Làm xoăn ở đâu đẹp ( sóng duỗ i) - Hà Nội..!?

Em đang máu mê vụ làm xoăn quá, hết hè rồi, các chị tư vấn giúp em nhé.
Tóc em ngang lưng muốn làm sóng duỗi, không phải kiểu có lọn đâu ạ! Kiểu như là tóc tự nhiên của Châu Âu ý. Các chị tư vấn địa chỉ giúp em với. Không làm ở Tâm Loan với Minh Phương nhé, ở đây toàn làm thành lọn thôi, quê chết đi được.

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Em mới làm ở Minh Đức _ 105 Chùa Láng , sóng duỗi đẹp trẻ trung, ai cũng khen ạ ( E k Pr < P iếc j đâu , chỉ là khoe cái tóc mới làm tí thôi ) . Hôm e làm ở đó , chị chủ vừa đầu tư 1 cái máy làm tóc xoăn xịn giá 48t , nhưng rất tiếc , e làm sắp xong họ mới mang máy đến . E làm thuốc shiseido , tóc e dài tới gần eo , giá 1,8t . E nhuộm luôn , thuốc của L'oreal - 550k . Tất cả là 2,3t , mua thêm gel tóc 200k của Chistrai nữa là 2,5t . Cá nhân e thấy sóng đẹp , trẻ trung . Tối e ngủ , lăn qua lăn lại , sáng dậy tóc có xẹp , nhưng lại tư nhiên . Lúc nào thích để xõa thì vuốt gel , k thì lại túm lên , nhìn rất trẻ chứ k già chút nào đâu ạ . Tóc e về cơ bản là rất đen , dầy , hơi xù và nhiều tóc con lắm ạ . e có đầu tư thêm bộ lô cuốn tóc , và curfomers , nhưng chưa dùng lần nào , e cứ lấy tay xoắn lại là ok và natural hơn . Đôi lời chia sẻ với các chị

pq
pq
Trả lời 13 năm trước

Em copy mấy ảnh bên web của bạn Thanhmonaco ra đây nhé, ngày trước tóc em cũng uốn cong ngắn nhưng giờ không uốn nữa, hồi đấy cũng dc chồng khen đầu đó phết.





biet roi
biet roi
Trả lời 13 năm trước

Mình copy ảnh của 2 bạn sang đây cho các mẹ tham khảo, 2 bạn này cũng uốn xoăn ở Thanh Monaco.



Còn đây là tóc của mình sau khi uốn ở Monaco được 1 tuần, gội xong không cần gel hay sấy tạo kiểu gì hết, chỉ vuốt 1 chút xíu dưỡng thôi là xong.

Hà Vân
Hà Vân
Trả lời 12 năm trước

Các mẹ đã ai làm xoăn của Nguyệt - 75 Trung Liệt chưa? Hôm vừa rồi mình và 1 người bạn thấy một số mẹ trên diễn đàn khen là làm xoăn đẹp va giá cả hợp lý vì trước là thợ cứng ở chỗ Mr Shin( Huỳnh Thúc Kháng) nên hí hửng qua đó, nhưng thật thất vọng vì giá cả và chất lượng không tương xứng một chút nào. Đầu của mình làm xoăn ngắn theo catalog thì rất đẹp, mà nó làm cho mình như 1 cái súp lơ ở trên đầu, mình đã không chụi nổi nên bắt duỗi và cắt trả lại đầu vic cho mình, cuối cùng nó lấy mình 1 triệu, mình thấy điên hết cả tiết, vì đẹp thì chẳng nói làm gì, đằng này nó làm chả ra gì mà cắt cổ người ta.Còn bạn mình tóc ngang vai, vừa làm xoăn dài, vừa nhuộm, nó lấy 1,4tr làm xoăn, còn 1 triệu nhuộm. Thú thật mình quá choáng vì giá cắt cổ kiểu này, Chắc chắn là nó làm cho khách nào cũng chỉ được 1 lần không ai dám quay lại lần sau. Các mẹ nên tránh xa Nguyệt ở 75 Trung Liệt ra nhé, còn mẹ nào định làm thì phải hỏi rõ giá trước khi làm không lại bị nó chém 'đứt cổ" như bọn mình thì thât khổ... mà quan trọng là mình không thấy đẹp chút nào. Bây giờ mình đang không đủ tự tin với cái đầu chẳng giống ai cả, đúng là "tiền mất tật mang"

