Chống lão hóa hiệu quả bằng cách nào ?

Dạo này vợ mình bắt đầu xuất hiện các nếp nhăn trên da, cô ấy đang tìm các phương pháp chống lão hóa từ bên trong và bên ngoài . Ai có bí quyết chống lão hóa nào hiệu quả thì chia sẽ giúp mình nhé !

Đỗ Hoàng Thiên
Đỗ Hoàng Thiên
Trả lời 11 năm trước

Chào bạn,

Vợ mình cũng bị như vậy và minh thấy cô ấy mua dầu olive về pha chế với các hỗn hợp như sữa tươi, khoai tây,... bôi lên mặt có thể giúp cho các nếp nhăn giảm đi, kèm theo đó tôi thấy cô ấy có kết hợp dùng mỹ phẩm chống lão hoá của NuSkin 180 rất tốt. Bạn thử tìm hiểu nhé và chúc vợ bạn cải thiện được tình trạng trên. Nếu có điều kiện thì thường xuyên đến các spa chăm sóc da mặt thì cô ấy sẽ đẹp hơn.

Nguyễn Hoàng Long
Nguyễn Hoàng Long
Trả lời 11 năm trước

Chào bạn,

Theo mình nghĩ thì bạn nên dùng NuSkin ageLOC R2 có công dụng chống lão hoá tuyệt vời. Mình có mua cho mẹ vợ sử dụng và bà ấy khen rất tốt. Và ngoài ra bạn có thể dùng mỹ phẩm của các hãng bình dân cũng được. Mình chỉ biết bấy nhiêu và muốn chia sẻ với bạn vậy thôi. Chúc bạn thành công nhé

Nguyên Long
Nguyên Long
Trả lời 11 năm trước

Muốn chống nếp nhăn thì sử dụng mỹ phẩm giảm nếp nhăn và ngăn ngừa tiến trình lão hoá thì sử dụng thì thực phẩm chức năng chống lão hoá. Có rất nhiều bạn có thể tự tham khảo hoặc lấy ý kiến từ 2 bạn trên cũng được

Nhi Mach
Nhi Mach
Trả lời 11 năm trước

Đây là các bước cải thiện tình trạng lão hoá. Bạn thử hướng dẫn cho người ấy của mình nhé :

- Bổ sung callogen

- Dưỡng ẩm

- Chăm vận động

- Lối sống lành mạnh

Kèm theo bạn phải bổ dung thêm dưỡng chất chống lão hoá và nâng cao miễn dịch, bạn có thể tham khảo qua sản phẩm này dùng tốt lắm đấy Nuskin LifePak Nano.

tran phuong
tran phuong
Trả lời 11 năm trước

Chống lão hoá không chỉ dùng các loại mỹ phẩm mà còn phải chống lão hoá từ bên trong như dùng các loại thực phẩm rất tốt cho việc ngăn sự lão hoá như tỏi, quả óc chó, rau cải the (rau dùng để chế biến mù tạt)

tran Thi phuong
tran Thi phuong
Trả lời 11 năm trước

Lúc trước da cũng xuất hiện nếp nhăn rất nhiều, nhưng từ lúc dùng bộ máy massage của Nuskin thì thấy đã giảm đi rõ rệt. Anh nên cho chị nhà xài thử

Nguyen Nam
Nguyen Nam
Trả lời 11 năm trước

Dùng các loại thực phẩm chức năng bổ sung dưỡng chất thử đi bạn, biện pháp ngăn ngừa lão hóa từ bên trong, an toàn và đảm bảo.

tran phuong
tran phuong
Trả lời 11 năm trước

Chống lão hoá thì mình thấy dùng sản phẩm của nuskin là tốt nhất hiện nay. Các sản phẩm như ageloc Vitality, ageLOC R2, bộ chống lão hoá ageLOC Transformation v.v...

Tham khảo thêm để có cái nhìn rõ hơn nhé bạn: ageloctruface.com

Gau Beo
Gau Beo
Trả lời 11 năm trước

Muốn tìm hiểu về Lão hóa và công nghệ trẻ hóa, các sản phẩm làm đẹp da, bạn nên vào đây tham khảo: www.Congnghechonglaohoa.com

Nguyễn Minh Tiến
Nguyễn Minh Tiến
Trả lời 11 năm trước

Điều trị sẹo rỗ sẹo lõm và nếp nhăn có cam kết - Hà Nội

Dựa trên nền tảng công nghệ tế bào gôc (TBG) của công ty FBM, Hiện chúng tôi đang triển khai ứng dụng công nghệ này trong các vấn đề điều trị sẹo rỗ, sẹo lõm do mụn trứng cá và thủy đậu để lại, cùng các vấn đề về nếp nhăn sâu, nám sâu, vết thâm do nặn trứng cá và dụng tóc từng mảng.

So sánh công nghệ TBG với các công nghệ khác như Laser, siêu mài mòn hay TCA (Chấm Axit) cho thấy công nghệ TBG kết hợp với lăn kim (Micro needing) có sự khác biệt. Các biện pháp trước đây là hình thức sử dụng tia laser, thiết bị mài mon, hóa chất để bào mòn các vùng da xung quanh sẹo, làm sẹo đầy lên khi nhìn bằng mắt thường. Thế nhưng lại để lại một nguy cơ là làn da của chúng ta sau bào mòn quá mỏng và mất chức năng bảo vệ.

Công nghệ tế bào gốc kết hợp với con lăn Dermaroller là một giải pháp điều trị an toàn, hiệu quả và mang tính khoa học. Việc sử dụng kim lăn giúp phá cấu trúc các vết sẹo đã bị sơ cứng, đồng thời gây kích thích cho các thành phần da tiết da các yếu tố tăng trưởng và phục hồi. Sau khi lăn kim chúng ta thoa sản phẩm từ công nghệ sinh học tế bào gốc (Juvi FILL- http://fbm.com.vn/vi/?cat=76) lên vùng sẹo sẽ nuôi dưỡng và làm đầy vết sẹo một cách tự nhiên. Sau nhiều lần lăn sẽ làm cho sẹo đầy lên thực sự.

Được lâm sàng từ năm 2006 tại hai viện : Viện Bỏng Quốc Gia và Viện Da Liễu Trung Ương trên 1000 trường hợp. Sản phẩm được mua bảo hiểm QBE -1.000.000 USD cho 1 trường hợp sử dụng sản phẩm.

Chúng tôi cam kết đem lại kết quả điều trị và có kí văn bản cam kết với khách hàng hoàn tiền trong trường hợp không cho ra kết quả.

Tư vấn viên :

Minh Tiến

0168 5454 666