Làm sao để giảm mỡ bụng và đùi hiệu quả?

Em cao 1m64, nặng 58kg. Từ sau khi sinh đứa thứ 2 và có kế hoạch bằng cách uống thuốc ngừa thai, bắt đầu từ thời gian đó là em bắt đầu tăng cân lên và bụng xổ ra, bị chảy xệ. Em không dám uống thuốc giảm cân vì sợ nhiều tác dụng phụ như báo chí có nói nên chỉ dám uống nhiều nước và khẩu phần ăn giảm đáng kể thậm chí em không dám ăn cơm hay những thức ăn dầu mỡ vì chỉ ăn là em tăng cân rất lẹ. Với cân nặng như vậy nhưng người em nhìn rất xồ xề, đùi và bụng rất bự. Em mong các anh chị tư vấn giúp em cách làm gọn vùng eo và đùi lại. Em cám ơn.

yeu con
yeu con
Trả lời 7 năm trước

hix. nếu giảm mõ bụng và đùi (tức giảm mỡ theo từng bộ phận trên cơ thể) thì mẹ nó ko nên uống thuocs giảm cân, thử tham khảo mấy cn giảm mỡ 3D lipo Plus xem sao. vì htrc e đọc review trên wtt có mẹ kể giảm đc tận 8cm vòng 2 trg vòng 2 tuần đó. công nhận là hq

Phạm Phương Uyên
Phạm Phương Uyên
Trả lời 7 năm trước
Bên kangnam áp dụng công nghệ này đó bạn ơi. :D
Hoàng Lan
Hoàng Lan
Trả lời 7 năm trước
nếu bạn muốn giảm cân hay giảm mỡ đùi và bụng mà phải giảm béo an toàn thì bạn có thể tham khảo thêm cách giảm cân nhanh và hiệu quả nhất đảm bảo như cách giảm béo dưỡng sinh nhật bản bạn tham khảo thử xem nhé
Nguyệt Lương
Nguyệt Lương
Trả lời 7 năm trước
bạn có thể mua máy tập cơ bụng hoặc xe đạp tập về tập ở nhà kết hợp chế độ ăn uống hợp lý nữa thì sẽ giảm béo thành công thôi
Dungcuthethaohc.vn
Dungcuthethaohc.vn
Trả lời 7 năm trước

Có nhiều loại máy tập giảm mỡ bụng và đùi hiệu quả lắm nhé. Bạn có thể tham khảo một số các loại máy sau

- Ghế tập tạ đa năng HC01:

ghế tập tạ đa năng HC01

- Máy tập cơ bụng Máy tập Six PackCare 2016

Máy tập Six PackCare 2016

Cánh Chim Phiêu Bạc
Cánh Chim Phiêu Bạc
Trả lời 7 năm trước
Ăn măng giảm cân sự thật như thế nào?

Ăn là nhu cầu cơ bản, là 1 trong “tứ khoái” của con người. Sợ béo nhưng lại thèm ăn. Có giải pháp nào vừa được ăn ngon mà giảm cân không? Việc giằng xé giữa giảm cân và ăn ngon, thường làm chị em bực bội, stress. Vì vậy hôm nay mình cũng xin được chia sẻ về 1 loại thực phẩm ăn cực ngon. Ăn măng giảm cân cho người thèm ăn. Tại sao măng tre lại có tác dụng giảm cân



Măng tre tức thân non của cây tre là 1 loại thực phẩm có vị thơm mát tươi ngon. Từ xưa đã được xem là “thực phẩm quý” thêm vào đó những phân tích khoa học hiện nay đã chứng minh rằng măng tre còn có tác dụng giảm cân.

Nếu bạn muốn giảm cân hãy ăn măng bởi vì, Măng rất giàu chất xơ, giúp thỏa mãn cơn thèm ăn. Măng tre chứa lượng đường và calo không đáng kể. Với tỷ lệ carbohydrate thấp hơn so với các thực phẩm giàu chất xơ khác, măng là thực phẩm chế biến các món ăn ngon giúp giảm cân lý tưởng.



Kiểu giảm cân này là không hạn chế sự nạp năng lượng và chất béo, nhưng lại hạn chế nạp đường vào cơ thể. Nên ăn thực phẩm giàu chất xơ sẽ giúp giảm mỡ bụng?.Chất xơ từ lâu vẫn được coi là thực phẩm giảm mỡ bụng lành tính dành cho cơ thể. Chất xơ không chỉ có lợi cho đường tiêu hóa, cho da mà còn rất tốt đối với những ai muốn có được vòng 2 thon gọn và săn chắc.

Hàm lượng dinh dưỡng của măng tre


Theo nghiên cứu khoa học cứ 100g măng chứa khoảng 11.4g protein, 0.1g lipid, 57g đường, 22mg calci, 56mg phospho, 0.1mg sắt, ngoài ra trong măng còn chứa caroten và nhiều loại vitamin B1, B3, C…. Trong măng còn chứa rất nhiều chất dinh dưỡng còn nhiều hơn cả cải trắng và đặc biệt nó có tác dụng giảm cân rất hiệu quả.

3 món ăn ngon từ măng tre
Các món ăn từ măng hàm lượng dinh dưỡng khá cao. Chị em có thể học cách chế biến những món này một cách đơn giản, thường chỉ mất khoảng 15 đến 20 phút là hoàn thành.
Bạn có thể tìm hiểu thêm. mình chỉ chia sẽ kinh nghiệm thời gian tới sẽ up thêm 1 số thực phẩm giảm cân. có gì bạn cứ ghé wb mình tham khảo.
http://dacsantaynguyenpro.com/
Sunday
Sunday
Trả lời 7 năm trước

siêng tập gym và ăn kiêng chị ơi =))