Em bị Lãnh Cảm Tình Dục, phải làm gì các chị ơi?

Em 35 tuổi, mỗi lần quan hệ thấy khô rát, lâu dần làm em chán chẳng thiết tha gì nữa. Chồng em thấy em vậy cũng rất chán em, em không muốn vậy nhưng không biết làm gì để cải thiện vấn đề. Bạn em là thầy thuốc, cho em hộp thuốc ESTROLIFE, nói là dùng trị khô âm đạo, yếu sinh lý nữ, sản phẩm làm từ thảo dược nên rất an toàn. Em cũng đang định dùng, tiện thể hỏi thăm xem có chị nào giống em cũng đang dùng không cho em hỏi về hiệu quả, vì từ bé tới giờ em không thích uống thuốc.
Nguyễn Nhật Quang
Nguyễn Nhật Quang
Trả lời 13 năm trước

ĐỂ CHỒNG KHÔNG CHÁN CHUYỆN YÊU

Chồng chán chuyện “yêu” vì yếu sinh lý đã là một nỗi lo cho các gia đình, đằng này rất nhiều ông chồng lại “chán cơm nhà, thèm phở bà hàng xóm”. Đấy chính là điều mà các bà vợ băn khoăn gấp bội phần.

Xưa nay, cái chuyện “chán cơm thèm phở” của các đức ông chồng không còn là chuyện lạ đối với nhiều gia đình. Tuy nhiên, nhiều chị em vẫn ngỡ ngàng không chính thức lý giải được nguyên nhân vì sao. Nhiều chị thắc mắc rằng tại sao chồng mình lại bị quyến rũ bởi một cô gái không có vẻ gì là ưa nhìn, trong khi mình lại thuộc vào hàng nhất phẩm. Sau đây là lời tâm sự của một đức ông chồng: “Vợ tôi 38 tuổi, cô ấy vốn rất xinh, dáng nuột nà, mềm mại, nhưng càng ngày cô ấy càng trở nên “khô khan” cả “trong” lẫn ngoài. Sự “khô cằn” làm cho ngọn lửa yêu trong tôi bỗng dưng tàn lụi, chẳng có hứng thú gì. Những lúc “yêu”, tôi có cảm giác cô ấy chỉ “trả bài” cho xong chuyện”. Thì ra, cái “khô cằn” ở bên ngoài chỉ là nguyên nhân thứ yếu, còn cái “khô cằn” bên “trong” mới là nguyên nhân chính gây ra tình trạng chán vợ của các quí ông.

Nguyên nhân của sự “khô cằn”? Ở phụ nữ, buồng trứng tiết ra hormon Estrogen (Es), đây chính là chìa khóa diệu kì giúp cơ thể tạo dáng hình nữ mềm mại, làn da căng mịn, mềm mỏng hồng hào. Es giúp phát triển và duy trì các tế bào biểu mô âm đạo, giúp âm đạo tăng tiết dịch nhầy, tăng độ đàn hồi và do đó ngăn ngừa các tổn thương xẩy ra khi có sự cọ xát. Từ 30 tuổi trở lên, buồng trứng hoạt động kém dần làm cho nồng độ Es giảm dần, các tế bào biểu mô âm đạo bị teo mỏng dần đi, sự tiết dịch âm đạo giảm, kết quả là giảm cảm giác, tăng nguy cơ tổn thương khi quan hệ tình dục, lâu dần trở nên giảm và mất ham muốn tình dục. Kèm theo hiện tượng “mất nước” bên trong này là hiện tượng mất nước bên ngoài làm cho da dẻ cũng trở nên khô sần, giảm độ mịn màng, tươi nhuận, dáng dấp cũng không còn được thanh tú như thời con gái nữa. Như vậy, chính sự nguội lạnh của chị em đã dập tắt lửa yêu nồng nhiệt của các ông chồng.

Tiếp lửa “yêu” thế nào cho đúng cách? Bổ sung Es cho cơ thể chính là mấu chốt của việc gìn giữ ngọn lửa yêu đương. Nhiều nghiên cứu đã được thực hiện và tinh chất mầm đậu tương là một thành công ngoài mong đợi. Tinh chất mầm đậu tương chứa isoflavone có khả năng "bắt chước" hormon Es trong cơ thể, hàm lượng isoflavone trong mầm đậu tương cao gấp hàng trăm lần so với các nguyên liệu thiên nhiên khác, do đó bổ sung được đầy đủ lượng Es bị thiếu hụt. Các thử nghiệm cho thấy, cung cấp isoflavone đậu nành không gây ra sự tăng quá mức Es trong cơ thể như liệu pháp bổ sung Es tổng hợp, do đó có khả năng ngăn chặn các nguy cơ tiềm ẩn do dư Es như ung thư vú, ung thư tử cung,...Có thể nói isoflavone mầm đậu tương chính là thiên sứ tình yêu vì đã góp một phần quan trọng trong việc giữ gìn hạnh phúc cho nhiều gia đình đang trên bờ vực chia ly.

