan hệ, nó không có gì ngạc nhiên khi các khách hàng tiếp tục sử dụng lại nhiều hơn.

Sau hơn mười năm trên thị trường,Vimaxlà một trong những thương hiệu lâu đời nhất và có uy tín nhất của các chất tăng cường.

Vimaxcũng là một trong các sản phẩm tăng cường nam phổ biến nhất có sẵn trên thị trường hiện nay. Thuốc dược phẩm cho rối loạn chức năng cương dương chỉ cho phép cương cứng, nhưng không ảnh hưởng đến sự hài lòng tổng thể của bạn và đối tác. Khách hàng đã báo cáo không chỉ nâng cao chất lượng cương cứng, mà còn tăng ham muốn tình dục và sự thỏa mãn tình dục cho cả nam giới và các đối tác của họ.

Tác dụng củaVimax?

- Tăng đáng kể ham muốn tình dục và sức chịu đựng

- Hình dạng của “cậu bé” có thể khơi dậy đối tác của bạn

- “Cậu bé” lớn hơn, cương cứng hơn bởi vì lưu lượng máu lưu thông tăng lên làm cho sự cương cứng của bạn tăng lên

- Đạt được cương cứng khi bạn muốn và bất kể khi nào

- Bạn có thể chủ động khơi dậy và giữ được trạng thái cương cứng đó dài lâu

- Giúp cho cho máu lưu thông tới “cậu bé” của bạn vì vậy bạn luôn luôn có được sự cương cứng

- Cực khoái mạnh mẽ hơn và thỏa mãn hơn

- Chống xuất tinh sớm

Khi nào tôi có thể thấy kết quả như mong đợi?

Tuần 1 - 4

Trong một vài tuần, thay đổi đáng chú ý nhất có thể được gia tăng ham muốn tình dụcvà sức chịu đựng.

Tuần 4 - 8

Sau khi một hoặc hai tháng, bạn có thể thấy sự thay đổi trong chiều dài của “cậu bé” và bạn có thể nhận thấy “cậu bé” dày hơn và rộng hơn. Khi bạn đứng trước một tấm gương bạn có thể ngạc nhiên như thế nào, ngay cả khi không cương cứng, “cậu bé” của bạn trông cũng dài hơn và dày hơn.

Tuần 9 ++

Khi bạn đã đạt đượccương cứng, bạn có thể nhìn thấy một thay đổi rất đáng chú ý, “cậu bé” của bạn nhìn vững chắc hơn và mạnh mẽ hơn bao giờ như bạn đã từng ao ước.

Thành phầnVimax?

Hạt tơ hồng (seman Cuscutae):Hạt tơ hồng được biết đến như một loại thuốc bổ thận dương và được sử dụng rộng rãi để khắc phục các vấn đề tình dục như bất lực, mộng tinh, xuất tinh sớm.

Epimedium sagittatum (vỏ cây):Y học Trung Quốc nghiên cứu rằng cỏ sừng dê làm tăng ham muốn tình dục và cải thiện chức năng cương dương.

Saw Palmetto Powder:Được biết để kích thích ham muốn tình dục thấp ở nam giới và tăng cường năng lượng tình dục. BPH tìm thấy rằng một trích thấy Palmetto giảm kích thước tuyến tiền liệt 13%.

Hawthorne Berry (Fructus Crataegi):Hawthorn giúp bảo vệ chống lại bệnh tim và kiểm soát huyết áp cao và cholesterol cao.

Saw Palmetto Powder:Được biết để kích thích ham muốn tình dục thấp ở nam giới và tăng cường năng lượng tình dục. BPH tìm thấy rằng một trích thấy Palmetto giảm kích thước tuyến tiền liệt 13%.

Hawthorne Berry (Fructus Crataegi):Hawthorn giúp bảo vệ chống lại bệnh tim và kiểm soát huyết áp cao và cholesterol cao.

Gingko Biloba pwd:Các hoạt động của các loại thảo dược có thể giúp hỗ trợ hệ thống não, thần kinh trung ương và bất lực. Ginkgo tăng cường lưu thông ngoại vi và oxy hóa.

Inosine Anhydrous:Là một chất tự nhiên mà có thể giúp tăng khả năng của cơ thể để hấp thụ oxy, mà không thực sự hấp thu của nó trong phổi, vì vậy nó có thể làm việc nhiều hơn, mạnh mẽ hơn. Điều này là minh chứng cho những lợi ích nó trong quá trình hoạt động tình dục.

Panax Ginseng (root):Nhân sâm kích thích hoạt động cả về thể chất và tinh thần và có tác động tích cực trêncác tuyến quan hệ tình dục. Thảo mộc giúp chữa vô sinh và xuất tinh sớm. Nó có xu hướng để xây dựng máu và tinh trùng.

Avena Sativa Ext 10:1 (Oat Straw Ext):Dược phẩm chất hỗ trợ sự cương cứng mà không có các tác dụng phụ nguy hiểm. Còn được gọi là hạt giống Oats Dải Ngân hà hoặc Oats hoang dã, Avena Sativa được sử dụng để kích thích cả nam giới và phụ nữ một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Tribulus Terestris Powde:T. terrestris là hiện nay đang được quảng cáo là tăng cường cho mục đích của tình dục ngày càng tăng. Sử dụng cho mục đích này có nguồn gốc từ một nghiên cứu Bun-ga-ri tiến hành trong những năm 1970, nhận thấy ảnh hưởng trên testosterone vàhormone lutenizing ở nam giới thuộc về cặp vợ chồng vô sinh.

Cayenne Pepper:Được sử dụng để tránh bệnh tật và cân bằng lưu thông máu. Nó cũng có thể ngăn ngừa đột quỵ và cơn đau tim bằng cách tăng các hoạt động của tim nhưng không phải là áp lực máu. Nó có khả năng xây dựng lại mô và cũng giúp chống lại mệt mỏi.

Nên sử dụngVimaxnhư thế nào?

- Dành cho nam giới từ độ tuổi 18-78 tuổi.

- Uống 1 viên/ 1 một ngày vào buổi sáng với nước. Ngoài ra nếu bạn muốn tăng cường khả năng “chuyện ấy” của bạn, bạn có thể uống 1 viên trước khi “lâm trận” 30 phút.

Vimaxcó tác dụng phụ không?

