Tôi bị ngứa cổ và ho đúng một tháng rồi . Năm nào cũng vậy khoảng tháng này la mình bị ho?

Có cách nao tri hết?
tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước
Nếu bạn bị viêm họng cấp với biểu hiện như sốt cao thì cần phải dùng kháng sinh diệt khuẩn theo đơn của bác sĩ. Nhưng khi ở mức độ nhẹ hơn, bạn có thể chữa viêm họng bằng cách dùng các loại thảo dược dưới đây.

1. Mật ong luôn là cách giải quyết ho tốt nhất và được nhiều người biết đến với nhiều cách chữa ho khác nhau. Nhưng bạn có thể dùng cách sau để đạt được hiệu quả đó là khi mật ong kết hợp với hành.

Trộn 2 thìa mật ong với hành đã được cắt lát rồi đậy kín lại để khoảng 4 đến 5 tiếng. Sau đó lấy cứ mỗi 3 - 4 tiếng, bạn ăn một thìa, sẽ thấy dễ chịu ngay.

2. Cách khác chữa ho khi bị lạnh là dùng một củ hành, 5 lá húng quế, 2 nhánh đinh hương và 5 quả hồ tiêu cho vào 200ml nước. Đun cô lại một nửa lượng nước sau đó nhấp ít một hỗn hợp nước nóng này, ngày 3 lần bạn sẽ thấy đỡ ho do cảm lạnh.

3. Nếu ho do dị ứng gây viêm tấy họng thì lấy 1 quả ổi đem nướng lên. Ăn ổi nướng ngày một lần, ăn 3 - 4 ngày bạn sẽ thấy khác ngay. Rất đơn giản và sử dụng lâu dài cho người hay bị viêm họng dị ứng.

4. Nghệ cũng dùng để chữa ho. Lấy một nửa cốc nước nóng cho một ít muối vào sau đó cho nửa thìa bột nghệ. Khuấy đều và uống ngày một lần, uống khoảng 3 ngày. Cách này rất hiệu quả để bảo vệ họng khỏi bị viêm.

5. Đau họng do ho thì có thể pha 1 thìa bột nghệ vào một cốc sữa và đun lên. Nhấp ít một sữa nóng vào sáng và tối sẽ hạn chế được ho và đau họng.

6. Chữa viêm họng không thể không kể đến tác dụng của gừng. Lấy một thìa nước gừng và một thìa mật ong trộn với nhau. Ăn hỗn hợp gừng và mật ong sau đó uống một cốc sữa nóng để giảm ho và các vấn đề về họng.

7. Một cách khác là dùng nửa cốc nước nóng thêm với 3 thìa nước chanh, 1 thìa mật ong, 1 thìa nước gừng. Khuấy đều lên và nhấp từng ngụm nhỏ một, ngày 3 lần sẽ giảm ho nhanh chóng.

Các cách này để chữa ho thông thường hoặc có thể dùng kết hợp khi bạn dùng kháng sinh để nhanh khỏi hơn. Tuy nhiên trong trường hợp nặng bạn cần đến bác sĩ để được lời khuyên tốt nhất.

(Các) nguồn

http://csvtsnt.ning.com/forum/topics/hoi…
Trần Đặng Duy Trang
Trần Đặng Duy Trang
Trả lời 13 năm trước