Tuổi xuân trôi đi là điều mà ai cũng phải trải qua. Hãy là người phụ nữ hiểu biết để có thể đẩy lùi các vấn đề của tuổi tác, ngăn chặn những bi kịch gia đình gây ra bởi “chồng muốn mà vợ chẳng ham” để gia đình nào cũng là một bông hoa tươi thắm của xã hội.

Dược sĩ Vân Anh.

Thông tin cần biết:

Estrolife chứa tinh chất mầm đậu tương giúp bổ sung estrogen một cách tự nhiên và an toàn nhất, từ đó giúp giảm chứng khô âm đạo, khơi dậy ham muốn ở phụ nữ. Estrolife còn chứa Cao xương ngựa bạch, Đương quy, Nhân sâm tạo thành bài thuốc hoàn hảo góp phần ngăn ngừa sự già hóa như lão hoá da, làm giảm nguy cơ loãng xương, bệnh tim mạch, ung thư vú, ung thư nội mạc tử cung. Estrolife giúp nhanh chóng phục hồi dáng xuân sau các lần sinh nở, trì hoãn giai đoạn tiền mãn kinh và mãn kinh, cho chị em một thủa hồi xuân tràn đầy nhựa sống.

SẢN PHẨM CÓ BÁN TẠI CÁC NHÀ THUỐC TRÊN TOÀN QUỐC.

trinh thi thu thuy
trinh thi thu thuy
Trả lời 13 năm trước

Khi quan hệ tình dục mà bạn cảm thấy khô rát do rất nhiều nguyên nhân.Bạn phải chú y xem mình có bị viêm phần phụ không,có hay bị ra khí hư o âm đạo hay không? Ngoài ra còn do khi quan hệ vợ chồng chưa tìm đươc tiếng nói chung nhiều khi phụ nữ không tâm sự với chồng,mình nên chia sẻ mọt cách kín đáo để chồng hiểu biết hơn sẽ giúp bạn giảm cảm giác khô rát. Còn nguyên nhân nữa là do phụ nữ tuổi mãn kinh có sự thayđổi về nội tiết tố nên gây ra hiện tượng khô rát.

Vì vậy trước hết bạn cần pahỉ xác định rõ nguyên nhân để có biện pháp phù hợp.

Thuốc ESTROLIFE là thuốc có chứa tinh chất mầm đậu tương giúp bổ sung tiền chất estrogel cho phụ nữ tuổi tiền mãn kinh và mãn kinh. Giúp giảm bớt các triệu chứng như hồi hộp, lo âu, buồn phiền, ra mồ hôi trộm, có những cơn bốc hỏa về chiều.... Ngoài ra thuốc còn có thể dùng cho phụ nữ ốm yếu, suy giảm sức khỏe sau sinh.

Chúc bạn tìm được giải pháp hợp lý!

Dinh Van Tam
Dinh Van Tam
Trả lời 13 năm trước

Anh (Chị) mách cho em cách tinh ngay trung rung voi. Em có chu ky la 33 vay em quan hệ vào những ngày nào là an toàn.

Trần Thùy Linh
Trần Thùy Linh
Trả lời 12 năm trước

Trích dẫn:
Từ bài viết của vantam_mk2008next

Anh (Chị) mách cho em cách tinh ngay trung rung voi. Em có chu ky la 33 vay em quan hệ vào những ngày nào là an toàn.


Ngày kinh dự kiến là ngày bao nhiêu, lùi lại 14 ngày sẽ là ngày rụng trứng
trandaica
trandaica
Trả lời 11 năm trước

Với phụ nữ ở tuổi mãn kinh, do sự sụt giảm hoạt động nội tiết estrogen của buồng trứng, môi trường âm đạo trở nên khô và trung tính, thiếu đi các chất dịch và axit lactic diệt khuẩn, vi khuẩn, nấm và tạp trùng dễ dàng tấn công âm hộ, âm đạo gây viêm nhiễm. ...

Tất cả sẽ được giải quyết tốt nhờ bộ sản phẩm chuyên sâu dành cho phụ nữ của PHÁP, giúp duy trì, kéo dài, và từng bước khôi phục tuổi xuân sắc của phụ nữ, mọi thông tin bạn liên lạc 0983 712 866 nhé, mình sẽ giúp bạn.