Câu trả lời là KHÔNG.Vimaxđược làm từ 100% thành phần tự nhiên. Đó là một công thức thảo dược an toàn mà không cần có sự chỉ định của bác sĩ. Chưa có khách hàng nào báo lại rằng đã bị tác dụng phụ từ Vimax.


Tìm hiểu thêm:

1. Sử dụng Vimax pills có cần Phẫu thuật không?

Không cần có thêm phẫu thuật, Vimax pills nổi bật trong những cách thức giúp cường dương và tăng kích cỡ dương vật. Hãy để tôi hỏi bạn một câu hỏi: "Bạn có thực sự hài lòng với kích cỡ dương vật của bạn hay đối tác của bạn có hài lòng với kích cỡ dương vật hiện tại của bạn?" Hầu hết các phụ nữ không hài lòng về kích cỡ dương vật của bạn. Nếu bạn có một kích cỡ dương vật nhỏ và sinh lý của bạn yếu, bạn sẽ khó giữ được hạnh phúc với người thân yêu lâu dài. Thuốc Vimax sẽ giúp bạn đạt được độ dài nhiều hơn và chiều rộng lớn hơn cho dương vật của bạn. Bạn chỉ cần một viên thuốc mỗi ngày, bạn sẽ thấy những kết quả ngay sau một thời gian ngắn.

2. Dương vật lớn và dài đúng tiêu chuẩn có lợi ích gì trong khi quan hệ?

Nếu bạn có một dương vật lớn hơn thì bạn thâm nhập các khu vực nhạy cảm của phụ nữ. Còn thăm dò sâu hơn dương vật của bạn chạm vào phần cuối của những dây thần kinh đặc biệt (đểm G). Các chiều rộng thêm để dương vật của bạn cọ vào và ép chặt từ phía bên để cho người phụ nữ của bạn cảm giác "exhilarating" nhất. Như bạn biết, phụ nữ rất chú ý về kích cỡ dương vật của bạn. Cô ấy có hài lòng hay không cũng phụ thuộc vào kích thước dương vật và sức khỏe sinh lý của bạn. Thật là quá khó để giữ hạnh phúc của mình với một dương vật nhỏ và sinh lý yếu kém. Dương vật dài hơn và lớn hơn, và bạn "yêu" lâu hơn sẽ làm hài lòng cô ấy trong lúc giao hợp.

3. Dùng Vimax pills có đảm bảo không?

Khi bạn không hài lòng với sản phẩm Vimax cho bất kỳ lý do gì, chúng tôi hoàn lại tiền bạn đầy đủ. Chúng tôi cung cấp một phương pháp "MONEY BACK GUARANTEE" bởi vì chúng tôi muốn khách hàng để có được kết quả tốt nhất, nếu không, họ sẽ nhận được hoàn trả đầy đủ (áp dụng tại các nước Vimax đã phân phối chính thức).Thuốc Vimax này tăng kích thước dương vật được phát triển bởi các bác sĩ nổi tiếng và được thử nghiệm lâm sàng để người đàn ông có thể thưởng thức bằng cách sử dụng chúng để có dương vật lớn hơn và dài hơn. Bạn có thể tìm kiếm trực tuyến để đọc thêm về Vimax đánh giá thuốc như thế nào để nghe khách hàng nói về chúng tôi.

4. Khi mua sản phẩm Vimax, thông tin cá nhân có được bảo mật?

Với Vimax, thông tin cá nhân của bạn được giữ bảo mật và an toàn. Chúng tôi không bao giờ tiết lộ thông tin của bạn cho các bên thứ ba. Chúng ta có quyền riêng tư nghiêm ngặt. Bạn không có lo lắng về điều đó. Bằng cách sử dụng Vimax pills, bạn đang an toàn. Bạn chỉ cần thưởng thức ngày càng tăng và tăng kích cỡ dương vật của bạn. Bạn sẽ mãn nguyện hơn khi nhìn thấy nụ cười hạnh phúc trên khuôn mặt người phụ nữ của bạn. Bạn sẽ nhận được sự tự tin của bạn trở lại nơi công cộng, đặc biệt là khi trên giường.

5. Tác dụng của Vimax có lâu dài hay chỉ nhất thời?

Thuốc tăng sức khỏe sinh lý Vimax cung cấp hiệu quả dương vật cố định. Không có đau đớn khi thực hiện phẫu thuật dương vật, bạn chỉ uống một viên thuốc một ngày. Bạn sẽ thấy những thay đổi bằng cách sử dụng một viên thuốc một ngày sau 7 ngày.

Một trong những kết quả tốt nhất người đàn ông có thể nhận được là tăng kích cỡ dương vật của mình từ việc sử dụng thuốc Vimax. Bạn sẽ đạt được kích thước mà bạn và người phụ nữ của bạn muốn. Như bạn đã biết, kích thước, kích cỡ và sức khỏe của dương vật là vấn đề chị em phụ nữ rất quan tâm.

Sản phẩm của chúng tôi có hiệu lực lâu dài. Điều đó có nghĩa, một khi bạn đạt đến kích thước mong muốn, bạn có thể ngừng uống Vimax, bởi vì có hiệu lực là vĩnh viễn. Bạn không thể nói cùng một điều về công ty khác, những người bán sản phẩm xấu, với hiệu ứng chỉ tạm thời, và làm cho bạn mua thêm các sản phẩm của họ. Tất nhiên, bạn có thể tiếp tục uống thuốc Vimax ngay cả khi bạn đạt đến kích thước mong muốn và muốn duy trì hay nâng cao sức khỏe sinh lý, bởi vì nó là một sản phẩm tự nhiên, không có tác dụng phụ. Mua thuốc Vimax từ chúng tôi là an toàn 100%.

6. Điều gì khiến Vimax là số 1?

