Tinh nghệ + dứa có tác dụng gì?

mình có nghe nói tinh nghệ + dứa là sản phẩm dùng rất tốt cho người bị bệnh tiêu hóa và phụ nữ sau khi sinh. Sự thật thì sản phẩm Tinh nghệ + dứa có tác dụng gì?
Bùi minh luân
Bùi minh luân
Trả lời 14 năm trước
Nghệ khi kết hợp với mật ong, enzim dứa có tác dụng rất tốt trong việc hỗ trợ và điều trị các chứng bệnh liên quan tới đau dạ dày. Có được hiệu quả đó là do sự kết hợp của curcumin hoạt chất có tính kháng viêm, mật ong có tính sát khuẩn và đặc tính làm tăng sự hấp thụ curcumin của enzim Bromelin trong dứa. Hỗn hợp này có tác dụng làm tăng tính co bóp của túi mật nhưng không làm tăng lượng axit trong dạ dày, tái tạo và bảo vệ các tế bào mới ở vùng tổn thương đồng thời tiêu diệt các vi khuẩn có hại và các tế bào có khả năng phát triển thành khối u ở vùng loét. Phụ nữ sau khi sinh cơ thể thường rất yếu, khả năng tự đề kháng lại các tác nhân không có lợi cho cơ thể thường kém hơn so với lúc trước khi sin. Phụ nữ sau sinh thường gặp phải một số các triệu trứng sau:xuất hiện mụn trứng cá, rụng tóc, đầy bụng, khó ăn, táo bón, mất nhiều máu …vì vậy việc sử dụng tinh nghệ + dứa có tác dụng rất tốt trong việc giúp cơ thể hồi phục nhanh hơn. Đặc biệt phụ nữ sau khi sinh bằng phương pháp mổ sử dụng một lượng curcumin thích hợp trong 6 tuần đầu sẽ giúp mau lành vết mổ và hạn chế xảy ra các viêm nhiễm ở vùng mổ.
nguyễn đàm loan
nguyễn đàm loan
Trả lời 14 năm trước
Tinh nghệ + dứa là sản phẩm được nghiên cứu bởi PGS.TS Dương Anh Tuấn thuộc phòng sinh dược & Hóa BVTV Viện Khoa Học và Công nghệ Việt Nam. Đây là sản phẩm kết hợp giữa Nghệ với dứa. Nghệ và mật ong được biết tới từ rất sớm trong việc điều trị bệnh đau dạ dày. Ngày nay dưới sự nghiên cứu của các nhà khoa học trong nước và trên thế giới cho thấy sự kết hợp Nghệ với enzim dứa sẽ làm tăng tính hấp thụ curcumin có trong nghệ từ đó có tác dụng rất tốt trong việc hỗ trợ, điều trị các bệnh liên quan tới viêm loét dạ dày, tiêu diệt tế bào ung thư, kéo dài sự sống cho người mắc bênh ung thư. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học thế giới thì curcumin là một hoạt chất mới hàng đầu trong việc điều trị và tiêu diệt tế bào ung thư. [url=http://bansuckhoe.com]Theo http://bansuckhoe.com [/url]
Đào Kiên
Đào Kiên
Trả lời 10 năm trước

Mình làm ở viện cùngPGS.TS Dương Anh Tuấn thuộc phòng sinh dược & Hóa BVTV Viện Khoa Học và Công nghệ Việt Nam.

Là người trực tiếp tham gia vào quy trình sản xuất tinh nghệ dứa

Bạn nào có thắc mắc hay nhu cầu muốn mua tinh nghệ dứa với giá hợp lý nhất thì liên hệ với mình qua số 0966.028.007

Gía một hộp là 260k. Vì mình đang dùng thường xuyên thấy nó rất tốt nên giới thiệu tới mọi người

Mình tên:Kiên

https://www.facebook.com/pages/Tinh-Ngh%E1%BB%87-D%E1%BB%A9a-S%E1%BB%AFa-Ong-Ch%C3%BAa/513345042035315?ref=hl