Dùng thuốc Vimax như thế nào cho hiệu quả?

Dùng thuốc Vimax như thế nào cho hiệu quả? Tại sao có người dùng tốt, có người lại chưa thấy đạt được kết quả như mong muốn?

Gau Beo
Gau Beo
Trả lời 11 năm trước

Để tối ưu hóa hiệu quả Vimax, nên sử dụng Vimax như thế nào?

- Các chuyên gia khuyến nghị bạn nên dùng Vimax trong vòng ít nhất 2 đến 3 tháng liên tục kết hợp với các Bài tập hỗ trợ tăng kích cỡ (sẽ được gửi kèm khi quý khách đặt mua sản phẩm) để đạt được kết quả tốt nhất.

- Có thể dùng liều tăng cường 2 viên/ngày trong 1 - 2 tháng đầu.

- Giống cơ thể, dương vật cũng cần được vận động trong quá trình uống thuốc Vimax để kích thích sự tăng trưởng về chiều dài và chiều rộng.

- Việc kết hợp các bài tập hỗ trợ khi uống Vimax là rất cần thiết để tối ưu hóa ttác dụng của sản phẩm, giúp dương vật tăng trưởng nhanh hơn và rõ ràng hơn.

- Quan hệ tình dục đều đặn và lành mạnh là một trong những hỗ trợ tốt nhất cho thuốc Vimax, giúp sản sinh hoocmon và kích thích lưu lượng máu bơm đến dương vật.

- Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và xem các Video hướng dẫn thật kỹ trước khi thực hành các bài tập.

Bài tập kết hợp sử dụng Vimax giúp tăng kích cỡ dương vật

- Có thể tập khi bạn đi tắm hoặc trước khi đi ngủ hoặc bất kì lúc nào thuận tiện cho bạn

- Trước khi tập nên dùng dầu bôi trơn như Baby oil, Johnson&Johnson, Vigrx Oil,… (tùy bài tập, bài số 7 không dùng dầu bôi trơn), kết hợp dùng khăn ấm đắp lên dương vật hoặc xối nước ấm lên dương vật.

- Tập nhẹ nhàng và theo hướng dẫn để đảm bảo an toàn cho "cậu bé" của bạn.

- Nên tập thể dục đều đặn hoặc hít đất 50 - 100 cái mỗi ngày để tăng thể lực cho cơ thể.

- Quan hệ tình dục đều đặn và lành mạnh là một bài tập tốt nhất cho dương vật, kích thích các hoocmon phát triển và tăng lượng máu bơm đến dương vật một cách tự nhiên.

Thực hành các bài tập

Bài tập 1:Nhẹ nhàng nắm đầu Dương vật kéo dài về phía trước, rồi bên phải, bên trái và hướng lên trời. Mỗi lần kéo đều giữ 4-5 giây. Lặp lặp lại các động tác trên khoảng 15 lần.

- Chú ý rằng Dương vật của bạn trong trạng thái mềm mại trong khi tập luyện

- Khi nắm đầu Dương vật trong tay, bạn kéo bao quy đầu ngược về. Bạn nên nhớ rằng là bạn đang kéo dương vật chứ không phải da.

- Để đạt được kết quả tốt nhất trong mỗi bước tập bạn nên cảm nhận được mức độ căng ra của Dương vật

Click vào đâyđể tải về video hướng dẫn

Bài tập 2:Nhẹ nhàng nắm đầu Dương vật kéo dài về phía trước, rồi kéo lên trời, sau đó xoay Dương vật theo ngược chiều kim đồng hồ 360o không quá 5 giây . Thực hiện các động tác trên khoảng 25 lần. Sau mỗi lần lặp lại vỗ Dương vật vào bắp đùi rồi lặp lại chu kì.

- Bạn cũng có thể xoay theo chiều kim đồng hồ cũng được

Click vào đâyđể tải về video hướng dẫn

Bài tập 3:Đứng massage Dương vật cho đến khi nó cương khoảng 30% - 40%, rồi cầm dương vật duỗi thẳng xuống dưới mông của bạn, bây giờ ngồi từ từ đè lên Dương vật trong trạng thái được kéo dài. Thực hiện trong khoảng 5 – 10 phút.

- Mục đích chính của bài tập này là giúp bạn đạt được chiều dài và chu vi mềm mại của dương vật.

- Bài tập này có thể xem như là một bài tập thư giản và có thể thực hiện vào cuối mỗi bài tập.