Một điều nữa mà làm cho Vimax pills là số 1 là bạn không cần phải uống thuốc nhiều để có được hiệu quả mong muốn. Bạn không cần phải uống 2 hoặc 3 viên thuốc mỗi ngày để xem các thay đổi, như là thuốc khác. Với Vimax pills tất cả các bạn phải làm là chỉ cần một viên thuốc mỗi ngày, và bạn sẽ đạt được những kết quả tương tự. Với Vimax pills bạn không cần phải bổ sung nhiều thứ khác hoặc thiết bị đặc biệt khác. Một số công ty khác bán các thiết bị khác như máy bơm hoặc trọng lượng kèm với các sản phẩm của họ, hoặc họ nói rằng bạn có thể nhận được kết quả chỉ có kết hợp thuốc với các bài tập, hoặc với những thiết bị đặc biệt. Vimax sử dụng thuốc, bạn không cần thiết bị đặc biệt như máy bơm hoặc trọng lượng, bạn không cần phải tập thể dục mà vẫn đạt được kết quả mong muốn (nhưng chúng tôi vẫn khuyến khích bạn tập thể dục và ăn uống điều độ mỗi ngày để bảo vệ sức khỏe của mình). Với chỉ một viên thuốc mỗi ngày, bạn sẽ thấy những thay đổi đáng mừng.

7. Vimax chứa thành phần gì mà có tác dụng tốt như vậy?

Vimax pills cải thiện hiệu năng tình dục của bạn và tăng thêm độ cực khoái. Tại Trung Quốc, bác sĩ y khoa Trung Quốc hàng đầu đã đề cập về cỏ dại dê horny tăng ham muốn và cải thiện chức năng cương cứng. Kết quả là, nam giới sẽ có thêm một ổ đĩa sex lạ thường và độ bền. Có một số điều mà làm cho thuốc Vimax là tốt nhất dành cho nam giới, đó là hỗn hợp thành phần 100% thiên nhiên được chọn lọc (tham khảo ở trên).

8. Giá sản phẩm Vimax?

>> Mua 1 lọ - 1.490.000đ/lọ

>> Mua 2 lọ - 1.450.000đ/lọ

>> Mua 3 lọ - 1.420.000đ/lọ

>> Mua 5 lọ - 1.400.000đ/lọ

>> Mua 6 lọ - 1.390.000đ/lọ

>> Mua trên 6 lọ sẽ nhận được những ưu đãi đặc biệt!

Liên hệ để có giá tốt nhất. Chúng tôi có nhiều khuyến mãi hấp dẫn khi khách hàng đặt mua số lượng lớn sản phẩm Vimax Pills. Chúng tôi phân phối sỉ/lẻ trên nhiều nước Đông Nam Á và Châu Âu: Việt Nam, Thái Lan, Lào, Cam Bu Chia, Malaysia, Indonesia, Hồng Kông, Đức, Anh, Thụy Sĩ, Áo, Mỹ, Canada..

Chi tiết xin liên hệ:

HOTLINE:097 625 8618- Mr. Trần Hải

ĐC1: 55 Thợ Nhuộm, P.Cửa Nam, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội

ĐC2: Cao ốc H3, 384 Hoàng Diệu, F6, Q4, Tp.HCM

ĐC3: Tập thể 234, Kiến An, Hải Phòng

ĐC4: ĐH TDTT, Từ Sơn, Bắc Ninh

ĐC5: 74 Giải Phóng, Tân Bình, Tp.HCM

ĐC6: 60 Lê Thị Riêng, Q1, Tp.HCM

Yahoo:tranhai.hiro - Skype/MSN:tranhai.vci

Website: http://shopgiamgia.com - http://bacsi.com/suckhoedinhduong


Tags:Thuốc Vimax|Thuốc tăng kích cỡ dương vật|Tang kich thuoc duong vat|Vinax tang kich co duong vat|Thuốc tăng thời gian quan hệ|Chông xuất tinh sớm|Chống đạt cực khoái sớm|Chiều nàng lâu hơn|Yêu nàng lâu hơn|Bản lĩnh đàn ông

Trần Hải - Ngọc Phương
Trần Hải - Ngọc Phương
Trả lời 12 năm trước

Tôi thấy có bán tại Sài Gòn, nhưng tốt nhất nên mua của mấy Cty có uy tín. Nếu có thể, nên mua trực tiếp từ bên Mỹ hoặc Canada là yên tâm nhất, hoặc vào website của Cty mà mua:

Vimax.com.vn

Vimaxpills.com.vn

Những nơi khác bạn hãy đến trực tiếp địa chỉ của họ để kiểm tra hàng, giấy tờ chứng nhận sản phẩm. Chúc bạn thành công!

-
-
Trả lời 12 năm trước

Vimax pills - Tăng kích thước Dương vật và Sinh lý đàn ông

vimax pills - tang kich thuoc duong vat va sinh ly dan ong

Vimax Pillsthực chất là gì?

Vimaxlà một công cụ mạnh mẽ từ Thảo dược tự nhiên dùng để bổ sung tăng cường cho Nam giới, tăng kích cỡ Dương Vật, giúp Dương Vật cứng hơn, to hơn và dài hơn, giúp tăng ham muốn tình dục và sức chịu đựng khi quan hệ.

Hình thành 100%từ các loại thảo mộc được lựa chọnkỹ lưỡngtừkhắp nơi trên thế giới,Vimaxthực sự là một lựa chọn an toàn cho cánh đàn ông!

Vimaxđã được chứng minh để cải thiện hoạt động tình dục nam, giúp nam giới đạt được cương cứng mạnh mẽ và kéo dài lâu hơn.

Make Love Like A Warrior!Tại Polynesia, họ kể lại rằng những người đàn ông ở bộ lạc Mangaian quan hệ tình dục ba lần một đêm vào mỗi đêm! Vimax là công thức thảo dược đặc biệt pha trộn cùng loại với các thành phần thảo dược được sử dụng bởi các bộ lạc Mangaian. Mặc dù bạn có thể không muốn quan hệ tình dục thường xuyên như đàn ông Mangaian, nhưng cũng thoải mái hơn khi biết rằng hoạt động tình dục của bạn sẽ được cải thiện.

Theo khảo sát, hơn 9.000 khách hàng đã được lựa chọn ngẫu nhiên để được khảo sát về kinh nghiệm của họ với các viên thuốcVimax, các kết quả đáng kinh ngạc tiết lộ rằng:

Thong ke ket qua su dung Vimax

Kết quả của cuộc khảo sát khách hàng rõ ràng cho thấy rằngVimaxđã giúp hàng ngàn người đàn ông để cải thiện hiệu suất tình dục của mình và tăng ham muốn của họ. Với hơn 80% khách hàng được khảo sát thì sự hài lòng lớn hơn trong khi quan hệ, nó không có gì ngạc nhiên khi các khách hàng tiếp tục sử dụng lại nhiều hơn.

