Làm thế nào để tự làm tóc xoăn tại nhà xin Salon Pro tools giúp mình ?

Để làm tóc xoăn Salon Pro Tools xin tư vấn cho bạn: Trước tiên bạn cần chuẩn bị đầy đủ các dụng cụ sau: máy uốn lọn xoăn giả, keo xịt tóc và kẹp ghim. Sau khi đã chuẩn bị đầy đủ bạn bắt tay vào việc tạo kiểu Bạn nên nhớ chỉnh nhiệt độ cho máy sấy với sức nóng trung bình, vừa phải Đế bước tạo kiểu, bạn hãy vét hết tóc ra đằng trước, dùng máy làm xoăn giả (làm xoăn tạm thời), uốn từng lọn tóc nhỏ. Nếu không có máy làm xoăn, bạn có thể dùng máy làm tóc, kẹp chặt phần đuôi rồi cuốn vòng lên. trong quá trình tạo lọn tóc bạn không phải lo về chuyện các lọn tóc không đều nhau, bởi như thế còn làm cho tóc bạn trông tự nhiên hơn. Tiếp theo, bạn lấy một phần tóc trên đỉnh đầu, phía trên mái, tạo dáng phồng và dùng kẹp ghim cố định chặt tóc ở trạng thái đó. Nhớ bớt lại phần tóc mái phía trước để chúng ôm nhẹ nhàng vào khuôn mặt, khiến khuôn mặt bạn trông bầu bĩnh hơn. Bước cuối cùng, bạn dùng keo xịt để các lọn tóc xoăn vào nếp và giữ được lâu hơn. Xịt keo để phần tóc phồng dựng lên bên trên đỉnh đầu cố định, không bị dịch chuyển, tuột, xẹp… Sau khi đã tạo cho mình được kiểu tóc xoăn ưng ý thì việc chăm sóc và bảo vệ cho tóc luôn giữ nếp và bóng khỏe là rất quan trọng [b]Salo Pro Tools[/b] có các sản phẩm giúp bạn tự chăm sóc [b]1. P602 - Kem vuốt tóc xoăn ánh ngọc trai – Swirl defining Curl [/b] Kem tạo lọn dùng cho tóc quăn. Đặc biệt có dầu bóng ánh ngọc trai có tác dụng bắt ánh đèn sân khấu rất tốt. Đặc biệt tốt cho lễ hội, có nhiều dưỡng chất bổ xung cho tóc giúp cho tóc bóng khoẻ hơn [b]2. P604 - Gel vuốt tóc xoăn – Fix’n Move Super Hole Flexible [/b] Gel vuốt tóc xoăn, tóc công sở giữ nếp tóc trong suốt cả ngày mà vẫn tạo được sự óng ả bồng bềnh của tóc [b]3. P608 - Xịt dưỡng tạo kiểu – Light Control Ocean Sprizz [/b] Công dụng: Sản phẩm độc đáo để tạo kiểu tóc, dễ dàng sử dụng để có được kiểu tóc lạ mắt. Đồng thời giúp tóc bóng hơn, dầy hơn. Sản phẩm đặc biệt cho mái tóc mỏng. Vitamin B5 bảo vệ và giúp tóc khoẻ thêm. Cách dùng: Xịt vào tóc và tạo kiểu như ý muốn: làm nổi bật mái tóc của bạn. Dùng nhiều hay ít phụ thuộc vào độ dày và dài của tóc. Chú ý: Chỉ dùng cho tóc.Tránh tiếp xúc với mắt. Nếu dính vào mắt rửa sạch với nước. Như vậy là bạn đã có được kiểu tóc xoăn đơn giản mà vẫn rất sang trọng cho bữa tối hẹn hò cùng người ấy hay cho những bữa tiệc cưới sang trọng của bạn bè rồi! [url=http://vatgia.com/hoidap]http://vatgia.com/hoidap[/url] Xin cảm ơn! Chúc bạn luôn xinh đẹp!
Mít đặc
Mít đặc
Trả lời 14 năm trước
MÌnh có thêm thông tin này [b]Tự làm tóc xoăn [/b] Chẳng cần phải tốn kém thời gian và tiền bạc ra hiệu làm tóc, bạn hoàn toàn có thể tự thực hiện kiểu tóc xoăn bồng bềnh quyến rũ dưới đây trong vòng 5 phút. Dụng cụ cần chuẩn bị chỉ là máy uốn lọn xoăn giả, keo xịt tóc và kẹp ghim. Sau khi việc trang điểm đã hoàn tất, bạn mới bắt tay vào tạo kiểu tóc. Trước tiên, bạn hãy vét hết tóc ra đằng trước, dùng máy làm xoăn giả (làm xoăn tạm thời), uốn từng lọn tóc nhỏ. Nếu không có máy làm xoăn, bạn có thể dùng máy làm tóc, kẹp chặt phần đuôi rồi cuốn vòng lên. Đừng quá bận tâm về chuyện các lọn tóc không đều nhau, chúng thậm chí còn làm cho tóc bạn trông tự nhiên hơn. Tiếp đến, bạn lấy một phần tóc trên đỉnh đầu, phía trên mái, tạo dáng phồng và dùng kẹp ghim cố định chặt tóc ở trạng thái đó. Nhớ bớt lại phần tóc mái phía trước để chúng ôm nhẹ nhàng vào khuôn mặt, khiến khuôn mặt bạn trông bầu bĩnh hơn. Bước cuối cùng, bạn dùng keo xịt để các lọn tóc xoăn vào nếp và giữ được lâu hơn. Xịt keo để phần tóc phồng dựng lên bên trên đỉnh đầu cố định, không bị dịch chuyển, tuột, xẹp… Như vậy là bạn đã có được kiểu tóc xoăn đơn giản mà vẫn rất sang trọng cho bữa tối hẹn hò cùng người ấy hay cho những bữa tiệc cưới sang trọng của bạn bè rồi!
Hoàng Tuyên
Hoàng Tuyên
Trả lời 13 năm trước

