Tảo biển xoắn Spirulina Nhật Bản – Thần dược cho nhan sắc từ bên trong

Sản phẩm viên uống Tảo xoắn Spirulina Nhật Bản không chỉ hỗ trợ cho chị em phục hồi cơ thể ốm yếu, làm đẹp da, mà còn phù hợp cho cả trẻ nhỏ bị suy dinh dưỡng hay người già yếu. Vậy sản phẩm này là gì, hãy cùng Vatgia.com tìm hiểu nhé.

Thành phần của viên uống Spirulina

Năm 1973, tổ chức Y Tế thế giới đã công nhận tảo Spirulina của Nhật Bản là một loại thực phẩm quý. Và đây chính là thành phần chính của viên uống Tảo biển xoắn Spirulina. Nhờ thành phần chứa nhiều protein và các loại vitamin như vitamin E, B6, B12, B1, B2, Acid Folic kết hợp với nhiều loại khoáng chất như kẽm, kali, canxi, sắt, photpho… tảo biển Spirulina thực sự là nguồn dưỡng chất hoàn hảo cho cơ thể.

Công dụng của viên uống Spirulina

Viên uống Tảo xoắn Spirulina với thành phần 70% là protein cung cấp dinh dưỡng cho người bệnh, sau phẫu thuật hay người già yếu, không ăn uống đủ chất.

Viên uống tảo biển Nhật Bản này cũng giúp cơ thể ngăn ngừa bệnh béo phì, tim mạch, tiểu đường hay các bệnh huyết áp, ung thư…

Ngoài ra viên uống Spirulina còn giúp hỗ trợ quá trình tiêu hóa, thải độc trong cơ thể, chống lão hóa, giảm nếp nhăn, vết nám trên da, tăng thị lực và giúp tăng cân cho người gầy.

Viên uống Tảo xoắn Spirulina Nhật Bản hiện đang được bán với hộp 2200 viên trên thị trường. Bạn đọc có thể tìm mua sản phẩm trên trang Vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào