Cách xử lý tóc rối do uốn?

Bạn của mình uốn tóc lọn nhỏ đc 2 tháng nhưng bị rối dù dùng dầu xả, chải tóc = lược thưa rất kĩ nhưng vẫn kó 1 vài cọng không vào lọn uốn mà cứ bung ra ngoài, phải làm sao bi h

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước

Hãy thực hiện các bước sau để tìm cách giải quyết với tóc rối:
1.

- Chải tóc trước khi gội đầu với một cái lược răng rộng vì chúng hoàn hảo trong việc giúp bạn gỡ rối. Hãy nhẹ nhàng khi sử dụng lựơc do nếu bạn mạnh tay, tóc có thể bị đứt gãy và càng rối thêm.

- Gội đầu với loại dầu gội phù hợp dó nếu gội không đúng, tóc của bạn sẽ rất dễ trở nên bị khô. Dầu gội cho một loại tóc có thể bao gồm các nguyên liệu có lợi cho kiểu tóc đó.

Dùng dầu xả cho tóc, vì nó giúp tóc bạn mềm, mượt và dễ chải hơn. Tóc có thể dễ dàng được gỡ rối nếu sử dụng dầu xả. Liệu pháp xả sâu mỗi tuần một lần có thể giúp hyđrát hoá và dưỡng ẩm toàn bộ tóc.

- Vì tóc rối có thể hút toàn bộ chất dưỡng ẩm vì vậy "chốt" chất dưỡng ẩm của bạn vào tóc lần cuối bằng một đợt gội bằng nước lạnh. Nước lạnh có khả năng đóng các biểu bì tóc và giữ ẩm.
Lau khô tóc bạn với khăn tắm và sử dụng loại kem ngăn rối hoặc dưỡng ẩm. Thuốc chống rối được làm từ silicone và có thể đóng vai trò như hàng rào giúp bảo vệ tóc bạn.

Chăm sóc mái tóc và chắc chắn rằng bạn dưỡng ẩm nó bằng việc sử dụng liệu pháp dầu nóng hai tuần một lần. Nó sẽ giúp bạn thuần hoá tóc rối và có được một mái tóc bóng dễ tạo kiểu.

- Tạo kiểu tóc bạn mà không sử dụng các loại thuốc hoá học nào khàc
2.Trong khi tóc đang còn ướt, chải với một cái lược có răng thật to. Sử dụng bàn chải thường chỉ khiến tóc thêm rối, vì vậy hãy cố gắng sử dụng lược có răng to. Một khi tóc bạn khô, đừng bao giờ dùng lược, thay vào đó hãy dùng phương pháp "ngón tay". Sử dụng dầu xả không cần xả lại với nước hoặc kem dưỡng ẩm hàng ngày để hạn chế tóc rối.

Một công thức chăm sóc tóc tại nhà có thể làm tóc bạn trở nên bóng hơn, đó là gội tóc với nước ấm kèm vớimột thìa lớn dấm hoặc nước chanh. Các liệu pháp khác đó là trứng, bôi nó lên tóc và để trong vòng nửa tiếng đồng hồ trước khi rửa sạch với nước lạnh. Để tóc thêm bóng, trứng cũng có thể có tác dụng như là dầu xả. Và phương pháp thứ ba có thể là sự kết hợp của các nguyên liệu kể trên: khá là đúng, chúng tôi đang nói về mayonnaise, sự kết hợp hoàn hảo của trứng và dấm.


Hãy thử những phương pháp đơn giản một cách thường xuyên, và vấn đề với mái tóc rối sẽ không bao giờ làm phiền bạn nữa.