Chăm sóc tóc khô xơ với dầu đậu nành

Với những mái tóc khô xơ thì bạn hoàn toàn có thể ủ tóc để tóc có thể bồng bềnh và suôn mượt. Không cần sử dụng tới những dưỡng hay mặt nạ đắt tiền nó không cần thiết đến mức như vậy.

Kem ủ bằng dầu đậu nành

Với những loại mặt nạ cho tóc cực đắt tiền bạn không có đủ kinh phí thì mách bạn ủ dầu đầu nành để cải thiện tình trạng tóc bị xơ khô, cứng dẫn đến hãy rụng nhanh chóng. Sử dụng dầu đậu nành là một sự lựa chọn hoàn hảo và giải quyết các vấn đề cho mái tóc của bạn.Thậm chí với thành phần tinh chất protein có trong kem đầu đậu nành còn thích hợp với da, dáng không chỉ là với tóc.

Phương pháp ủ tóc bằng dầu đậu nành

Xay đậu nàng đã ngâm kỹ sau đó trộn đều 1 nửa bát bột đậu nành với nước. Tiếp tục để cho hỗn hợp trở thành dạng sệt thì bắt dầu đun sôi trên bên sao cho keo lại không đặc quá.

Việc tiếp theo bạn cần làm đó là để nguội rồi ủ từ chân tóc đến ngọn tóc. Buộc quấn lại với khăn ẩm hoặc mũ trùm là xong.

Cuối cùng bạn đợi 30 phút và gội lại đầu với nước ấm.

Trên đây là mách nhỏ bạn về cách chăm sóc tóc để tóc không bị gãy xơ rối. Chỉ cần ủ tóc với dầu đậu nành tự làm là có 1 khoảng thời gian bồng bềnh với mái tóc của mình rồi.

Chưa có câu trả lời nào