Với ghế massage toàn thân DR Care – không còn nỗi lo mệt mỏi

Đôi khi bạn có thể cảm thấy mệt mỏi vì áp lực công việc, cuộc sống và cần thời gian, không gian riêng để thư giãn. Một giải pháp hoàn hảo dành cho bạn để đánh bay mọi lo toan và mệt mỏi chính là ghế massage toàn thân DR Care.

Về các tính năng khác biệt

Các điểm massage của ghế massage toàn thân DR Care được bố trí từ đầu tới gót chân, cả cơ thể bạn sẽ luôn được chăm sóc tỉ mỉ hơn, thực hiện hàng loạt các động tác massage từ phần đầu, cổ, lưng cho đến bắp chân, cánh tay,…

Về các công nghệ massage

Ghế massage toàn thân DR Care sử dụng công nghệ đỉnh cao trong việc phục hồi sức khoẻ của hãng Dr.Care – thương hiệu hàng đầu Việt Nam. Với việc ứng dụng thành công này, thương hiệu đã sáng tạo ra mẫu ghế đạt tiêu chuẩn cực kì cao trong việc massage cho toàn cơ thể. Chiếc máy có thể thực hiện hàng loạt kỹ thuật massage xoa bóp, bấm huyệt chuyên nghiệp của loại ghế này như giống như việc chuyên viên chăm sóc sức khoẻ tại spa.

Chiếc máy này được bố trí các vòng lăn bi theo hệ thống massage di chuyển theo hình chữ L. Với chiếc máy này bạn sẽ được trải nghiệm những động tác massage đỉnh cao,chân thực, mang đến giây phút thư giãn tuyệt vời nhất, giải toả mọi căng thẳng mệt mỏi.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích đối với bạn.

Chưa có câu trả lời nào