Địa điểm bán nấm linh chi tự nhiên ở sài gòn giá gốc tốt mềm

Anh, chị nào biết cơ sở trồng nấm linh chi uy tín, có dịch vụ giao hàng tận nhà không ạ? Nhà em thường xuyên uống nấm linh chi luôn, do được chuyên gia sức khỏe tư vấn rất cụ thể về nấm linh chi, nên việc chọn lựa để mua đúng hàng thì tốt nhất. Cảm ơn anh, chị. Em nghe bạn bè nói nên mua nấm linh chi của trường ĐH Nông Lâm là tốt mà vẫn còn băn khoăn xem có nên mua nấm Việt Nam hay ko ?

Đinh Quốc Luân
Đinh Quốc Luân
Trả lời 10 năm trước

Mình hay dùng rượu có ngâm nấm linh chi để bồi bổ sức khỏe. Nấm linh chi có tính hàn, rượu có tính nóng, ngâm chung với vẫn được, bạn cũng có thể nghiền thành bột uống với trà hàng ngày rất tốt, Nấm bây giờ thật giả nhiều lắm, tốt nhất nên mua ở chổ uy tín (ngay nơi trồng) như nấm linh chi Chính Phương thì khỏi sợ, ban lên goole tìm Nấm Linh Chi Chính Phương sẽ có điạ chỉ mua thôi (ở đó giao hàng toàn quốc nữa).
Có nhiều công trình nghiên cứu trên thế giới đã định danh được các hoạt chất và xác định tác dụng dược lý của nấm linh chi như: Germanium, acid ganoderic, acid ganodermic, acid oleic, ganodosteron, ganoderans, adenosin, beta-D-glucan, (đặc biệt trong nấm Linh chi, có hàm lượng germanium cao hơn trong nhân sâm đến 5 - 8 lần). Các nhà khoa học Việt Nam tìm thấy trong nấm Linh chi có chứa 21 nguyên tố vi lượng cần thiết cho sự vận hành và chuyển hóa của cơ thể như: đồng, sắt, kalium, magnesium, natrium, calcium