Làm thế nào để tóc mọc nhanh và khỏe?

Chỉ với những loại thực phẩm vô cùng dễ tìm, gần gũi dưới đây trong gia đình này thì bạn đã có một mái tóc thật dài và khỏe rồi đấy

Mái tóc khỏe, đẹp, óng ả luôn là mong ước của những chị em phụ nữ, Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn sinh ra có được điều đó, nhưng bạn hoàn toàn có thể cải thiện tình trạng đó bằng việc sử dụng những loại thực phẩm tiết kiệm, phổ biến dưới đây.

1, Trứng

Ai cũng biết rằng trứng có rất  nhiều lợi ích cho sức khỏe, trong đó bao gồm việc hỗ trợ tạo nên mái tóc dày và khỏe. Nếu sử dụng thường xuyên sản phẩm này, mái tóc bạn sẽ dày và khỏe hơn rõ rệt đấy.

Cách làm

Bạn sử dụng 1 hoặc 2 quả trứn, quấy đều rồi  thoa chúng vào da đầu và tóc, để khoảng 30 phút rồi sau đó xả tóc thật kỹ bằng nước ấm và dầu gội nhẹ lại để tóc và da đầu được sạch hoàn toàn nhé

Bạn có thể kết hợp trứng với dầu và nước.

2, Dầu ôliu

Loại dầu này nổi tiếng giàu axit omega3 và các chất dinh dưỡng khác hỗ trợ cho sức khỏe mái tóc. Khi sử dụng dầu oliu sẽ giúp thúc đẩy tóc mọc, làm mềm tóc và làm dịu da đầu khô.

Cách làm

Bạn làm nóng dầu, xoa lên tóc và da đầu, đợi khoảng 30 đến 45 phút sau đó  xả sạch lại bằng nước ấm và dầu gội nhẹ.

Bạn có thể kết hợp thêm mật ong để tăng thêm hiệu quả nhé.

3, Lô hội

Chất nhờn từ lô hội sẽ giúp làm dày và khỏe tóc . Hiện nay trên thị trường cũng đã có nhiều sản phẩm dầu gội, dưỡng tóc có chứa này nên bạn có thể dễ dàng dùng cho da đầu và tóc.

Bạn có thể sử dụng sản phẩm vào da đầu, chờ 30 phút rồi  xả lại bằng nước. Bạn cũng có thể trộn sản phẩm với dầu dừa hoặc dầu ô liu sẽ rất hiệu quả

4, Bơ

Bơ nổi tiếng là loại quả giàu vitamin E, chứa một lượng dầu tốt cho tóc, hỗ trợ mọc tóc, mềm mượt tóc

Bạ hãy dùng 1 thìa dầu ôliu kết hợp với loại quả này giã nhỏ, bôi lên tóc, để trong khoảng 30 phút, rồi sau đó xả kỹ bằng dầu gội.

Hi vọng, sau bài viết, bạn đã có thêm những kiến thức thật bổ ích. Để tham khảo, lựa chọn thêm cho mình những sản phẩm dưỡng tóc, bạn có thể truy cập vào:

 

Chưa có câu trả lời nào