Sau hơn mười năm trên thị trường,Vimaxlà một trong những thương hiệu lâu đời nhất và có uy tín nhất của các chất tăng cường.

cau truc duong vat

Vimaxcũng là một trong các sản phẩm tăng cường nam phổ biến nhất có sẵn trên thị trường hiện nay. Thuốc dược phẩm cho rối loạn chức năng cương dương chỉ cho phép cương cứng, nhưng không ảnh hưởng đến sự hài lòng tổng thể của bạn và đối tác. Khách hàng đã báo cáo không chỉ nâng cao chất lượng cương cứng, mà còn tăng ham muốn tình dục và sự thỏa mãn tình dục cho cả nam giới và các đối tác của họ.

DùngVimax Pillscó tác dụng phụ không?

Câu trả lời là KHÔNG.Vimax Pillsđược làm từ 100% thành phần tự nhiên. Đó là một công thức thảo dược an toàn mà không cần có sự chỉ định của bác sĩ. Chưa có khách hàng nào báo lại rằng đã bị tác dụng phụ từVimax Pills.(tham khảo thành phần thảo dượcở dưới)

Vimax Pillschứa thành phần gì mà có tác dụng tốt như vậy?

Vimax Pillscải thiện hiệu năng tình dục của bạn và tăng thêm độ cực khoái. Tại Trung Quốc, bác sĩ y khoa Trung Quốc hàng đầu đã đề cập về cỏ dại dê horny tăng ham muốn và cải thiện chức năng cương cứng. Kết quả là, nam giới sẽ có thêm một ổ đĩa sex lạ thường và độ bền. Có một số điều mà làm cho thuốcVimax Pillslà tốt nhất dành cho nam giới, đó là hỗn hợp thành phần 100% thiên nhiên được chọn lọc:

Dodder seed (seman Cuscutae)Hạt tơ hồng (seman Cuscutae):Hạt tơ hồng được biết đến như một loại thuốc bổ thận dương và được sử dụng rộng rãi để khắc phục các vấn đề tình dục như bất lực, mộng tinh, xuất tinh sớm.

Epimedium Sagittatum 4:1 Ext (bark)Epimedium sagittatum (vỏ cây):Y học Trung Quốc nghiên cứu rằng cỏ sừng dê làm tăng ham muốn tình dục và cải thiện chức năng cương dương.

Saw Palmetto PowderSaw Palmetto Powder:Được biết để kích thích ham muốn tình dục thấp ở nam giới và tăng cường năng lượng tình dục. BPH tìm thấy rằng một trích thấy Palmetto giảm kích thước tuyến tiền liệt 13%.

Hawthorne Berry (Fructus Crataegi)Hawthorne Berry (Fructus Crataegi):Hawthorn giúp bảo vệ chống lại bệnh tim và kiểm soát huyết áp cao và cholesterol cao.

Gingko Biloba Pwd:Các hoạt động của các loại thảo dược có thể giúp hỗ trợ hệ thống não, thần kinh trung ương và bất lực. Ginkgo tăng cường lưu thông ngoại vi và oxy hóa.

Inosine AnhydrousInosine Anhydrous:Là một chất tự nhiên mà có thể giúp tăng khả năng của cơ thể để hấp thụ oxy, mà không thực sự hấp thu của nó trong phổi, vì vậy nó có thể làm việc nhiều hơn, mạnh mẽ hơn. Điều này là minh chứng cho những lợi ích nó trong quá trình hoạt động tình dục.

Panax Ginseng (root)Panax Ginseng (root):Nhân sâm kích thích hoạt động cả về thể chất và tinh thần và có tác động tích cực trêncác tuyến quan hệ tình dục. Thảo mộc giúp chữa vô sinh và xuất tinh sớm. Nó có xu hướng để xây dựng máu và tinh trùng.

Avena Sativa Ext 10:1 (Oat Straw Ext)Avena Sativa Ext 10:1 (Oat Straw Ext):Dược phẩm chất hỗ trợ sự cương cứng mà không có các tác dụng phụ nguy hiểm. Còn được gọi là hạt giống Oats Dải Ngân hà hoặc Oats hoang dã, Avena Sativa được sử dụng để kích thích cả nam giới và phụ nữ một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Tribulus Terestris Powde:T. Terrestris là hiện nay đang được quảng cáo là tăng cường cho mục đích của tình dục ngày càng tăng. Sử dụng cho mục đích này có nguồn gốc từ một nghiên cứu Bun-ga-ri tiến hành trong những năm 1970, nhận thấy ảnh hưởng trên testosterone vàhormone lutenizing ở nam giới thuộc về cặp vợ chồng vô sinh.

Cayenne PepperCayenne Pepper:Được sử dụng để tránh bệnh tật và cân bằng lưu thông máu. Nó cũng có thể ngăn ngừa đột quỵ và cơn đau tim bằng cách tăng các hoạt động của tim nhưng không phải là áp lực máu. Nó có khả năng xây dựng lại mô và cũng giúp chống lại mệt mỏi.

Tác dụng củaVimax Pills?

- Kích thích hoocmon nam, tăng đáng kể ham muốn tình dục và sức chịu đựng

- Hình dạng của “cậu bé" có thể khơi dậy đối tác của bạn

- Cải thiện kích cỡ “cậu bé”, giúp cương cứng hơn bởi vì lưu lượng máu lưu thông tăng lên làm cho sự cương cứng của bạn tăng lên

- Đạt được cương cứng khi bạn muốn và bất kể khi nào

- Bạn có thể chủ động khơi dậy và giữ được trạng thái cương cứng đó dài lâu

- Giúp cho cho máu lưu thông tới “cậu bé” của bạn tốt hơn, nhiều hơn

- Cực khoái mạnh mẽ hơn và thỏa mãn hơn

- Hỗ trợ điều trị bệnhxuất tinh sớm và bệnh yếu sinh lý, liệt dương
thuoc vimax, tac dung thuoc vimax, vimax

Khi nào tôi có thể thấy kết quả như mong đợi?

Tuần 1 - 4

Trong một vài tuần, thay đổi đáng chú ý nhất có thể được gia tăng ham muốn tình dụcvà sức chịu đựng.

Tuần 4 - 8

Sau khi một hoặc hai tháng, bạn có thể thấy sự thay đổi trong chiều dài của “cậu bé” và bạn có thể nhận thấy “cậu bé” dày hơn và rộng hơn.

Khi bạn đứng trước một tấm gương bạn có thể ngạc nhiên như thế nào, ngay cả khi không cương cứng, “cậu bé” của bạn trông cũng dài hơn và dày hơn.

Tuần 9 ++

Khi bạn đã đạt đượccương cứng, bạn có thể nhìn thấy một thay đổi rất đáng chú ý, “cậu bé” của bạn nhìn vững chắc hơn và mạnh mẽ hơn bao giờ như bạn đã từng ao ước.

Tác dụng củaVimax Pillscó lâu dài hay chỉ nhất thời?

Thuốc tăng sức khỏe sinh lýVimax Pillscung cấp hiệu quả dương vật cố định. Không có đau đớn khi thực hiện phẫu thuật dương vật, bạn chỉ uống một viên thuốc một ngày. Bạn sẽ thấy những thay đổi bằng cách sử dụng một viên thuốc một ngày sau 7 ngày.

Một trong những kết quả tốt nhất người đàn ông có thể nhận được là tăng kích cỡ dương vật của mình từ việc sử dụng thuốcVimax Pills.Bạn sẽ đạt được kích thước mà bạn và người phụ nữ của bạn muốn. Như bạn đã biết, kích thước, kích cỡ và sức khỏe của dương vật là vấn đề chị em phụ nữ rất quan tâm.

Sản phẩm của chúng tôi có hiệu lực lâu dài. Điều đó có nghĩa, một khi bạn đạt đến kích thước mong muốn, bạn có thể ngừng uốngVimax Pills,bởi vì có hiệu lực là vĩnh viễn. Bạn không thể nói cùng một điều về công ty khác, những người bán sản phẩm xấu, với hiệu ứng chỉ tạm thời, và làm cho bạn mua thêm các sản phẩm của họ.

Tất nhiên, bạn có thể tiếp tục uống thuốcVimax Pillsngay cả khi bạn đạt đến kích thước mong muốn và muốn duy trì hay nâng cao sức khỏe sinh lý, bởi vì nó là một sản phẩm tự nhiên, không có tác dụng phụ. Mua thuốcVimax Pillstừ chúng tôi là an toàn 100%.

Nên sử dụngVimax Pillsnhư thế nào?

- Dành cho nam giới từ độ tuổi 18-78 tuổi.

- Uống 1 viên/ 1 một ngày vào buổi sáng với nước. Uống trước hoặc sau bữa ăn 30 phút.

- Ngoài ra nếu bạn muốn tăng cường khả năng “chuyện ấy” của bạn, bạn có thể uống 1 viên trước khi “lâm trận” 30 phút.

- Để có kết quả tốt nhất nên hạn chế uống bia rượu, hút thuốc lá và cafe trong quá trình uống Vimax.

Chú ý:
- Các chuyên gia khuyến nghị bạn nên dùng Vimax trong vòng ít nhất 2 đến 3 tháng liên tục kết hợp vớicácBài tập hỗ trợ tăng kích cỡ(sẽ được gửi kèm khi quý khách đặt mua sản phẩm) để đạt được kết quả tốt nhất.- Giống cơ thể, dương vật cũng cần được vận động trong quá trình uống thuốcVimaxđể kích thích sự tăng trưởng về chiều dài và chiều rộng.- Việc kết hợp các bài tập hỗ trợ khi uốngVimaxlà rất cần thiết để tối ưu hóa ttác dụng của sản phẩm, giúp dương vật tăng trưởng nhanh hơn và rõ ràng hơn.- Quan hệ tình dục đều đặn và lành mạnh là một trong những hỗ trợ tốt nhất cho thuốcVimax,giúp sản sinh hoocmon và kích thích lưu lượng máu bơm đến dương vật.- Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và xem các Video hướng dẫn thật kỹ trước khi thực hành các bài tập.

Phân phối tại Việt Nam -Victory C&i Co., Ltd

ĐC1: 55 Thợ Nhuộm, P.Cửa Nam, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội

ĐC2: Cao ốc H3, 384 Hoàng Diệu, F6, Q4, Tp.HCM

ĐC3: Tập thể 234, Kiến An, Hải Phòng

ĐC4: ĐH TDTT, Từ Sơn, Bắc Ninh

(CHÚ Ý: Liên hệ đặt hàng hoặc thông báo trước khi tới những điểm giao dịch trên)

HOTLINE:097 625 8618- Mr. Trần Hải

Yahoo:tranhai_suckhoedinhduong-Skype/MSN:tranhai.vci

Website:Shopgiamgia.com-Suckhoedinhduong.com-Vimax.com.vn

Tags:Thuốc Vimax|Vimax Pills|Tang kich thuoc duong vat|Vinax tang kich co duong vat|Chông xuất tinh sớm|Chiều nàng lâu hơn|Kéo dài cực khoái|Thuốc cho phái mạnh|Kích cỡ dương vật

Vimax Pills - Tăng kích thước Dương Vật, cải thiện Sức khỏe Sinh lý Nam giới
Vimax Pills - Tăng kích thước Dương Vật, cải thiện Sức khỏe Sinh lý Nam giới
Trả lời 12 năm trước

Vimax Pills hiện nay được xem là sản phẩm hàng đầu trên thế giới hỗ trợ sinh lý đàn ông và tăng kích cỡ Dương Vật. Với thành phần 100% thảo dược, Vimax Pillsthực sự an toàn cho người sử dụng. Chúng tôi đảm bảo sản phẩm chất lượng chính hãng và khách hàng sẽ hài lòng sau 60 ngày sử dụng.

Kết hợp với một số bài tập, hiệu quả khi sử dụng Vimax Pillssẽ rõ rệt và nhanh hơn!

TạiVimax.com.vncó đầy đủ thông tin về sp Vimax cũng nhưnhững bài tập hỗ trợ tăng kích cỡ Dương Vật. Ngoài ra, tại đây còn có cáckỹ thuật giúp ngăn xuất tinh sớm,kỹ thuật giúp kéo dài cực khoáinhiều tư thế làm tình hiện đại..

