Tổng hợp các loại xịt chống nắng “phá đảo” mùa hè

Màu hè đã đến rồi, để có thể thoải mái vui chơi, thư giản thì bạn cần bảo vệ làn da khỏi ánh nắng là điều vô cùng quan trọng. Và một trong những sản phẩm xịt chống nắng dưới đây sẽ giúp việc chống nắng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

1, Anessa Perefect UV Spray Sunscreen Aqua Booster SPF50+ PA++++

Với công nghệ chống nước cùng khả năng nuôi dưỡng làn da thì chắc chắn đây là sản phẩm mà bạn không thể bỏ qua trong mùa hè này.

2, La Roche-Poáy Anthelios Anti-Shine Invisible Fresh Mist SPF50

Sản phẩm xịt chống nắng này sẽ mang đến cảm giác nhẹ dịu, tươi mát như không, khắc phục nhược điểm dính nhớp khi sử dụng kem chống nắng.

3, Skin Aqua Tone Up UV Spray SPF 5-+ PA++++

Skin Aqua Tone Up UV Spray SPF 5-+ PA++++ sẽ mang đến làn da bóng khoẻ, sáng ngời để chị em có thể tự tin vui chơi dưới ánh nắng chói chang của mùa hè năm nay.

4, Bioderma Photoderm Mineral SPR 50+

Đây sẽ là sản phẩm chống nắng mà bạn đang tìm bấy lây nay cho cả da đình, có khả năng chống tia UVA lẫn UVB vô cùng ổn định mà vẫn dịu nhẹ, không gây bí bách hay kích ứng.

5, Biore UV Perfect Spray SPR50+ PA++++

Sản phẩm xịt chống nắng này có khả năng bảo vệ da bền lâu dưới mọi tác động của nắng nóng, nước hay mồ hôi cho làn da tươi mát dưới cái nắng gắt của mùa hè.

Hy vọng với 5 sản phẩm xịt chống nắng trên sẽ hữu ích giúp bạn bảo vệ làn da trong cái nắng nóng bức của mùa hè này nhé.

Chưa có câu trả lời nào