Chào anh/chị,

Anh/chị có muốn sử dụng sản phẩm dinh dưỡng của Mỹ (công ty dinh dưỡng hàng đầu thế giới, đã tồn tại 30 năm ở 74 quốc gia, Việt Nam may mắn là thành viên thứ 71). Với sản phẩm này, anh/chị chỉ cần pha vào nước lọc và uống trong ngày bình thường nhưng anh/chị sẽ thấy kết quả chỉ trong thời gian ngắn. Sản phẩm này ko những giúp anh/chịhết bị ngứa cổ, homà còn rất tốt cho những trường hợp như: bị amidan, sốt, mất tiếng, khàn tiếng, viêm họng, các vấn đề về tiêu hóa, dạ dày, đại tràng, tá tràng, táo bón... Đây không phải là thuốc, nhưng chính nhờ vào đặc tính của thành phần tạo ra sản phẩm đó là cây lô hội. Tuy nhiên, có đến 70 loại lô hội khác nhau, và lô hội mà các nhà khoa học của cty sử dụng để làm ra sản phẩm được nhập khẩu độc quyền từ Nam Mỹ và Brazil nên chất lượng rất tốt. Công ty còn cam kết hoàn tiền cho khách hàng 100% để đảm bảo chất lượng sản phẩm nếu trong vòng 1 tháng khách hàng sử dụng ko có kết quả.

Lê Ngọc Ly
Lê Ngọc Ly
Trả lời 13 năm trước

Hiện tại thời tiết đang trong thời kỳ giao mùa trời rất hanh khô do đó thường hay gây ra những hiện tượng ngứa rát cổ và gây ho hoặc có hiện tượng như cảm cúm. Cách tốt nhất để giảm bớt hiện tượng này là nên đi tất nếu nhà là sàn lát gạch, ra ngoài thì nên quàng nột chiếc khăn nhẹ vào cổ không dựa lưng vào tường. Và hàng ngày thì cần súc miệng nước muối nhạt và uống nhiều nước. Nên ăn các món luộc mà tốt nhất là giá đỗ hoặc uống nước luộc củ cải

nguyen hoai duy
nguyen hoai duy
Trả lời 13 năm trước

- Trong phổi của bệnh nhân, đường dẫn khí gọi là tiểu phế quản co thắt bất thường khi bị các yếu tố như dị nguyên, nhiễm siêu vi, nhiễm trùng hay gắng sức kích thích, cản trở phổi đẩy không khí ra ngoài.. Một số triệu chứng gồm: khò khè, ngộp thở, khó thở, ho ra thấy nhầy hoặc đàm và kiệt sức.Trường hợp viêm ở phổi cũng là mộ trong những trường hợp nhẹ nhất của bệnh và có thể đưa đến nhiều tổn thương khác nhau chẳng hạn như nhiễm trùng đường hô hấp.

- Sản phẩm dược tính sinh học NJ với tên khoa học Morinda Citrifolia giúp giảm các triệu chứng nhờ tăng cường và điều chỉnh hệ miễn dịch, củng cố cấu trúc tế bào tiểu phế quản.Ngoài ra, các triệu chứng dị ứng chung như: chảy nước mũi, ngứa mắt, nổi mề day , kể cả chàm đều giảm khi họ uống NJ. Có 5 nguyên nhân thường găp khi mắc bệnh nhiễm trùng phổi, viêm phế quản và viêm phổi là vi khuẩn, virus, mycoplasma, tác nhân nhiễm trùng như nấm và nhiều loại hóa chất khác nhau. Bất kể nguyên nhân gây nên viêm phổi là gì, Sản phẩm dược tính sinh học NJ do tác dụng ở mức độ tế bào nên khả năng phục hồi các tế bào phổi bị suy yếu rất nhanh chóng và thúc đẩy khả năng đề kháng tự nhiên của cơ thể đối với các yếu tố gây bệnh là rất tốt và tuyệt vời.

- Sản phẩm dược tính sinh học NJ của Mỹ đã được Tiến sĩ -Bác sĩ Lê Anh Thư-Trưởng khoa của Bệnh viện Chợ Rẫy kiểm nghiệm Lâm sàng., được đưa vào cẩm nang Y Khoa thế giới ,cẩm nang y khoa Việt Nam và được công nhận sản phẩm siêu sạch không có tác dụng phụ .

. Bệnh của anh chị là một loại bệnh mãn tính khá phổ biến nhưng rất nguy hiểm , anh chị hãy liên hệ với chúng tôi để tìm hiểu và sử dụng Sản phẩm dược tính sinh học NJ, một dòng sản phẩm đến từ nước Mỹ vô cùng tuyệt vời này.