Làm nhỏ lỗ chân lông = cách nào?

Các bác có biết cách nào hoặc loại mỹ phẩm nào làm nhỏ lỗ chân lông hiệu quả mà ko đếm thẩm mỹ viện ko?
lê thị mai linh
lê thị mai linh
Trả lời 15 năm trước
Chào anh! Em là nhân viên tư vấn cho mỹ phẩm cao cấp Hàn Quốc Ohui, anh muốn tìm một loại mỹ phẩm làm nhỏ lỗ chân lông đúng không ạ? Bọn em có loại sữa rửa mặt cũng như đủ cả bộ " For Men " của Ohui để anh tham khảo. Anh hãy liên lạc với em để được tư vấn về làn da nhé! Số điện thoại của em la: 0978 449 266 ( Em ở hà nội )
Mua Thu
Mua Thu
Trả lời 15 năm trước
Bạn ơi ở ngoài thị trường bán rất nhiều loại mà gọi là toner là lotion ý có nhiều cồn , nếu dùng sẽ khô da và mất nước, lỗ chân lông vẫn ngoác ra, chỉ có nước oải hương hoặc nước hoa hồng là tốt nhất cho làn da http://www.roselavenderwaters.com tìm hiểu kỹ nhé, tránh mua nhầm sản phẩm và da mặt bị nặng hơn
Ve dep
Ve dep
Trả lời 15 năm trước
Rât đơn giản, nhưng cũng không đơn giản nếu bạn mua nhầm sản phẩm Bạn dùng nước hoa hồng hoặc nước oải hương tinh khiết, sẽ se khít lỗ chân lông, làm da mịn và sáng, săn chắc . Chẳng có mỹ phẩm nào làm se khít lỗ chân lông và hết mụn được, vì chúng có rất nhiwwfu thành phần trộn với nhau, trong những thành đó, có thể không thích ứng với da của ai đó, sẽ dị ứng, hoặc không hiệu quả. Chỉ có nước hoa hồng hoặc oải hương tinh khiết, không cồn, không màu nhân toạo, không chất bảo bảo là đảm bảo tuyệt đối cho da, bạn nên tìm hiều thêm và tác dụng của hai loại sản phẩm tinh khiết 100% đó http://www.roselavenderwaters.com đọc thêm nhé
mùa đông
mùa đông
Trả lời 13 năm trước

Lỗ chân lông to là do 2 yếu tố chính:

- Di truyền

- Môi trường sống

Theo yếu tố di truyền, lỗ chân được quy định bởi các gien có trong cơ thể. Hoặc có thể là do phải chịu tác động của môi trường sống, sự tắc nghẽn liên tục của các nang lông sẽ khiến cho lỗ chân lông ngày càng to và mở rộng ra.

Có nhiều biện pháp giúp thu nhỏ lỗ chân lông, tuy nhiên đắp mặt nạ là một trong số những phương pháp rất hữu hiệu. Sau đây xin giới thiệu một số cách đắp mặt nạ có tác dụng làm se bề mặt lỗ chân lông và giúp cho chúng luôn thông thoáng, không bị ứ đọng chất nhờn cũng như bụi bẩn.

- Đầu tiên, bạn nên quan tâm đến khâu rửa mặt với loại sữa rửa mặt có hoạt tính nhẹ, không gây kích ứng da để loại bỏ những cặn bã dư thừa “ấn nấp” bên trong da. Sau mỗi lần rửa mặt hãy dùng nước lạnh vỗ nhẹ lên mặt hoặc dùng đá bọc vào một chiếc khăn và chườm vào xung quanh mặt, sẽ giúp lỗ chân lông se lại.

- Tiếp đó lau khô mặt và dùng bông gòn thấm nước cốt chanh và thoa đều lên mặt. Nứơc chanh đặc biệt rất công hiệu giúp nhanh chóng thu nhỏ lỗ chân lông.

- Ngoài ra bạn cũng có thể dùng sữa tươi để thấm lên mặt trong khoảng từ 15 đến 20 phút và sau đó rửa sạch với sạch với nước ấm và cuối cùng rửa lại với nước lạnh. Bằng cách này, bạn cũng có thể “loại trừ” khả năng bị mụn tấn công.

- Lấy lòng trắng trứng sau đó thêm 1 thìa nước chanh, đánh đều lên. Bôi dung dịch vào mặt và đợi cho đến khi nó tự khô, rửa mặt lại với nứơc lạnh.

- Ngâm vài quả hạnh trong nước, sau đó giã nhỏ, thêm 2 thìa nước chanh và thoa lên mặt. Rửa lại mặt sau 15 – 20 phút.

- Dùng trộn nước ép cà chua và sữa tươi, dùng bông gòn thấm lên mặt. Cách làm này không chỉ có tác dụng làm se lỗ chân lông mà còn có thể cải thiện làn da bị rám nắng. Cũng xin nói thêm, bạn cũng có thể dùng sữa tươi làm mặt nạ để “ứng phó” với những nốt tàn nhang đáng ghét.

- Dùng cùi quả mơ và cà chua xay nhuyễn đắp lên mặt

- Trộn dầu oliu với mật ong cộng thêm vài giọt chanh, thoa lên mặt và đợi đến khi khô rồi rửa sạch với nước lạnh.

Lưu ý: Để việc thu nhỏ lỗ chân lông đạt hiệu quả cao và nhanh chóng, bạn còn cần quan tâm tới chế độ ăn uống và môi trường sống. Nên hạn chế đến mức thấp nhất việc thu nạp những loại thực phẩm có nhiều chất béo như mỡ động vật, bơ, pho mát... Trái lại, nên bổ sung các loại thực phẩm như cá, rau quả tươi (đặc biệt là những rau có màu xanh đậm như rau bina hay bông cải xanh) và trái cây như dưa đỏ, quả mọng. Thêm vào đó, không nên làm việc và sống trong môi trường ô nhiễm, nhiều bụi bẩn sẽ gây tắc nghẽn các nang lông, khiến cho da nhờn và lỗ chân lông sẽ càng lộ rõ hơn.

Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 13 năm trước

Không phải người phụ nữ nào cũng có một làn da căng láng, mịn màng như ước muốn. Nhiều chị em không khỏi e ngại vì những lỗ chân lông rõ nét trên da mặt mình. Làm cách nào để khắc phục những lỗ chân lông "đáng ghét" ấy?

Có hai nhân tố chính tác động đến kích cỡ của những lỗ chân lông trên da mặt. Thứ nhất là do di truyền. Thứ hai là hoàn cảnh sống mà da bạn thường tiếp xúc.

Theo nguyên nhân thứ nhất thì kích cỡ cơ bản của lỗ chân lông được quy định bởi các gien trong cơ thể trước khi người ấy sinh ra. Còn nguyên nhân thứ hai, sự tắc nghẽn liên tục của các nang lông sẽ mở rộng lỗ chân lông to ra.

Những lỗ chân lông, nói một cách chính xác là gì?

Theo y học, một lỗ chân lông là một sự khai thông cho tuyến bã nhờn. Những tuyến bã nhờn này nằm dưới da và đi dọc nang lông. Chúng tiết ra chất nhờn như một loại chất giữ ẩm cho da. Khi bị tắc nghẽn, chúng có thể tỏa mùi và gây ra mụn. Tuy nhiên, bạn đừng nghĩ rằng chúng là kẻ thù của bạn nhé, vì chúng có một chức năng rất quan trọng: điều chỉnh nhiệt độ cho cơ thể bằng cách tiết ra mồ hôi, giúp chúng ta cảm thấy sảng khoái hơn.

Mặc dù những lỗ chân lông này không thể thay đổi kích cỡ của chúng nhưng chúng vẫn có thể nở ra khi bị tắc nghẽn do chất nhờn. Trên thực tế, trong khi sử dụng các biện pháp tạm thời như toner hay chất làm se để thu nhỏ lại lỗ chân lông, thì da lại tiết ra chất nhờn nhiều hơn, từ đó lỗ chân lông càng xuất hiện với kích cỡ to hơn.

Làm thế nào để thu nhỏ lỗ chân lông?

Cách tốt nhất chính là giảm đi sự tắc nghẽn chất nhờn của các nang lông trên da mặt. Có hai cách: thay đổi sự chăm sóc da và có những thói quen ăn uống tốt cho việc giảm mức độ nhờn trên da.

Để thay đổi thói quen trong chế độ ăn uống:

Hạn chế ăn các thức ăn có nhiều chất béo.

Nên ăn cá, rau quả tươi (đặc biệt là những rau có màu xanh đậm như rau bina hay bông cải) và trái cây như dưa đỏ, quả mọng.

Để thay đổi sự chăm sóc da:

- Rửa mặt sạch 2 lần/ngày với dung dịch rửa mặt phù hợp với da bạn.

- Tránh dùng kem dưỡng ẩm, kem nền và kem chống nắng.

- Đắp mặt nạ 1 lần/tuần.

- Tạo điều kiện cho da được tái tạo thường xuyên bằng cách lột da. Đôi lúc những tế bào chết trên da không thể mất sạch hoàn toàn, gây ra việc tắc nghẽn lỗ chân lông (tạo ra những vùng da sạm màu) hay làm lỗ chân lông nở to hơn. Tuy nhiên, hãy lột da một cách nhẹ nhàng; nếu làm quá mạnh có thể gây vỡ tuyến nhờn dưới bề mặt da và dẫn đến sự hình thành mụn đấy.

- Quan trọng hơn hết là, hãy đến hỏi ý kiến của bác sĩ da liễu để có được những chỉ dẫn đúng cách cho làn da của bạn.

- Hãy trang điểm để giấu đi những lỗ chân lông lớn ấy trong trường hợp bạn không thể thu hẹp được chúng bằng cách dùng kem che khuyết điểm cho những vùng da cần thiết (thường là vùng mũi, trán và cằm).

nguyen thanh tam
nguyen thanh tam
Trả lời 11 năm trước

Ngoài việc ăn uống các đồ có tính hàn bạn nên sử dụng 1 số sản phẩm hỗ trợ chăm sóc làn da như các loại tinh dầu massage da.Nó không chỉ giúp các lỗ chân lông se khít mà còn khô thoáng,mùi hương lan tỏa rất lâu,ngoài ra nó còn làm da chung mình sáng lên nữa bạn ạ.Mình hay sử dụng 1 số loại tinh dầu dưỡng da tại web moli.vn.Chất lượng khá là tốt.Chú bạn thành công :D

Nguyễn Thị Thu Hà
Nguyễn Thị Thu Hà
Trả lời 11 năm trước


Công dụng của CAO BÍ ĐAO:

- Cao bí đao có tác dụng thay đổi độ ẩm của da

- Làm cho da căng , trơn láng , mịn màng , sáng hồng (thấy rõ nhất)

- Dùng một thời gian da sẽ bớt tiết dầu

- Bong mụn cám, mụn đầu đen ,se lcl, làm cho mụn nhanh khỏi hơn,đẩy nhân mụn đối với mụn đỏ,mủ,bọc.

- cao bí đao còn trị được viêm da, viêm nang lông đặc biệt là viêm nang lông dạng mủ và có thể bôi ở bất kỳ vùng da nào chỉ cần vùng da đó khô hoàn toàn trước khi bôi là được.