Rối loạn tiêu hóa?

Em 17 tuổi. Thường xuyên bị đau bụng, khó tiêu, đầy hơi. Em hay bị đau bụng rồi đi ngoài thì thấy phân hơi lỏng (không phải nhưng gần giống tiêu chảy). Điều này lặp lại khá nhiều ngày liên tiếp. Lúc trước, em chỉ bị như thế mỗi khi đến tháng thôi. Em đang dùng Sorbitol để điều hòa nhưng không có kết quả gì, thậm chí còn bị tiêu chảy (vì thuốc này còn trị cả táo bón nữa). Vậy giờ em phải làm sao? Em có bị bệnh gì ko?
styles
styles
Trả lời 15 năm trước
Ăn uống khó tiêu, đầy bụng hay ợ hơi là biểu hiện của bệnh lý dạ dày, tá tràng. Bạn nên đi khám chuyên khoa tiêu hoá để được nội soi tìm nguyên nhân bệnh. Chúc bạn mau khỏi bệnh.
nguyenhunghai
nguyenhunghai
Trả lời 15 năm trước
Em có thể nói rõ hơn cho anh được ko ? vì sao em pải dùng thuốc trên. trình độ của anh mới chỉ là học sinh nên ko rõ loại đó. em có hay pải dùng thuốc kháng sinh ko? em nên dùng cốm, cũng ko nhớ chính xác cho lắm có chữ A đầu tiên nó có tác dụng hỗ trợ tăng cường vi khuẩn có lợi trong đường tiêu hóa em sẽ ko bị nữa nhưng Trường hợp mà em bị đi nhiều mệt mỏi, ăn kém, ngủ kém mắt sụp mi, háo khát nhiều thì phải đến viện ngay. Nên uống đường gluco, ăn nhiều hoa quả tươi, thịt lạc, đậu, trứng pù lại sắt khi đến tháng. YM:congnghe_tretraitimviet8x liên lạc cho anh biết với nhe