Làm cách nào để chị em có vòng một căng tròn hấp dẫn?

Đa số các chị em đều không biết cách để chăm sóc vòng một đúng cách như chế độ ăn uống, làm việc không khoa học, áo ngực “không phù hợp”. Bạn muốn chăm sóc vòng một của mình hợp lý hãy sử dụng các thực phẩm dưới đây, vòng một của bạn sẽ căng tròn hấp dẫn đấy!

1. Trứng gà

Trứng gà cung cấp chất béo, protein cho mô mỡ được hình thành ở ngực. Để thực hiện, bạn hãy cho 1 thìa sữa đặc,1 quả trứng gà và 1 thìa mật ong đem hấp trong nồi cơm và sử dụng hằng ngày. Để tránh mỡ tích tụ ở bụng bạn nên ăn hỗn hợp vào buổi sáng hoặc trưa.

2. Đu đủ xanh

Theo các bác sĩ cho thấy việc ăn đu đủ xanh hầm với đậu đỏ hoặc sườn có thể kích thích các mô mỡ ở vùng ngực và tuyến sữa. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng đu đủ để luộc, hầm xương hoặc xào thịt,… để có thể sử dụng thường xuyên giúp tăng kích thước vòng một của mình.

3. Chân giò hầm

Chân giò rất giàu chất béo, vitamin và chất đạm giúp vòng một của bạn được phát triền theo ý muốn. Bạn có thể hầm chân giò với đậu đỏ, hạt sen, đậu xanh,…

  1. 4Món ăn giàu estrogen

Các thực phẩm giàu estrogen như: hành tây, đậu nành hoặc cam thảo,… - những thực phẩm này kích thích vòng một của bạn phát triển. Bên cạnh đó, sữa đậu nành còn giúp bạn có 1 làn da đẹp mịn màng khi sử dụng thường xuyên nữa đấy.

Ngoài ra, bạn nên kết hợp việc sử dụng các thực phẩm trên với việc uống đủ nước mỗi ngày, hạn chế uống cà phê, ăn cay, massage 15p mỗi ngày và tránh nằm sấp khi ngủ.

Chưa có câu trả lời nào