Click vào đâyđể tải về video hướng dẫn

Bài tập 4:Massage Dương vật cho đến khi nó cương khoảng 60-80%, sử dụng tay phải sao cho ngón cái và ngón trỏ nắm xung quanh Dương vật phía trong cùng thành biểu tượng “OK”, rồi vuốt chậm hướng ra đầu Dương vật giống như vắt sữa trong khoảng 2-3 giây. Thực hiện liên tục bằng 2 tay trong khoảng 5-10 phút ( 100 lần )

- Không nên thực hiện bài tập này khi Dương vật cương cứng quá mức. Việc phá hủy mạch máu có thể xảy ra khi dương vật bị nắm quá chặt.

- Nên nắm Dương vật vừa phải. Nếu như bạn siết chặt Dương vật quá độ thì khiến nó bị thâm tím, đau đớn và bị đứt bề ngoài mạch máu

- Trong khi luyện tập thì không nên xuất tinh. Nếu bạn cảm thấy được sự ham muốn xuất tinh thì ngưng việc luyện tập một chút và chờ sự ham muốn đó dịu bớt đi.

Click vào đâyđể tải về video hướng dẫn

Bài tập 5:Massage Dương vật cho đến khi nó cương khoảng 60-80%, sử dụng tay phải sao cho ngón cái và ngón trỏ nắm xung quanh Dương vật phía trong cùng thành biểu tượng “OK”, rồi vuốt chậm hướng ra đầu Dương vật giống như vắt sữa. Bạn sẽ thấy đầu dương vật nở ra và đỏ lên. Giữ vị trí này trong vòng 10 giây.

- Nếu xuất hiện những đốm đỏ ở cuối Dương vật sau khi luyện tập là chuyện bình thường thì bạn không nên lo lắng. Sau một vài ngày thì chúng sẽ biến mất.

Click vào đâyđể tải về video hướng dẫn

Bài tập 6:Sử dụng tay phải tạo thành hình “OK”, nắm chặt đầu Dương vật và duỗi thẳng ra hết cỡ.

- Dùng ngón cái tay trái áp lên bề mặt trong cùng Dương vật, di chuyển ngón cái chầm chậm hướng về đầu Dương vật rồi di chuyển ngược lại về phía trong cùng Dương vật không quá 20 giây. Lặp lại hành động này khoảng 5 phút (12 lần)

Click vào đâyđể tải về video hướng dẫn

Ghi chú:

- Bắt đầu tập luyện dần dần và từ từ nhích dần đến chỗ cần luyện tập. Gần giống như tập luyện trên bất cứ bộ phận nào của cơ thể, lúc đầu tập luyện chậm và dần thực hiện tăng dần luyện tập theo cách của bạn.

- Bạn nên làm theo kế hoạch luyện tập một cách nghiêm túc mà bạn đã chọn. Nếu bạn tập luyện quá mức trong các bài tập thì bạn sẽ không thấy được những kết quả như bạn mong muốn. Bạn càng tận tâm trong việc luyện tập thì bạn càng thấy được kết quả nhanh hơn. Chúng tôi khuyên bạn một cách nghiêm túc là bạn nên đọc kỹ những lời khuyên của chúng tôi về an toàn trong khi luyện tập trước khi bạn bắt đầu.

Tham khảo thông tin về Thuốc Vimax tại đây >>

Vimax Pills - Tăng kích thước Dương Vật, cải thiện Sức khỏe Sinh lý Nam giới
Vimax Pills - Tăng kích thước Dương Vật, cải thiện Sức khỏe Sinh lý Nam giới
Trả lời 11 năm trước
Thu nhat ban can dam bao mua hang chinh hang, dung ham re ma mua phai hang gia, hang nhai cua TQ. Thu 2, khi su dung can doc ky huong dan su dung va ket hop mot so ky thuat de kich thich su tang truong cua Dvat. Xin lien he Vimax chinh hang de duoc tu van cu the hon.
Nguyen Nam
Nguyen Nam
Trả lời 11 năm trước

Đảm bảo chất lượng, thông tin của hàng, nguồn gốc thuốc đáng tin cây, đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và tật thêm những bài tập hỗ trợ bổ sung. Vì Vimax không phải là loại thuốc kích thích nên không đem lại hiệu quả tức thì, đây là tập hợp những loại thảo dược bổ sung, hiệu quả lâu dài và an toàn, không gây những tác dụng bất lợi cho cơ thể.

nhokpro
nhokpro
Trả lời 10 năm trước

Mình đã thử dùng vimax và kết hợp với các bài tập của Gau Béo đã cho kết quả rất tốt đấy