Ở ĐÂY CŨNG CÓ LOẠI NÀY. MÌNH DÙNG RỒI, HAY LẮM.

Công ty TNHH Đào Tạo & TM Huệ Anh check gia
Công ty TNHH Đào Tạo & TM Huệ Anh check gia
Trả lời 13 năm trước

Bạn thân mến! Bạn muốn thể hiện cá tính của mình qua mái tóc xinh, với một số thao tác đơn giản và nhanh nhất dưới đây sẽ giúp bạn nghiễm nhiên có được một mái tóc xoăn như ý đấy.

Trước tiên, bạn cần chuẩn bị một chiếc máy uốn tóc đường kính 38mm, ống uốn, đồ kẹp tóc, dầu gội trước khi uốn, kem vuốt tóc xoăn, máy sấy tóc. Sau đó, bạn phải luyện tập thành thục cách sử dụng những dụng cụ uốn tóc như: máy uốn, ống uốn, kẹp uốn…Khi đó, các thao tác uốn tóc sẽ nhanh và dễ dàng và 30 phút sau là bạn đã có thể giúp mình tạo ra một kiểu tóc gơn sóng đặc biệt rồi.

Đặc điểm: Uốn tóc thành những đường gợn sóng lớn tuyệt đẹp. Tóc ở phía trước đỉnh đầu được uốn thẳng đều bằng ống uốn, tạo cảm giác tóc 3, 4 tầng khi uốn ngược lại với nhau...

Các bước thực hiện như sau:

Bước 1: Dùng dầu gội đầu gội sạch đầu. Lấy ống uốn thật kỹ từ đuôi đến ngọn của phần tóc phía đỉnh đầu, hướng về phía trước. Nếu tóc dài và nhiều, hãy chọn ống uốn lớn để tiết kiệm thời gian và dễ dàng tạo ra phong cách uốn ấn tượng cho tóc.

Bước 2: Dùng máy sấy thổi hơi nóng vào ống uốn. Bịt một đầu ống lại để giữ hơi nóng. Giữ nguyên ống uốn cho tới khi có hơi mát tỏa ra và ống nguội đi là được.

Bước 3: Bạn chia phần tóc ở phía sau đỉnh đầu và cố định bằng kẹp. Nếu tóc nhiều thì nhớ chọn loại kẹp to để giữ cho tóc không bị bung ra.

