Cho mình hỏi về địa chỉ bán sản phẩm dưỡng da cho NAM ở HN?

Mình là con trai mới 20 tuổi, còn trẻ lên rất quan tâm đến vẻ bề ngoài đặc biệt là làn da. Mong các bạn tư vấn cho mình một số địa chỉ ĐÁNG TIN CẬY bán các sản phẩm dưỡng da cho Nam ở HN. Mình xin cám ơn nhiều!

Nguyễn Hữu Ngân
Nguyễn Hữu Ngân
Trả lời 13 năm trước

Đối với làn da đã đẹp sẵn thì bạn dùng sp dưỡng da juvian từ công nghệ tế bào gốc sẽ rất tốt trong việc nuôi dưỡng tế bào gốc khỏe mạnh. Sp hoàn toàn là sinh phẩm và đã được kiểm nghiệm chặc chẽ bởi viện bỏng quốc gia và viện da liễu quốc gia nên tính an toàn rất cao! Nếu muốn mua sp nè liên hệ với mình để mình cho địa chỉ.

Nguyễn Huệ
Nguyễn Huệ
Trả lời 12 năm trước

Bạn lh mình nha 0933 601 191 giao hàng toàn quốc

nguyen thuy
nguyen thuy
Trả lời 12 năm trước

Hi bạn, thực ra việc phân biệt mỹ phẩm cho nam hay nữ hiện nay không rõ ràng. Bởi trong thẩm mỹ chỉ phân biệt loại da và tình trạng da. nên việc nam giới dùng mỹ phẩm là điều bình thường. Bạn không nên phân biệt mỹ phẩm cho nam hay nữ, mà chỉ cần phân biệt tình trạng da và loại da của bạn thuộc loại nào:: da khô, da nhờn, da mụn, da nám, da lão hóa. mà chọn loại mỹ phẩm phù hợp cho da của bạn để chăm sóc thui.

Chúc bạn sớm tìm ra sản phẩm phù hợp với làn da.

vu thi thuy
vu thi thuy
Trả lời 12 năm trước

Người nam thường phải cạo râu nên da rất khô và đau.Công ty mình có sản xuất nước hoa hồng và sữa dưỡng cho nam đó bạn,sản phẩm nhập trực tiếp tại Hàn Quốc,Hàng bán tại Văn Phòng Đại Diện ĐC:110-Nguyễn Tuân-Thanh Xuân-HN.giá là 250k/1 sp.Nếu bạn muốn biết thêm về thông tin sp thì có thể đến cty hoặc gọi đến số 0966.288.788

Nhân dịp 8/3 công ty mình đang khuyến mại 10% cho tất cả sp từ ngày 1/3 đến 8/3.Chúc bạn có làn da thật tự tin nhé.

le
le
Trả lời 12 năm trước

Bạn ơi mình biết có trang web bán hàng online có bán đồ mỹ phẩm nam chất lượng rất đảm bảo, mình đưa link bạn xem thử nhé http://www.yes24.vn/Display/Item/Item3rd.aspx?FCategoryNo=444160&SCategoryNo=444380&TCategoryNo=444410

Pham Van Khanh
Pham Van Khanh
Trả lời 8 năm trước

Bạn có thể mua các loại mỹ phẩm cho Nam ở website:http://www.myphamchonam.com/ở đây có bán tất tần tật các loại mỹ phẩm cho nam giới từ kem trị mụn, trị sẹo, trị thâm, dưỡng da, trang điểm các loại luôn.

Trần Minh Mẫn
Trần Minh Mẫn
Trả lời 6 năm trước

Kinh nghiệm du lich phượt Yong.vn Việt Nam

Đoàn An Phong
Đoàn An Phong
Trả lời 6 năm trước

Bạn ghé ở đây cũng được http://myphamsino.com/ toàn hàng xách tay giá rẻ nhưng chất lượng