30 DayDiet Creative Biosciense- bí quyết giảm cân của sao Hollywood

Là phụ nữ, bạn luôn mong muốn có một vóc dáng thon gọn, săn chắc nhưng thử các cách vẫn chưa hiệu quả, không có thời gian luyện tập nhưng đừng lo vì nhà sản xuất Creative Biosciense đã ra dòng sản phẩm giảm cân 30 Day Diet, đây cũng là bí quyết giảm cân, giữu dáng của các ngôi sao Hollywood.

Để rút ngắn thời gian và tiết kiệm công sức giảm cân cho những chị em phụ nữ bận rộn, hay không kiên nhẫn thì 30 Day Diet đã ra đời giải quyết vấn đề này , hiệu quả mà vẫn an toàn, mức gia hợp lý.

30 Day Diet là sản phẩm 100% tự nhiên được sản xuất bởi thương hiệu lớn nhất thế giới, không độc hại, không  chất hóa học, không tác dụng phụ, nó được lọt vào top những sản phẩm giảm cân hàng đầu thế giới.

Thành phần

African Mango(seed) Extract 300mg, Lychee Fruit Extract 200g (hợp chất polyphenol từ trái vải giảm mỡ máu, giảm cân, làm đẹp da, chống lại oxy hóa), Raspberry Ketones 200mg( giảm mỡ và giảm hấp thụ chất béo), Green Tea Extract 140mg (loại bỏ độc tố, phân hủy chất béo, ổn định huyết áp, giảm mỡ trong máu), Chromium Picolinate 120mg, Caffeine 200mg, Vitamin C 60mg, Vitamin B12 48mg, Citrus Aurantium 30mg( kiểm soát sự thèm ăn, đốt cháy chất béo dư thừa), Vitamin B6 8mg.

Công dụng thuốc mang lại

Hỗ trợ ăn kiêng, tạo cảm giác no lâu, chặn cơn thèm ăn, cân bằng năng lượng và đường huyết

Ngăn chặn sự hình thành của tế bào mỡ, đào thải mỡ trong cơ thể ra ngoài.

Làm săn chắc vùng eo, cánh tay, đùi những vùng tập trung mỡ.

Làn da trở nên mịn màng hơn

Tạo ra thói quen ăn uống lành mạnh để duy trì vóc dáng thon gọn, mảnh mai.

Cách dùng

Dùng 2 viên trước bữa ăn sáng 30 phút với một ly nước đầy, uống nhiều nước để hiệu quả tốt hơn, không dùng quá liều.

Hy vọng với những thông tin trên bạn có thể hiểu thêm về 30 Day Diet để bạn có thể tham nhé!

 

Chưa có câu trả lời nào