Làm cách nào để tăng cân nhanh nhất?

Xin chào.!

Mình năm nay 24 tuổi, cao 1m60 nặng 43 kg, hiện giờ mình đang muốn tăng ít nhất là 5kg mà mh ăn mãi mà vẫn chưa béo lên đc cân nào:((. mh cũng đi khám sk ở bv, uống thuốc bắc, đông y... nhưng vẫn k tăng cân đc. CÓ bạn nào biết ăn ntn, uống loại thuốc gì thì tăng cân nhanh không.. Cám ơn nhiều.

Huyentrinh
Huyentrinh
Trả lời 12 năm trước

Chắc bạn là con gái đúng ko?

Muốn tăng năng lượng?

- Ăn đủ ba bữa ăn chính: bữa sáng, trưa, chiều ăn đúng giờ. Bữa ăn chính luôn phải có đủ bốn nhóm chất dinh dưỡng: bột đường (cơm, hủ tiếu, phở, bánh mì, xôi...), chất đạm (thịt, cá, tôm, cua, trứng…), chất béo (dầu, mỡ, bơ, mè, đậu phộng) và các loại rau quả. Thực phẩm cung cấp nhiều năng lượng chính là cơm và dầu mỡ.

- Thêm bữa phụ: ngoài ba bữa ăn cố định, bạn nên ăn thêm hai, ba bữa ăn phụ xen kẽ với ly sữa, chén chè, cái bánh bông lan, hũ yaourt, củ khoai, trái bắp, hũ kem…

- Ăn đa dạng: nếu không dị ứng với loại thức ăn nào, bạn nên ăn đa dạng nhiều loại thực phẩm trong ngày. Đổi món ăn thường xuyên sẽ giúp bạn không bị ngán lại có thể nhận được đủ chất dinh dưỡng. Nếu bạn không ăn uống đa dạng sẽ bị thiếu một số vi chất dinh dưỡng gây ra biếng ăn và một số bệnh lý khác. Bạn có thể ăn nhiều món trong cùng một bữa. Ví dụ sau khi ăn cơm thì ăn thêm vài cái bánh mặn, một hũ yaourt, hoặc nửa ly sữa… rồi hãy ăn trái cây tráng miệng.

- Không ăn vặt: bạn không nên ăn lặt vặt suốt ngày mà nên dồn vào những bữa ăn chính hoặc phụ. Trước bữa ăn chính trong vòng hai giờ đồng hồ, bạn không nên ăn uống gì mà hãy thưởng thức các món "lặt vặt" này ngay sau bữa cơm.

- Ưu tiên thức ăn bổ dưỡng: dùng nhiều các loại thức ăn giàu năng lượng, giàu chất béo, ngọt như sữa tươi, sữa bột nguyên kem các loại, bánh kem, chocolate, chè, thịt quay... Cả trong chế biến món ăn, bạn có thể thường xuyên làm các món chiên, xào, súp có nước béo…

"Sữa dành cho người gầy" không là cứu cánh

Từ trước đến giờ bạn vẫn ăn bình thường mà vẫn không lên cân, thì sau mỗi bữa ăn chính bạn hãy uống thêm một ly sữa bột nguyên kem (khuấy nhiều sữa - hơi đặc). Tối thiểu mỗi ngày hai ly và quan trọng nhất là ly sữa trước khi đi ngủ vào buổi tối. Trong vòng một tuần lễ, bạn sẽ có thể lên cân. Lưu ý các loại bột hay sữa cao năng lượng không phải dùng để thay thế hẳn cho một bữa ăn chính nào, mà chỉ là bổ sung thêm. Do hàm lượng béo và đường khá cao nên có thể gây no lâu và biếng ăn.

Muốn giảm năng lượng tiêu hao?

- Không nuôi thêm giun sán trong người bằng cách xổ giun định kỳ mỗi 6 tháng.

- Chích ngừa phòng bệnh, giữ vệ sinh cá nhân, vệ sinh ăn uống để giảm hao tổn năng lượng do bệnh tật gây ra.

- Nên điều hòa giữa lao động và nghỉ ngơi cho hợp lý. Hạn chế thức khuya. Tránh làm việc, lao động, học tập, chơi thể thao quá sức, căng thẳng.
- Tập thể dục đều đặn và vừa sức mỗi ngày giúp máu huyết lưu thông, phát triển cơ bắp và tăng cường khối xương, tiêu hóa thuận lợi… để có thể cải thiện tình trạng dinh dưỡng. Sau khi tập cần bổ sung đầy đủ dinh dưỡng và uống đủ nước.

Nguyen Huynh Bao Tran
Nguyen Huynh Bao Tran
Trả lời 12 năm trước

Xin chao ban!

Ban cao 1.60cm nặng 43 như vậy là gầy đấy, bạn phải tăng thêm 4-5kg nữa thì sẽ đẹp hơn.

Bạn có kén ăn không?

Bạn ăn có đúng bữa không?

Bạn thích ăn gì?

Bạn ăn có đủ chất dinh dưỡng không?

mình xin chia sẽ với bạn các bữa ăn dinh dưỡng, lành mạnh mang lại sức khỏe tốt , tinh thần sản khoái.

Tăng cân có hiệu quả!

