Top 4 sản phẩm giúp tóc mềm mượt vào mùa đông

Vào mùa đông, bạn phải đối mặt với tóc khô, xơ, có gàu bởi trời hanh khô hay là tắm nước nóng quá nhiều. Đặc biệt là đối với những cô nàng thường xuyên nhuộm tóc hay làm tóc xoăn. Dưới đây là top 4 sản phẩm giúp tóc luôn mềm mượt trong mà đông, các cô nàng cùng tham khảo nhé!

Dầu gội Organic Care trị gàu

Dầu gội Organic Care được chiết xuất với nhiều thành phần dưỡng tóc cao. Đặc biệt Dầu gội Organic Care có tác dụng trị gàu rất tốt. Khi sử dụng xong, tóc bạn sẽ hơi rít một chút vì Dầu gội Organic Care có khả năng làm sạch đến từng chân tóc, nên bạn có thể sử dụng thêm dầu xả để hạn chế tình trạng trên.

Dầu xả OGX Brazilian Keratin Therapy

Dầu xả OGX Brazilian Keratin Therapy mang lại hiệu quả ngay khi mới sử dụng. Với chiết xuất chủ yếu từ cacao và các chất dinh dưỡng nuôi tóc chắc khỏe như Protein Keratin, dầu xả OGX Brazilian Keratin Therapy giúp hạn chế tóc khô xơ, đặc biệt là đối với cô nàng tóc xoăn, dầu xả OGX Brazilian Keratin Therapy sẽ giúp tóc mềm mượt và không bị rối nữa.

Kem ủ tóc Daily Defensse

Kem ủ tóc Daily Defensse được biết đến là kem ủ tóc “quyến rũ” bởi nó có mùi hương như nước hoa. Kem ủ tóc Daily Defensse đáp ứng được 3 tiêu chí: mềm mượt, suôn thẳng, thơm hương nước hoa. Chỉ cần dùng 1 -2 lần/tuần, tóc bạn sẽ được cải thiện lên rất nhiều đấy.

Dầu dưỡng tóc OGX Biotin $ Collagen Oil Treatment

Đây là dầu dưỡng tóc không thể thiếu trong mùa đông hanh khô này. Chỉ cần cho một ít dầu dưỡng tóc OGX Biotin $ Collagen Oil Treatment rat ay và xoa đều tóc, bạn sẽ cảm nhận được sự bồng bềnh và tóc dường như sẽ dày lên trông thấy.

Với  top 4 sản phẩm giúp tóc mềm mượt trong mùa đông, còn chần chừ gì nữa mà không chọn cho mình một sản phẩm phù hợp. Chúc bạn luôn có mái tóc bồng bềnh, suôn mượt trong mùa đông năm nay nhé.

 

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào