Cách chăm sóc sâu cho da đầu ?

fjghbfg
fjghbfg
Trả lời 12 năm trước

Dầu gội Clear mới với bộ ba tác động sạch gàu, hết khô và ngăn tóc gãy rụng đem đến cho da đầu giải pháp chăm sóc ưu việt, giúp chăm sóc tóc và da đầu từ sâu bên trong cho mái tóc chắc khỏe, óng mượt và sạch gàu.

Lâu nay chúng ta chỉ nghe khái niệm chăm sóc da mặt (facial) vì ai cũng nghĩ da mặt xứng đáng được như thế. Nhưng có một sự thật là da đầu cũng cần được chăm sóc như những gì da mặt đang được hưởng.

Da đầu cũng là một phần của làn da

Bạn có thể mất hàng giờ trước gương để săm soi da mặt nhưng thường ít để ý đến da đầu. Da đầu thực chất cũng giống như da mặt xét về nhiều mặt, nhưng ít người cho da đầu một sự chăm sóc xứng đáng như những gì nó cống hiến cho bạn.

Da đầu cũng dễ bị tổn thương như da mặt

Như da mặt, da đầu cũng không nằm ngoài những tác động xấu mà môi trường xung quanh đang đem đến cho cơ thể. Khi da đầu chịu ảnh hưởng của môi trường, stress và mệt mỏi sẽ dễ dẫn đến hiện tượng da đầu khô, ngứa và có gàu. Nhưng hầu hết dầu gội đầu chỉ cho những giải pháp chăm sóc tóc (bề mặt).

Da đầu được chăm sóc và nuôi dưỡng, tóc sẽ đẹp

Những gì da đầu bạn cần là một giải pháp nuôi dưỡng sâu từ bên trong. Cũng như một làn da đẹp, một cơ thể khỏe mạnh luôn nhờ những giải pháp hài hòa cả trong lẫn ngoài như ăn uống, tập thể dục… Vì vậy, bạn cần dành cho da đầu một sự quan tâm và chăm sóc phù hợp.

Dầu gội Clear mới với bộ ba tác động: sạch gàu, hết khô và ngăn tóc gãy rụng đem đến cho da đầu giải pháp chăm sóc ưu việt. Bộ dầu gội Clear mới chứa công nghệ đột phá Nutrium 10, giúp dưỡng sâu 3 lớp da đầu ở tầng biểu bì. Nutrium 10 là sự kết hợp của các vitamin, khoáng, dưỡng chất, giúp chăm sóc tóc và da đầu từ sâu bên trong cho mái tóc chắc khỏe, óng mượt và sạch gàu.

Nguyễn Kim Hồng
Nguyễn Kim Hồng
Trả lời 12 năm trước

dầu gội này mắc thế mồ...nhưng mà đã quá...cắn răng mua