Chống Lão Hóa Với Tinh Chất Hoa Thanh Cúc All Natural

Hằng ngày phải đối diện với môi trường sống nhiều bụi bẩn sẽ khiến da bạn nhanh bị lão hóa. Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu đến bạn  sản phẩm dùng để “chống lại” tất cả các dấu hiệu lão hóa da, phục hồi những dấu hiệu lão hoá da. Đó chính là All Natural Blooming Lifting Essence

Thành phần thiên nhiên

Công thức của tinh chất hoa thanh cúc All Natural Blooming Lifting Essence có chứa 67% nước cất hoa thanh cúc, chứa nhiều vitamin A, E và đặc biệt là flavonoid, cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho da, thấm sâu vào tầng hạ bì của da, tái tạo lớp collagen, kết cấu của da, giúp da săn chắc, bảo vệ da chống lại các protein gây tổn hại cho các tế bào da, thúc đẩy khả năng tồn tại của tế bào, và cải thiện sửa chữa hư hỏng DNA.

Bên cạnh đó, trong thành phần của tinh chất chống lão hóa được tạo nên bởi công thức Botaniceutical Plus 10: hỗn hợp chiết xuất 10 loại thảo dược  là những hoạt chất rất tốt cho da, thúc đẩy tuần hoàn máu dưới da, giúp phân tán sắc tố melanin, giúp da hồng hào, dưỡng ẩm cho da, mờ tàn nhang, săn chắc, khỏe mạnh.

Công thức độc quyền 5 loại trái đỏ “Red Complex” : thù du, sung, lựu, tầm xuân, mâm xôi: bổ sung dưỡng chất chống oxy hóa và làm chậm quá trình lão hóa da cực kỳ hiệu quả, giữ ẩm rất tốt da, đặc biệt cho người có làn da khô.

Kết cấu – mùi hương – màu sắc

Sản phẩm có dạng lỏng, có màu trắng đục.  Lên da rất nhanh thấm, cảm tưởng như chưa thoa gì, do đó bạn nhớ thao tác nhanh tay, bề mặt da khô ráo, không bị nhờn dính. Sản phẩm có mùi thơm nhẹ của hoa cúc, không nồng của hương liệu.

Hy vọng sau bài viết này bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình một sản phẩm phù hợp để ngăn ngừa và chống lại lão hóa

Chưa có câu trả lời nào