Dùng maxxhair chữa rụng tóc có hiệu quả không? Mua ở đâu?

Xuong rong
Xuong rong
Trả lời 13 năm trước

Một trong những nguyên nhân quan trọng khiến tóc dễ gãy, rụng là do tóc thiếu đi những dưỡng chất quan trọng cung cấp cho sự phát triển của tóc. MAXXHAIR giúp chăm sóc tóc chắc khỏe, ngăn ngừa rụng tóc và giữ mãi vẻ thanh xuân cho mái tóc bằng cơ chế tác dụng như sau:


• L-Cystine: là một axit amin tự nhiên được tinh chế từ nhung hươu, là hợp chất rất quan trọng trong quá trình tổng hợp keratin, có trong da, tóc, móng. L-Cystine đẩy nhanh quá trình mọc tóc, làm tăng đường kính tóc và giảm rụng tóc. Có trong MAXXHAIR, L-Cystine giúp cung cấp dưỡng chất để giúp tóc mọc nhanh hơn, khỏe hơn và chân tóc chắc hơn.


• Biotin (hay Vitamin B8, vitamin H): là một Vitamin thiết yếu cho da và tóc. Thiếu Biotin sẽ dẫn đến rối loạn trao đổi protein, gây ra viêm da với những vảy mịn và rụng tóc, nặng hơn có thể dẫn đến bồn chồn, lo lắng, biếng ăn, buồn nôn và hoang tưởng. Biotin không những làm chắc chân tóc, giúp tóc khỏe, chống rụng mà còn đề phòng được chứng tóc bạc sớm hay gặp hiện nay, nó đóng vai trò rất quan trọng trong việc giữ gìn và làm đẹp da.


• Acid pantothenic (Vitamin B5): Bổ sung Vitamin B5 giúp cơ thể giảm nguy cơ thiếu hụt loại Vitamin quan trọng trong tác động đến lông – tóc – móng này. Vitamin B5 tham gia vào quá trình Krebs, điều hòa sự chuyển hóa của lipid, tăng sinh tổng hợp một số axit amin cần thiết, nhờ đó giúp làm se lỗ chân lông, giảm tiết bã nhờn và lượng dầu thừa trên da, giúp cho chân tóc chắc khỏe hơn, đồng thời cung cấp các dưỡng chất cần thiết khác cho quá trình mọc tóc.


• Hà thủ ô đỏ có vị đắng chát, hơi ngọt, tính ấm, có tác dụng bổ gan, thận, bổ máu, điều hòa khí huyết. Uống lâu làm râu tóc đen đối với người bạc tóc sớm, làm tóc đỡ khô và gẫy rụng. Theo quan niệm của y học cổ truyền, râu tóc có quan hệ mật thiết với tạng thận, thận tàng tinh, tinh sinh huyết. Tóc là phần thừa của huyết cho nên nếu thận hư yếu thì tóc không được nuôi dưỡng đầy đủ sẽ sớm bạc và dễ rụng. Ngược lại nếu thận tinh sung túc thì râu tóc dày khỏe và đen bóng. Hà thủ ô có công dụng bồi bổ can thận, dưỡng huyết tư âm, bởi vậy khả năng làm đen râu tóc của vị thuốc này là điều dễ hiểu.


Sự kết hợp tất cả các dược thảo, vitamin và khoáng chất vừa kể trên có trong viên nén MAXXHAIR làm chắc khỏe chân tóc và sợi tóc, giúp tóc mọc nhanh, khỏe và vững chắc, tránh cho tóc bị rụng và có thể làm giảm tóc bạc.

Quách Thu Trang
Quách Thu Trang
Trả lời 13 năm trước

Bạn có thể mua MAXXHAIR tại:

Hệ thống cửa hàng Lohha:

a. Lohha Núi Trúc:

Địa chỉ: 79 Núi Trúc, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 04.62 73 20 30

b. Lohha Hoàng Văn Thái:

Địa chỉ: 98 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 04. 35 66 63 47

Thời gian mở cửa hàng:
  • Mùa hè (1/3 - 30/9): mở cửa từ 8h - 19h30
  • Mùa đông (1/10 - 28/2 năm sau): mở cửa từ 8h30 - 19h

Và các hiệu thuốc lớn trong toàn quốc.


Nguyễn Phương Anh
Nguyễn Phương Anh
Trả lời 13 năm trước

Sản phẩm này hiện có bán trong gian hàng LOHHA trên vật giá vatgia.com/lohha.

Khá nhiều đã người sử dụng và có phản hồi tốt về sản phẩm.

Bạn có thể đặt mua online, bên mình sẽ giao hàng miễn phí tận nơi.

Tham khảo thêm thông tin các sản phẩm khách trên gian hàng LOHHA hoặc trang web lohha.com bạn nhé!

Xuong rong
Xuong rong
Trả lời 13 năm trước

Các nhà thuốc lớn đều có bán.

Hoặc bạn gọi tới LOHHA, họ có dịch vụ giao hàng tận nơi và hoàn toàn MIỄN PHÍ. Ngồi nhà, alo là họ mang tới rồi.

Nguyễn Mai Anh
Nguyễn Mai Anh
Trả lời 13 năm trước

Hiện tại bạn có thể mua hàng tại các Salon tóc ấy! tôi đã được tư vấn ở Salon và mua dùng! Thấy hiệu quả đó!

yeu con
yeu con
Trả lời 8 năm trước

trc e t dùng maxxhair nhưng có thấy cải thiện gì đâu. đang bảo ra tết qua bên đông á để khám. nge nói bên đó có chữa rụng tóc. chứ da đầu chưa đến nỗi hói nên ko phải cấy tóc.

Phan Phương Thùy
Phan Phương Thùy
Trả lời 8 năm trước
đi khám chưa bạn, đừng để lâu lại khó khỏi. bên đông á khám miễn phí mà