Giảm mỡ thừa hiệu quả với những mẫu xe đạp tập thể dục chưa tới 10 triệu

Công việc ngồi văn phòng cả ngày khiến cho chị em không có thời gian rảnh rỗi để tập thể dục. Đó chính là lí do nhu cầu sở hữu những chiếc máy thể dục để tự tập tại nhà trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Nếu chị em đang băn khoăn muốn sở hữu cho mình 1 mẫu xe đạp tập thể dục tại nhà không quá đắt tiền, hãy tham khảo 1 số mẫu xe đạp thể dục được bán với giá chưa tới 10 triệu đồng dưới đây nhé.

1. Xe đạp tập thể dục Poongsan PM-700

Máy có trọng lượng tối đa là 120kg. Các bộ phận trên máy đều có thể điều chỉnh theo ý thích của người tập như đọ hãm, tay quay, yên xe, độ cân bằng chân sau. Màn hình của máy cũng được hiển thị rõ ràng với các thông số cơ bản như thời gian, tốc độ, quãng đường... giúp người tập dễ dnagf nắm bắt và điều chỉnh chế độ tập phù hợp.

Mỗi ngày bạn chỉ cần bỏ ra 30 phút để tập với xe đạp tập thể dục Poongsan PM-700, bạn sẽ cảm nhận được cơ thể nhẹ nhàng và thoải mái hơn, đồng thời cơ thể cũng được đào thải các chất độc hại và tăng cường hệ miễn dịch.

2. Xe đạp tập thể dục Buheung MK-218

Xe đạp tập thể dục Buheung MK-218 có khung sườn làm bằng thép không gỉ và chịu lực tốt, bề sơn tĩnh điện, duy trì độ mới, giúp cho thiết bị hoạt động tốt dưới mọi điều kiện thời tiết.

Máy có 8 cấp độ khác nhau giúp người dùng có thể thoải mái lựa chọn chế độ phù hợp với mình. Ngoiaf ra máy cũng hỗ trợ tối ưu trong việc luyện tập cá nhân một cách thông minh. Thiết kế của máy mang đến sự tiện lợi khi luyện tập cho các vùng cơ thể khác nhau

3. Xe đạp tập thể dục Poongsan PM-668

Với thiết kế nhỏ gọn, xe đạp tập thể dục Poongsan PM-668 rất thích hợp để đặt trong những không khác nhau trong gia đình.

Máy sẽ cho bạn biết thời gian, tốc độ và quãng đường mà bạn đã luyện tập qua bảng hiển thị, từ đó giúp bạn điều chỉnh được chế độ tập luyện hợp lí

Trên thị trường có rất nhiều loại máy tập thể dục khác nhua, tuy nhiên nếu như điều kiện kinh tế của bạn không quá mức dư giả để mua 1 chiếc máy tập thật đắt tiền, những mẫu xe đạp trên chính là những gợi ý giúp cho bạn lựa chọn được 1 chiếc máy tầm vừa tiền mà lại rất hiệu quả. Chúc bạn tập luyện thành công!

Chưa có câu trả lời nào