Sản phẩm Vimax Pillsđã có mặt tại Việt Nam, bạn có thể truy cậpVimax.com.vnđể liên hệ mua hàng chính hãng và được tư vấn cụ thể bởi các chuyên gia.

Chúc bạn thành công và hạnh phúc.

Regards,

BQT Vimax.com.vn

Trần Hải - Ngọc Phương
Trần Hải - Ngọc Phương
Trả lời 12 năm trước

Cam on VIMAX.com.vn! Thong tin rat bo ich, can duoc pho bien cho nhieu nguoi biet.
Trích dẫn:
Từ bài viết của vimaxpill
Trích dẫn:
Từ bài viết của Viet_s

Trích dẫn:
Từ bài viết của myqivana

Định lòe ai vậy Sơn? Show cho chúng tôi xem giấy phép sp Vimax của cậu? Chứng nhận Đại diện của hãng cho bạn tại VN? Cả một hãng tên tuổi lớn, số 1 thế giới như Vimax mà giao trọng trách cho 1 cá nhân, who chưa bán được lọ sp nào àh? Nghe nực cười quá đi. Toàn nổ lung tung trong khi chả hiểu biết gì!!

Tuổi nhỏ làm việc nhỏ, tùy theo sức của mình boy àh. Hơn nữa, đừng nhập hàng TQ bán cho anh em nhé, quả báo đấy!

Hội thích "chim" dài . com ^^

Chào bạn Myqivana.Bên tôi ko phải là cá nhân, bên tôi là doanh nghiệp và bạn ko là cái gì để bên tôi phải show bất kỳ cái gì cho bạn cả. Nếu bạn mua sản phẩm của chúng tôi mà SP đó ko phải là SP chính hãng, ko đạt chất lượng thì bên tôi sẵn sàng bồi thường và chịu hoàn toàn trách nhiệm.

Hotline: 093.774.3088 - 043.871.6664.


ChúcSơn và cácĐại lý cả nướcnăm mới kinh doanh phát tài phát lộc!

Nhân dịp năm mới, xin kính tặng anh em chiến hữu gần xa một vài "Bài tập thực hành tăng kích cỡ Dương Vật kết hợp khi sử dụng Vimax Pills" ,"Kỹ năng kiềm chế xuất tinh" , "Kỹ năng kéo dài Cực khoái" , "Kỹ năng DẬP khi quan hệ" và "Một số tư thế Love Making nổi tiếng của Ấn Độ Cổ Đại Kama Sutra"... (18+)

Trần Hải - Vimax.com.vn

-
-
Trả lời 12 năm trước

Tớ uống Vimax kết hợp với sản phẩm Vitality của Nu Skin hay phết đấy ^^. Hiệu quả nhanh hơn hẳn. Khỏe lắm!