HN ngày 24/11/2011

Nguyễn Thị Lan
Nguyễn Thị Lan
Trả lời 12 năm trước

Mình cũng đã từng đi làm xoăn ở 1 số nơi khác nhau từ các cửa hàng đến salon nổi tiếng rùi nên rút ra được 1 số kinh nghiệm chia sẻ với chị e chúng mình nhé. trước hết quan trọng nhất là tư vấn của người cắt và làm xoăn cho mình. Mà ko phải cứ phải nướng tiền và các salon lớn mới đẹp hay như bạn havanhanh vừa bị máy chém rùi "tiền mất tật man" phí cả mái tó.qtrong là tìm được nơi nào chuyên về tóc xoăn và làm phù hợp với mình, Vì Có kiểu tóc mình thấy ngườimẫuhoặc người khác để rất đẹp nhưng với mình thì lên màu và dáng tóc ko được đẹp nên đầu tiên bạn cần phải nói sở thích kiểu tóc mình muốn và người cắt họ sẽ tư vấn xem kiểu nào phù hợp nhất. Cắt tóc phải đẹp thì lên dáng sóng các tầng mới đẹp được. sau đó đến chọn màu nhuộm vì làm xoăn mà để màu đen thì già lắm các bác ạ. Đợt đầu tiên mình làm ko nhuộm xấu hoắc à. Chọn màu bạn cũng nên chọn theo xu hướng màu sắc năm nay và chọn màu phù hợp với làn da của mình. và cuối cùng sau khi nhuộm sẽ là làm xoăn ( ko nên làm xoăn xong mới nhuộm sẽ ko tốt cho tóc mà ko đẹp)

Bây giờ đa số làm xoăn máy bền và đẹp hơn xoăn tay. Năm ngoái mình làm xoăn ở Salon Minh Phuơng thấy lên màu và kiểu tóc khá ưng ý, trẻ trung vàđược mọi người cũng khen và hỏi địa chỉ làm. Hiii.Thích cái là tóc mình ko bị xơ và trẻ ngọn như mấy chị khác cùng cơ quan làm xoăn thấy cũng nhanh duỗi hơn mà chân tóc bị xơ, trẻ ngọn hết. Mình thấy thuốc làm xoăn cũng khá quan trọng nếu làm thuốc ko tốt sẽ dẫn đến hư tổn, tóc ngày càng yếu dễ rụng,ở đó được cái họ cũng làm thuốc chất lượng tốt của hãng Gold gì đó thấy họ nói thiên về dưỡng và thân thiện với tóc.Gội đầu xong mình chỉ cần dùng lọ xả khô và lọ dưỡng siêu mượt vuốt vào lọn tóc chứ ko cần sấy hay cuốn lô ban đêm cầu kỳ vì mình cũng bận và lười làm mấykiểu đó,hii.Mình làm suốt từ tháng 10 năm ngoái đến tháng 10 nămnay là tròn 1 năm mà vẫn giữ được xoănvà tóc cũng khỏe vừa rồi mình mới đi làm lại màu khác và làm sóng to tự nhiên.Ở đó được cái họ chăm sóc và tư vấn cũng khá tốt và chu đáo. Mình thấy có cô chị nhân viên tênlà Thủy ở đó làm tóc cũng khá ok nên trước khi làm mình đều nhờ chị đó tư vấn thành ra quen. Ah mà nếu muốn làm tóc ở đó bạn nhớ là phải gọi đt hẹn trước đấy ko thì có mà chờ dài cổ ra. Mình có số của chị đó đấy: 0988.78.2000,tên là Thủy.bạn nào muốn tư vấn tạo kiểu hay làm đầu thì cứ gọi trước nhờ chị ấy tư vấn cho và đặt lịch hẹn làm tóc nhé

Có chút kn chia sẻ cho chị em cùng giúp nhau làm đẹp. Chúc chị em chọn đựoc kiểu tóc đẹp nhé!