Bước 4: Dùng máy uốn 38mm để uốn lần lượt mỗi bên tóc từ đuôi tóc trở ngược vào trong. Mỗi lần uốn ta chỉ uốn một vòng rưỡi máy uốn trong thời gian 3 giây.

Bước 5: Chia đều mỗi phần tóc của mỗi bên tóc làm 2, uốn thêm lần nữa giống thao tác ở bước 3. Nhẹ nhàng lấy máy uốn ra khỏi tóc.

Bước 6: Tiếp tục uốn phần tóc ở đỉnh đầu theo hướng cuộn ngược trở lại. Chú ý cầm chắc máy uốn, điều phối tay linh hoạt và di chuyển máy một cách nhẹ nhàng.

Sau những thao tác cơ bản trên đièu quan trọng cuối cùng mà bạn không bao giờ được quên đó là sử dụng các loại kem, gel xịt tóc...hỗ trợ cho mái tóc mới của mình nhé.

Tuy nhiên, việc lựa chọn và sử dụng loại kem vuốt nào tốt và phù hợp cho 1 mái tóc xoăn cũng là phần không thể bỏ qua đâu đấy.

Với Salon Pro Tools - Sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp từ thảo dược hiểu được sở thích cũng như mong muốn của bạn gái về một mái tóc xoăn đẹp và tự nhiên nhất nhưng cũng không mấy tốn kém, đã đem đến cho các bạn một số sản phẩm đó là:

Gel nước tạo kiểu - Salon Pro Tools P609 (250ml)

Đây là loại gel dùng để tạo kiểu cho tóc xoăn, tạo cho tóc sự mềm mại, đồng thời giúp bảo vệ tóc, tăng cường dưỡng chất cần thiết và có thể ngăn cho tóc bạn không bị rối trong khi vẫn giữ được vẻ bồng bềnh, bóng mượt tự nhiên.

Cách dùng loại này cũng rất dơn giản, bạn chỉ cần xịt sản phẩm lên tóc (để cách xa tóc từ 10 - 15 cm), rồi dùng các dụng cụ uốn để tạo kiểu tóc theo ý muốn của mình.

Lưu ý là khi bạn sử dụng sản phẩm này thì tránh để sản phẩm tiếp xúc với mắt nhé, nếu có thì phải rửa sạch mắt với nước sạch.

Hay loại sản phẩm Xịt dưỡng tạo kiểu - Salon Pro Tools P608 này cũng giúp bạn dễ dàng có được một mái tóc xoăn óng ả này:

Với những bạn gái có mái tóc mỏng thì sản phẩm này được coi là sản phẩm độc đáo để tạo kiểu cho tóc, đồng thời giúp tóc bóng hơn và dày hơn.


Cách dùng sản phẩm này tương tự như sản phẩm trên. Và việc dùng nhiều hay ít là phụ thuộc vào độ dày và dài của mái tóc bạn đấy.

Ngoài ra, sau khi tự tạo được cho mình những lọn tóc quăn ưng ý rồi thì bạn nên sử dụng thêm sản phẩm Kem vuốt tóc xoăn ánh ngọc trai - Salon Pro Tools P602 (200g)



Đây là loại kem tạo lọn dùng cho tóc quăn, có chứa dầu bóng ánh ngọc trai có tác dụng bắt ánh sáng đèn rất tốt và nó còn có nhiều dưỡng chất bổ sung giúp cho mái tóc của bạn bóng khoẻ hơn.

Khi tóc gần khô cho một ít sản phẩm ra lòng bàn tay theo lượng vừa đủ với mái tóc, vuốt đều lên tóc và bóp nhẹ theo độ bồng của tóc.

Như vậy là bạn đã hoàn thành xong tác phẩm của mình rồi đấy, chúc bạn sẽ được sở hữu một mái tóc ưng ý nhé.

Để tìm hiểu sâu hơn các vấn đề của tóc mời các bạn vào http://chamsoctoc.vn để biết thêm chi tiết.
Chúc các bạn có được mái tóc đẹp như mong muốn.


MINH HUỆ

Công ty TNHH Đào Tạo & TM Huệ Anh check gia
Công ty TNHH Đào Tạo & TM Huệ Anh check gia
Trả lời 13 năm trước

Bạn thân mến! Bạn muốn thể hiện cá tính của mình qua mái tóc xinh, với một số thao tác đơn giản và nhanh nhất dưới đây sẽ giúp bạn nghiễm nhiên có được một mái tóc xoăn như ý đấy!