Dat
Dat
Trả lời 12 năm trước

Thuốc Vimax được nghiên cứu và sản xuất tại Canada từ năm 1996. Vimax là một công cụ mạnh mẽ từ thảo dược tự nhiên dùng để bổ sung tăng cường sức khỏe sinh lý Nam giới, hỗ trợ cải thiện kích cỡ Dương vật, giúp Dương vật cương cứng hơn, to&dài hơn, đồng thời tăng sức chịu đựng khi quan hệ tình dục, tránh hiện tượng xuất tinh sớm và kéo dài cực khoái.
Thuốc sinh lý nam Vimax được sản xuất theo quy chuẩn chất lượng của FDA, có chứng chỉ của Bộ Y tế Canada và phân phối ở trên 50 quốc gia trên thế giới.Thuốc vimax được chiết suất từ 100% thảo dược thiên nhiên quý hiếm kết hợp với công thức khoa học độc đáo, thuốc Vimax thực sự là một chọn lựa an toàn cho cánh đàn ông ngày nay.Thuốc Vimax đã được chứng minh để cải thiện hoạt động tình dục của Nam giới, giúp phái mạnh đạt được cương cứng mạnh mẽ và dài lâu hơn.Thuốc sinh lý nam Vimax được sản xuất theo quy chuẩn chất lượng của FDA, có chứng chỉ của Bộ Y tế Canada và phân phối ở trên 50 quốc gia trên thế giới.
Thuốc vimax được chiết suất từ 100% thảo dược thiên nhiên quý hiếm kết hợp với công thức khoa học độc đáo, thuốc Vimax thực sự là một chọn lựa an toàn cho cánh đàn ông ngày nay.
Thuốc Vimax đã được chứng minh để cải thiện hoạt động tình dục của Nam giới, giúp phái mạnh đạt được cương cứng mạnh mẽ và dài lâu hơn.
TÁC DỤNG VIMAX PILLS
- Kích thích hoocmon nam, tăng đáng kể ham muốn tình dục và sức chịu đựng- Hình dạng của “cậu bé" có thể khơi dậy đối tác của bạn- Cải thiện kích cỡ “cậu bé”, giúp cương cứng hơn bởi vì lưu lượng máu lưu thông tăng lên làm cho sự cương cứng của bạn tăng lên- Đạt được cương cứng khi bạn muốn và bất kể khi nào- Bạn có thể chủ động khơi dậy và giữ được trạng thái cương cứng đó dài lâu- Giúp cho cho máu lưu thông tới “cậu bé” của bạn tốt hơn, nhiều hơn- Cực khoái mạnh mẽ hơn và thỏa mãn hơn- Hỗ trợ điều trị bệnh xuất tinh sớm và bệnh yếu sinh lý, liệt dương
- Kích thích hoocmon nam, tăng đáng kể ham muốn tình dục và sức chịu đựng
- Hình dạng của “cậu bé" có thể khơi dậy đối tác của bạn
- Cải thiện kích cỡ “cậu bé”, giúp cương cứng hơn bởi vì lưu lượng máu lưu thông tăng lên làm cho sự cương cứng của bạn tăng lên
- Đạt được cương cứng khi bạn muốn và bất kể khi nào
- Bạn có thể chủ động khơi dậy và giữ được trạng thái cương cứng đó dài lâu
- Giúp cho cho máu lưu thông tới “cậu bé” của bạn tốt hơn, nhiều hơn
- Cực khoái mạnh mẽ hơn và thỏa mãn hơn
- Hỗ trợ điều trị bệnh xuất tinh sớm và bệnh yếu sinh lý, liệt dương
CHÚÝ:CácchuyêngiakhuyếnnghịbạnnêndùngVimaxtrongvòngítnhất2đến3thángliêntụckếthợpvớiBàitậphỗtrợtăngkíchcỡ(sẽđượcgửikèmkhiquýkháchđặtmuasảnphẩm)đểđạtđượckếtquảtốtnhất.-Giốngcơthể,dươngvậtcũngcầnđượcvậnđộngtrongquátrìnhuốngthuốcVimax đểkíchthíchsựtăngtrưởngvềchiềudàivàchiềurộng.-Việckếthợpcácbàitậphỗtrợkhiuống Vimaxlàrấtcầnthiếtđểtốiưuhóattácdụngcủasảnphẩm,giúpdươngvậttăngtrưởngnhanhhơnvàrõrànghơn.-QuanhệtìnhdụcđềuđặnvàlànhmạnhlàmộttrongnhữnghỗtrợtốtnhấtchothuốcVimax,giúpsảnsinhhoocmonvàkíchthíchlưulượngmáubơmđếndươngvật.-ĐọckỹhướngdẫnsửdụngvàxemcácVideohướngdẫnthậtkỹtrướckhithựchànhcácbàitập.
CHÚ Ý KHI SỬ DỤNG VIMAX PILLS
Các chuyên gia khuyến nghị bạn nên dùng Vimax trong vòng ít nhất 2 đến 3 tháng liên tục kết hợp với Bài tập hỗ trợ tăng kích cỡ (sẽ được gửi kèm khi quý khách đặt mua sản phẩm) để đạt được kết quả tốt nhất.
- Giống cơ thể, dương vật cũng cần được vận động trong quá trình uống thuốc Vimax để kích thích sự tăng trưởng về chiều dài và chiều rộng.
- Việc kết hợp các bài tập hỗ trợ khi uống Vimax là rất cần thiết để tối ưu hóa ttác dụng của sản phẩm, giúp dương vật tăng trưởng nhanh hơn và rõ ràng hơn.
- Quan hệ tình dục đều đặn và lành mạnh là một trong những hỗ trợ tốt nhất cho thuốc Vimax, giúp sản sinh hoocmon và kích thích lưu lượng máu bơm đến dương vật.
- Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và xem các Video hướng dẫn thật kỹ trước khi thực hành các bài tập.
CẢNH BÁO: Bạn nên dùng tay hoặc dụng cụ cao cấp và tuân thủ các hướng dẫn khi tập để đảm bảo tính an toàn, tránh không nên dùng các loại máy bơm rẻ tiền, cố gắng ép / kéo dài Dương vật mong muốn Cậu bé của mình sẽ nhanh chóng to và dài hơn, việc này rất dễ gây tổn thương và không tốt cho độ cương cứng và sức khỏe của Cậu nhỏ về lâu dài.
Tham khảo: THUOCVIMAX.US
Thuốc Vimax được nghiên cứu và sản xuất tại Canada từ năm 1996. Vimax là một công cụ mạnh mẽ từ thảo dược tự nhiên dùng để bổ sung tăng cường sức khỏe sinh lý Nam giới, hỗ trợ cải thiện kích cỡ Dương vật, giúp Dương vật cương cứng hơn, to&dài hơn, đồng thời tăng sức chịu đựng khi quan hệ tình dục, tránh hiện tượng xuất tinh sớm và kéo dài cực khoái.
Thuốc sinh lý nam Vimax được sản xuất theo quy chuẩn chất lượng của FDA, có chứng chỉ của Bộ Y tế Canada và phân phối ở trên 50 quốc gia trên thế giới.Thuốc vimax được chiết suất từ 100% thảo dược thiên nhiên quý hiếm kết hợp với công thức khoa học độc đáo, thuốc Vimax thực sự là một chọn lựa an toàn cho cánh đàn ông ngày nay.Thuốc Vimax đã được chứng minh để cải thiện hoạt động tình dục của Nam giới, giúp phái mạnh đạt được cương cứng mạnh mẽ và dài lâu hơn.Thuốc sinh lý nam Vimax được sản xuất theo quy chuẩn chất lượng của FDA, có chứng chỉ của Bộ Y tế Canada và phân phối ở trên 50 quốc gia trên thế giới.
Thuốc vimax được chiết suất từ 100% thảo dược thiên nhiên quý hiếm kết hợp với công thức khoa học độc đáo, thuốc Vimax thực sự là một chọn lựa an toàn cho cánh đàn ông ngày nay.
Thuốc Vimax đã được chứng minh để cải thiện hoạt động tình dục của Nam giới, giúp phái mạnh đạt được cương cứng mạnh mẽ và dài lâu hơn.
TÁC DỤNG VIMAX PILLS
- Kích thích hoocmon nam, tăng đáng kể ham muốn tình dục và sức chịu đựng- Hình dạng của “cậu bé" có thể khơi dậy đối tác của bạn- Cải thiện kích cỡ “cậu bé”, giúp cương cứng hơn bởi vì lưu lượng máu lưu thông tăng lên làm cho sự cương cứng của bạn tăng lên- Đạt được cương cứng khi bạn muốn và bất kể khi nào- Bạn có thể chủ động khơi dậy và giữ được trạng thái cương cứng đó dài lâu- Giúp cho cho máu lưu thông tới “cậu bé” của bạn tốt hơn, nhiều hơn- Cực khoái mạnh mẽ hơn và thỏa mãn hơn- Hỗ trợ điều trị bệnh xuất tinh sớm và bệnh yếu sinh lý, liệt dương
- Kích thích hoocmon nam, tăng đáng kể ham muốn tình dục và sức chịu đựng
- Hình dạng của “cậu bé" có thể khơi dậy đối tác của bạn
- Cải thiện kích cỡ “cậu bé”, giúp cương cứng hơn bởi vì lưu lượng máu lưu thông tăng lên làm cho sự cương cứng của bạn tăng lên
- Đạt được cương cứng khi bạn muốn và bất kể khi nào
- Bạn có thể chủ động khơi dậy và giữ được trạng thái cương cứng đó dài lâu
- Giúp cho cho máu lưu thông tới “cậu bé” của bạn tốt hơn, nhiều hơn
- Cực khoái mạnh mẽ hơn và thỏa mãn hơn
- Hỗ trợ điều trị bệnh xuất tinh sớm và bệnh yếu sinh lý, liệt dương
CHÚÝ:CácchuyêngiakhuyếnnghịbạnnêndùngVimaxtrongvòngítnhất2đến3thángliêntụckếthợpvớiBàitậphỗtrợtăngkíchcỡ(sẽđượcgửikèmkhiquýkháchđặtmuasảnphẩm)đểđạtđượckếtquảtốtnhất.-Giốngcơthể,dươngvậtcũngcầnđượcvậnđộngtrongquátrìnhuốngthuốcVimax đểkíchthíchsựtăngtrưởngvềchiềudàivàchiềurộng.-Việckếthợpcácbàitậphỗtrợkhiuống Vimaxlàrấtcầnthiếtđểtốiưuhóattácdụngcủasảnphẩm,giúpdươngvậttăngtrưởngnhanhhơnvàrõrànghơn.-QuanhệtìnhdụcđềuđặnvàlànhmạnhlàmộttrongnhữnghỗtrợtốtnhấtchothuốcVimax,giúpsảnsinhhoocmonvàkíchthíchlưulượngmáubơmđếndươngvật.-ĐọckỹhướngdẫnsửdụngvàxemcácVideohướngdẫnthậtkỹtrướckhithựchànhcácbàitập.
CHÚ Ý KHI SỬ DỤNG VIMAX PILLS
Các chuyên gia khuyến nghị bạn nên dùng Vimax trong vòng ít nhất 2 đến 3 tháng liên tục kết hợp với Bài tập hỗ trợ tăng kích cỡ (sẽ được gửi kèm khi quý khách đặt mua sản phẩm) để đạt được kết quả tốt nhất.
- Giống cơ thể, dương vật cũng cần được vận động trong quá trình uống thuốc Vimax để kích thích sự tăng trưởng về chiều dài và chiều rộng.
- Việc kết hợp các bài tập hỗ trợ khi uống Vimax là rất cần thiết để tối ưu hóa ttác dụng của sản phẩm, giúp dương vật tăng trưởng nhanh hơn và rõ ràng hơn.
- Quan hệ tình dục đều đặn và lành mạnh là một trong những hỗ trợ tốt nhất cho thuốc Vimax, giúp sản sinh hoocmon và kích thích lưu lượng máu bơm đến dương vật.
- Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và xem các Video hướng dẫn thật kỹ trước khi thực hành các bài tập.
CẢNH BÁO: Bạn nên dùng tay hoặc dụng cụ cao cấp và tuân thủ các hướng dẫn khi tập để đảm bảo tính an toàn, tránh không nên dùng các loại máy bơm rẻ tiền, cố gắng ép / kéo dài Dương vật mong muốn Cậu bé của mình sẽ nhanh chóng to và dài hơn, việc này rất dễ gây tổn thương và không tốt cho độ cương cứng và sức khỏe của Cậu nhỏ về lâu dài.
Tham khảo: THUOCVIMAX.US