Dương Đình Thuận
Dương Đình Thuận
Trả lời 12 năm trước

Video giới thiệu một công nghệ làm xoăn máy mới chỉ có tại ViVi hairdressing salon dưới sự hướng dẫn của GĐ Kỹ Thuật Bảo Huy. Công nghệ làm xoăn máy mới này có ưu điểm nổi bật hơn so với các phương pháp truyền thống:

* Lọn xoăn bóng hơn

* Thời gian làm nhanh hơn

* Lọn xoăn bền hơn

Link xem video:

http://www.youtube.com/watch?v=AEB2JJeXZIM

Nếu bạn thấy thích, xin mời ghé thăm ViVi hairdressing salon cơ sở 4, tại 136 Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội. Hiện tại salon đang có chương trình khuyến mại giảm giá 50% kéo dài đến hết ngày 26/12/2011.

Hotline: GĐ kỹ thuật Bảo Huy - 0946.5555.85

Ngoài ra các bạn cũng có thế đến các cơ sở khác của ViVi hairdressing salon:

143 Chùa Bộc – Đống Đa – Hà Nội -Tel - 04 3563 5187

245 Tô Hiệu – Cầu Giấy – Hà Nội Tel - 04 6675 5607

Số 6 Nguyễn Thiện Thuật – Hưng Yên- Tel -0321 850 6666

113/C18 Nguyên Hồng – Đống Đa – Hà Nội Tel -04 6261 5678

Anh Nguyên
Anh Nguyên
Trả lời 12 năm trước

Nguyên HuA tốt nghiệp Toni&Guy Academy học viện danh giá nhất ngành tạo mẫu tóc. với phong cách riêng biệt mang đầy ắp sự mới mẻ góp phần thổi luồng gió mới vào thời trang tóc Việt.

NTM Phùng Tuấn Anh làm cố vấn tóc cho CT " Thời trang và cuộc sống" của VTV3


http://media.vtv.vn/Media/Get/Th...-song---24122011-801b7ab69d.html

NTM Phùng Tuấn Anh tư vấn tóc cho CT "Đẹp cùng Sao" TH Hà Nội

http://youtu.be/Y-7o77Y1-Qg?hd=1

HuA Hair Academy số 155 Hồ Đắc Di, Q Đống Đa,Tp Hà Nội

LH Anh Nguyên 0988 439 361 để được tư vấn miễn phí.

Dương Hoàng Mi
Dương Hoàng Mi
Trả lời 11 năm trước

Bạn qua Louis Salon 145 pháo đài láng đi nhé... ở đây đảm bảo làm xoăn hoàn toàn đẹp ... ko bị thành từng lọn đâu.. xoăn rất nhẹ nhàng, tự nhiên ^^ mình làm ở đây rồi, ưng í lắm bạn ạ... bạn có thể qua đây làm thử nhé... đang có chương trình khuyến mại đấy ^^

tanhia
tanhia
Trả lời 11 năm trước

Kính mời quí khách đến với Salon

Sofia

/C :31A phố Đào Tấn - Ba Đình - Hà Nội.Với đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực Tóc.Chúng tôi hy vọng sẽ được phục vụ và làm vừa lòng Quí khách.Chúc Quí vị có mái tóc đẹp.

Lee Pham
Lee Pham
Trả lời 11 năm trước

Mình mới tăm được 1 hair salon tuyệt cú mèo. Nhưng lại là salon ở quê mình cơ.