Trước tiên, bạn cần chuẩn bị Một chiếc máy uốn tóc đường kính 38mm, ống uốn, đồ kẹp tóc, dầu gội trước khi uốn, kem vuốt tóc xoăn, máy sấy tóc. Sau đó, bạn phải luyện tập thành thục cách sử dụng những dụng cụ uốn tóc như: máy uốn, ống uốn, kẹp uốn…Khi đó, các thao tác uốn tóc sẽ nhanh và dễ dàng và 30 phút sau là bạn đã có thể giúp mình tạo ra một kiểu tóc gơn sóng đặc biệt rồi.

Đặc điểm: Uốn tóc thành những đường gợn sóng lớn tuyệt đẹp. Tóc ở phía trước đỉnh đầu được uốn thẳng đều bằng ống uốn, tạo cảm giác tóc 3, 4 tầng khi uốn ngược lại với nhau...

Các bước thực hiện như sau:
Bước 1: Dùng dầu gội đầu gội sạch đầu. Lấy ống uốn thật kỹ từ đuôi đến ngọn của phần tóc phía đỉnh đầu, hướng về phía trước. Nếu tóc dài và nhiều, hãy chọn ống uốn lớn để tiết kiệm thờI gian và dễ dàng tạo ra phong cách uốn ấn tượng cho tóc.
Bước 2: Dùng máy sấy thổi hơi nóng vào ống uốn. Bịt một đầu ống lại để giữ hơi nóng. Giữ nguyên ống uốn cho tới khi có hơi mát tỏa ra và ống nguội đi là được.

ớc 3: Bạn chia phần tóc ở phía sau đỉnh đầu và cố định bằng kẹp. Nếu tóc nhiều thì nhớ chọn loại kẹp to để giữ cho tóc không bị bung ra.

Bước 4: Dùng máy uốn 38mm để uốn lần lượt mỗi bên tóc từ đuôi tóc trở ngược vào trong. Mỗi lần uốn ta chỉ uốn một vòng rưỡi máy uốn trong thời gian 3 giây.

Bước 5: Chia đều mỗi phần tóc của mỗi bên tóc làm 2, uốn thêm lần nữa giống thao tác ở bước 3. Nhẹ nhàng lấy máy uốn ra khỏi tóc.

Bước 6: Tiếp tục uốn phần tóc ở đỉnh đầu theo hướng cuộn ngược trở lại. Chú ý cầm chắc máy uốn, điều phối tay linh hoạt và di chuyển máy một cách nhẹ nhàng.

Sau những thao tác cơ bản trên đièu quan trọng cuối cùng mà bạn không bao giờ được quên đó là sử dụng các loại kem, gel xịt tóc...hỗ trợ cho mái tóc mới của mình nhé.

Tuy nhiên, việc lựa chọn và sử dụng loại kem vuốt nào tốt và phù hợp cho 1 mái tóc xoăn cũng là phần không thể bỏ qua đâu đấy.

Với một số sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp từ thảo dược là một trong những sản phẩm phù hợp nhất cho một mái tóc xoăn đẹp và tự nhiên nhưng cũng không mấy tốn kém, như các loại gel vuốt, kem vuốt xoăn ánh ngọc trai, xịt dưỡng tạo kiểu... đang có bán trên thị trường được dùng để tạo kiểu cho tóc xoăn, tạo cho tóc sự mềm mại, óng ả, đồng thời giúp bảo vệ tóc, tăng cường dưỡng chất cần thiết và có thể ngăn cho tóc bạn không bị rối trong khi vẫn giữ được vẻ bồng bềnh, bóng mượt tự nhiên.

Khi tóc gần khô cho một ít sản phẩm ra lòng bàn tay theo lượng vừa đủ với mái tóc, vuốt đều lên tóc và bóp nhẹ theo độ bồng của tóc.

Như vậy là bạn đã hoàn thành xong tác phẩm của mình rồi đấy, chúc bạn sẽ được sở hữu một mái tóc ưng ý nhé.


Chúc các bạn có được mái tóc đẹp như mong muốn.

MINH HUỆ