Cần tìm dịch vụ sắc thuốc bắc ở Hà Nội?

Dạo này người mình gầy yếu, xanh xao quá. Mình đang tìm thuốc bắc để uống. Các bạn có biết địa chỉ cắt thuốc bắc nào ở Hà Nội tốt không ? Có cả dịch vụ sắc luôn cho mình nữa ấy. Chỉ giúp mình với. Mình cảm ơn. 

Hà Minh Hằng
Hà Minh Hằng
Trả lời 8 năm trước

Bạn ra khu Viện Y học dân tộc Cổ truyền ở Nguyễn Bỉnh Khiêm có một số hàng sắc dịch vụ đấy, không thì vào thẳng trong Viện cắt thuốc ngươi ta cũng sắc cho bạn. Nói chung là các Viện YHCT Viện nào cũng có máy sắc thuốc cả mà, có cầu ắt có cung thôi. Rất tiện, bạn chỉ việc mang cả biịch về nhà để tủ lạnh dùng dần.Cá nhân mình thấy dùng túi kiểu này khá tiện, đỡ phải đun nấu gì cả, đến giờ uống thì cứ cắt túi ra và uống thôi, thuốc không hề bị thiu hay gì đâu vì khi đóng túi đã được dùng máy hút chân không gì đó (mình thấy nói thế). Kết quả thì mình chưa biết được, hôm đầu tiên mang về mình cũng không muốn uống vì cái túi thuốc toàn chữ Trung Quốc, nhưng đó là do họ dùng máy đóng gói của Trung Quốc nên có chữ vậy thôi. Tiền công sắc đâu đó như là 5k/1 thang.

thinga tran
thinga tran
Trả lời 5 năm trước

Nsố 3 ngõ 52 Lê trọng tấn ( đằng sau bigc Lê trọng tấn) . đi kịch ngõ dẽ trái là số nhà 3 ( nhà sắc thuốc bác nhé). Nhà e đã làm hơn 10 năm rồi ạ

Điện thoại : 0983648574

02435652687 nhà e sắc 10k/ 1 thang 3goi

Mẹ e làm ở viện yhct Nguyễn bỉnh khiêm ạ. Giờ e đang sắc cho các giáo sư bác sĩ ở Bv yhct Nguyễn bỉnh khiêm và Bv y học hàng không và 1 số bác sĩ Bv đại học y và các Pk quanh Hà nội ạ. Mọi ng cứ yên tâm mang đến nhà tham quan máy móc ạ.

Đinh Văn Định
Đinh Văn Định
Trả lời 122 ngày trước
Phòng khám chuyên khoa y học cổ truyền Nhân Tâm. Địa chỉ: Số 133 ngõ 106 Hoàng Ngân, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội. Điện thoại 0978996997 nhận sắc thuốc đóng túi hút chân không, giao nhận tại nhà. Sắc kỹ 12 tiếng có ép bã thuốc, đóng gói bằng máy công nghệ cao Hàn Quốc. Giá 5k/gói. Đơn hàng tối thiểu 150k.