Dầu gội trẻ em Johnson & Johnson chứa hóa chất gây ung thư?

Tôi đang dùng dầu gội và sữa tắm của hãng Johnson & Johnson cho bé nhà tôi. Hôm nay đọc báo thấy nói rằng dầu gội và sữa tắm của hãng này có chứa chất gây ung thư khiến tôi rất hoang mang.

Xin hỏi thông tin trên có chính xác không? Tôi nên sử dụng sản phẩm nào thì an toàn cho bé?

Lê Bảo Mai
Lê Bảo Mai
Trả lời 7 năm trước

Thành phần sử dụng trong sản phẩm Johnson’s® Baby, kể cả chất bảo quản có cơ chế phóng thích từng lượng rất nhỏ formaldehyde để chống lại các vi khuẩn gây hại, đều an toàn và được cho phép sử dụng bởi cơ quan chủ quản ở tất cả các nước và khu vực nơi sản phẩm lưu hành như Mỹ (FDA), châu Âu và ASEAN mà Việt Nam là một thành viên, nên bạn cứ yên tâm sử dụng nhé. Không phải hoang mang đâu.

Đỗ Ngọc Diệp
Đỗ Ngọc Diệp
Trả lời 7 năm trước

Nhà mình ngày trước hay sử dụng các sản phẩm của Johnson&Johnson nhưng sau khi hay tin sản phẩm phấn rôm của hãng này gây ung thư cho nhiều trẻ em bị kiện ở Mỹ thì mình đã cạch mặt.

Nếu dùng sữa tắm cho bé thì bạn nên mua Skina Babe của Nhật nhé. Rất an toàn cho da, lại còn giúp diệt khuẩn và chữa các vấn đề về da như rôm sảy.

Hà Minh Hằng
Hà Minh Hằng
Trả lời 7 năm trước

Mình thì dùng sữa tắm cho bé hiệu Saforel của Pháp, loại này tốt lắm đấy. Khi mình xuất viện thì bác sĩ ở Bệnh viện Hùng Vương giới thiệu và mình dùng luôn đó.

Lê Thảo Anh
Lê Thảo Anh
Trả lời 7 năm trước

Mẹ nó mua loại Babymagic ấy ( nó có lotion,sữa tắm,....) hay loại Aveeno cũng rất rốt( dành cho da nhạy cảm). Bé nhà mình da cũng hay bị đỏ và ngứa nhưng xài 2 loại này thì thấy rất ok. Dì mình cũng mua 2 loại này cho 2 đứa cháu nội của dì,đang sống ở VN xài,các bé rất thích. Loại Babymagic có 1 loại vừa gội vừa tắm luôn (2 in 1) chai màu vàng,bạn có thể dùng loại này rửa ở vùng sinh dục cho các bé và bạn rất an toàn( cái này bs của mình nói mình đấy). Mình và con gái dùng loại này ( con gái tắm,gội và rửa ở vùng sinh dục 2 lần/ ngày và mỗi lúc bé đi đại tiện) còn mình thì dùng để rửa AD ( mình dùng loại này đã 7 năm nay và trong duốt 7 năm,mình ko hề bị viêm hay ngứa đấy). Babymagic có mùi thơm rất dễ thương,mỗi lần bé nhà mình tắm xong,cả nhà ai cũng muôn hôn bé mặc dù nó đã hơn 5 tuổi rồi hihihi. Giá cả thi từ $5-$12 cho mỗi loại, có khi nó cũng có sale nữa.

Mai Huyền Châu
Mai Huyền Châu
Trả lời 7 năm trước

Mình tắm cho bé bằng Cetaphil (cái này là do cô y tá ở Việt Pháp về nhà tắm cho bé 3 tháng đầu cô ấy bảo bé nhà mình hợp loại sữa tắm này) bây giờ mình cũng định mua ở Mỹ về cho bé dùng vì thấy đồ của Mỹ cái gì cũng tốt bé nhà mình hay phải nằm điều hòa nên khô da lắm, ko biết phải dùng cái gì bây giờ đây