Xung quanh thân dương vật của tôi xuất hiện nhiều mụn nhân nhỏ màu trắng nằm dưới da, không đau, rất khó nặn ra.Đó là bệnh gì?cách chữa trị?

Phan Tuấn Anh
Phan Tuấn Anh
Trả lời 14 năm trước
Bệnh này là 1 Bệnh cực kỳ nguy hiểm,không có bác sỹ nào dám tư vấn cho bạn qua đây cả.chỉ có 1 lời khuyên chung mà tất cả mọi người dành cho bạn đó là đến bệnh viện khám sớm đi nhé.Gì chứ đụng tới của quý là nguy hiểm lắm, không xem nhẹ dc đâu.[;;)]
hao
hao
Trả lời 11 năm trước

Chào bạn

Không sao, đó là các hạt nhầy màu trắng, nếu lấy ra được thì có mùi hôi, thường do nang lông.

Tuy nhiên nếu bị ngứa hay có dấu hiệu viêm nhiễm bạn cần đến Bệnh viện để được khám rõ

Cảm ơn bạn đã gởi câu hỏi

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Chào bạn,

Ngoài những triệu chứng đã mô tả, bạn có ngứa hoặc tiết dịch bất thường ở dương vật không, khi quan hệ bạn có sử dụng bao cao su, quan hệ có tiết nhiều chất nhờn không?

Do chúng tôi không khám trực tiếp cho bạn, kết hợp thông tin chưa đầy đủ nên chúng tôi rất khó chẩn đoán bạn bị bệnh gì.

Bình thường ở đầu dương vật có thể có những hạt thụ cảm thể với hình thù là những nốt mụn trắng nhỏ li ti, không nhân, không ngứa, không đau, không chảy mủ, không chảy nước, không tiến triển.

Theo bạn mô tả (những mụn li ti đầu tiên màu đỏ sau vài ngày chuyển sang trắng, thường xuất hiện sau quan hệ với vợ) có thể do viêm nhiễm dương vật, do âm đạo tiết ít chất nhờn nên dương vật dễ bị trầy sướt, do dị ứng bao cao su (nếu bạn có dùng bao)…

Vì vậy, theo chúng tôi bạn nên ngưng sử dụng thuốc thoa và đi khám bệnh, khi có bất thường ở dương vật (dù nhỏ), bạn nên khám để xác định nguyên nhân và chữa trị kịp thời.

ha
ha
Trả lời 11 năm trước

Nếu như những mụn đó nhỏ lấm tấm, màu trắng và không đau thì có thể không sao vì đó là "Gai sinh dục". Gai sinh dục bản chất là tổ chức sừng bị quá sản, phát triển mạnh lên. Nó không gây khó chịu, đau, rát, buốt khi sinh hoạt bình thường. Chỉ ảnh hưởng một chút đến thẩm mỹ của cơ quan sinh dục.

Còn nếu những mụn đó có màu đỏ, đau, rát hay có mủ hoặc chảy nước thì nên đi khám để được điều trị cụ thể vì có những loại mụn ví dụ như mào gà hay mụn rộp thì rất dễ lây nhiễm cho bạn tình (có thể ở cả miệng và hậu môn), ngoài ra còn có thể gây những biến chứng khác như viêm mào tinh hoàn, viêm tiền liệt tuyến ... Hiệu quả điều trị các loại bệnh nầy thường không cao và dễ tái phát do đó cần phải đi khám theo dõi thường xuyên

Trả lời 7 năm trước
tham khảo thông tin sau bạn nhé http://namkhoa.net.vn/ban-biet-gi-ve-mun-duong-vat/
Trả lời 7 năm trước
http://baoquydau.edu.vn/dau-va-than-duong-vat-bi-noi-mun-trang-nho/
Phát Trần
Phát Trần
Trả lời 7 năm trước

thử truy cập địa chỉ này xem : http://baoquydau.edu.vn/dau-va-than-duong-vat-bi-noi-mun-trang-nho/

Hoàng Hà Phong Phan
Hoàng Hà Phong Phan
Trả lời 7 năm trước

Tốt nhất bạn nên đến các phòng khám nam khoa để thăm khám. Khám nam khoa bệnh viện bình dân là lời khuyên cho bạn để đỡ bị chặt chém nhé. Lựa chọn những bệnh viện khám nam khoa bình dân thôi

Hung Nguyen
Hung Nguyen
Trả lời 4 năm trước

Nam giới có nên sử dụng dung dịch vệ sinh vùng kín không?

https://vatgia.com/hoidap/15326/702189/nam-gioi-co-nen-su-dung-dung-dich-ve-sinh-vung-kin-khong.html