LỜI KHUYÊN LÀ KHÔNG NÊN MUA Ở CÁC RAO VẶT, NÊN TÌM NHỮNG CTY UY TÍN VÀ CÓ TRỤ SỞ ĐÀNG HOÀNG. HOẶC NẾU CÓ ĐIỀU KIỆN CÓ THỂ MUA TRỰC TIẾP BÊN MỸ HOẶC CANADA.

TẠI VIỆT NAM BẠN CÓ THỂ MUA TẠI ĐÂY:

THUOCVIMAX.US

VIMAX.COM.VN

SINHLY.COM.VN

SINHLY.US

SHOPGIAMGIA.COM

SUCKHOEDINHDUONG.COM

Thuốc Vimax được nghiên cứu và sản xuất tại Canada từ năm 1996. Vimax là một công cụ mạnh mẽ từ thảo dược tự nhiên dùng để bổ sung tăng cường sức khỏe sinh lý Nam giới, hỗ trợ cải thiện kích cỡ Dương vật, giúp Dương vật cương cứng hơn, to&dài hơn, đồng thời tăng sức chịu đựng khi quan hệ tình dục, tránh hiện tượng xuất tinh sớm và kéo dài cực khoái.

Thuốc sinh lý nam Vimax được sản xuất theo quy chuẩn chất lượng của FDA, có chứng chỉ của Bộ Y tế Canada và phân phối ở trên 50 quốc gia trên thế giới.

Thuốc vimax được chiết suất từ 100% thảo dược thiên nhiên quý hiếm kết hợp với công thức khoa học độc đáo, thuốc Vimax thực sự là một chọn lựa an toàn cho cánh đàn ông ngày nay.

Thuốc Vimax đã được chứng minh để cải thiện hoạt động tình dục của Nam giới, giúp phái mạnh đạt được cương cứng mạnh mẽ và dài lâu hơn.

Các chuyên gia khuyến nghị bạn nên dùng Vimax trong vòng ít nhất 2 đến 3 tháng liên tục kết hợp với Bài tập hỗ trợ tăng kích cỡ (sẽ được gửi kèm khi quý khách đặt mua sản phẩm) để đạt được kết quả tốt nhất.
- Giống cơ thể, dương vật cũng cần được vận động trong quá trình uống thuốc Vimax để kích thích sự tăng trưởng về chiều dài và chiều rộng.
- Việc kết hợp các bài tập hỗ trợ khi uống Vimax là rất cần thiết để tối ưu hóa ttác dụng của sản phẩm, giúp dương vật tăng trưởng nhanh hơn và rõ ràng hơn.
- Quan hệ tình dục đều đặn và lành mạnh là một trong những hỗ trợ tốt nhất cho thuốc Vimax, giúp sản sinh hoocmon và kích thích lưu lượng máu bơm đến dương vật.
- Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và xem các Video hướng dẫn thật kỹ trước khi thực hành các bài tập
Thuoc Vimax
Thuoc Vimax
Trả lời 12 năm trước

Tớ Vimax đây, hihi. Ai muốn hỏi gì về Vimax cứ email cho tớ nhé.

Mr.Lợi
Mr.Lợi
Trả lời 11 năm trước

mọi người quảng cáo rầm rộ quá. Sản phẩm đều như nhau thôi, ai có thể quen biết và kiếm được nhà cung cấp tốt thì giá đáp ứng cho khách hàng tốt hơn.