HÃY LIÊN HỆ VỚI MÌNH 0122.868.3467 Ms Trân

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Người béo thì muốn giảm cân, người gầy thì muốn nhanh chóng tăng cân. Nếu bạn thực sự rơi vào tình trạng muốn tăng cân mà không được, hãy tham khảo những bí quyết dưới đây.

Một số người vốn dĩ có thân hình mảnh mai, gầy yếu cho dù anh chị em của họ béo khỏe hơn, thậm chí rất béo. Đây một phần cũng là do tạng người, dù ăn rất nhiều cũng khó lên cân. Đối với những người gầy này, tăng cân có vẻ là một nhiệm vụ không thể, và họ cảm thấy chán nản về điều đó, tương tự như khi ai đó đang cố gắng để giảm cân mà không thành công.

Nếu bạn thực sự rơi vào tình trạng muốn tăng cân mà không được, hãy tham khảo những bí quyết dưới đây:

- Tập luyện, bổ sung protein:Tập luyện thể dục thể thao hàng ngày, kết hợp bổ sung protein giúp bạn duy trì sự dẻo dai và xây dựng cơ bắp. Đây là cách tốt nhất nếu bạn muốn tăng cân.

- Hỗn hợp giúp tăng cân:Bao gồm một ít bột hạt lựu, bột trắng muesli và bột gốc nhân sâm Ấn Độ. Hỗn hợp này nên hòa vào một ly nước hoặc sữa, uống hai lần mỗi ngày trong khoảng một tháng sẽ giúp bạn tăng cân thấy rõ.

- Trái cây khô và sữa:Đun sôi một ít sữa với một vài quả hạnh, quả chà là, quả sung, dau đó uống lúc cò ấm.

- Sữa và chuối:sữa, chuối là cả hai biện pháp tuyệt vời cho tăng cân. Bạn có thể làm sinh tố chuối, đồ uống này cung cấp cho cơ thể tất cả các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết giúp tăng trọng lượng cơ thể. Tuy nhiên, tránh ăn quá nhiều.

- Xoài:Xoài là loại quả rất hữu ích trong việc đạt được trọng lượng. Bạn có thể kết hợp xoài pha với sữa để ăn mỗi ngày trong một tháng, có thể đánh thành sinh tố và uống mỗi ngày một ly.

- Nho khô:Nho khô cũng có lợi trong việc giải quyết vấn đề nhẹ cân. Nên bổ sung 30 gram nho khô mỗi ngày trong khoảng một tháng để đạt được những gì bạn mong muốn về cân nặng của mình.

- Tăng cường các thực phẩm béo:Tăng cường những loại thực phẩm như gạo, mật ong, nho khô, quả sung, chà là, bơ, mầm lúa mì… trong thực đơn hàng ngày của bạn để tăng trọng lượng cơ thể.

- Hạt điều:Ăn hạt điều (Kaju) hoặc kẹo làm từ hạt điều thường xuyên cũng là một biện pháp rất hữu ích.

- Sữa dê:Uống sữa dê thường xuyên sẽ giúp tăng trọng lượng của bạn.

- Nho khô california (Munakka):Ngâm một ít nho khô california (Munkka) trong nước và ăn cùng với nước trước khi đi ngủ. Hoặc bạn cũng có thể đun loại nho này với sữa, thêm một chút mật ong và ăn trong vài ngày.

- Hạnh nhân (Badam):Ngâm 10 quả hạnh (Badam) qua đêm và sáng hôm sau thì bóc vỏ để ăn cùng bơ, đường. Bạn có thể ăn như vậy mỗi ngày.

- Đậu Hà Lan (Mattar):Kết hợp đậu Hà Lan (Mattar) trong món ăn hàng ngày của bạn sẽ rất hiệu quả trong việc đạt được trọng lượng như bạn mong đợi.

- Lạc (Moong phalli):Ăn lạc thường xuyên sẽ giúp tăng cân.

Dù bạn vẫn luôn nghĩ rằng sức khỏe mới là cái quan trọng hơn vẻ bề ngoài nhưng một thân hình cân đối với trọng lượng vừa phải bao giờ cũng giúp bạn khỏe mạnh hơn rất nhiều so với một thân hình gầy gò thiếu sức sống. Nếu bạn đang khỏe mạnh và có ý định tăng cân nhờ hóa chất thì sẽ không có lợi bằng các biện pháp tự nhiên như trên.
Nguyễn Thị Minh Phương
Nguyễn Thị Minh Phương
Trả lời 11 năm trước

Ăn ngủ điều độ, ăn vặt nhiều sẽ nhanh mập, hehe

Cao Xuân Thế
Cao Xuân Thế
Trả lời 11 năm trước

Bạn có thể sử dụng sản phẩm CAO TRĂN (đối với nữ giới, vừa có tác dụng điều trị đau nhức xương khớp, làm đẹp da, điều hòa hormon, tăng cân nhanh, hiệu quả) hoặc bạn có thể sử dụng CAO NGỰA (Mọi đối tượng trừ bệnh nhân Gout) sẽ cung cấp thêm cho bạn năng lượng trong hoạt động hàng ngày, phòng ngừa các bệnh về xương khớp, tăng cân nhân, thích hợp cho đối tượng suy dinh dưỡng, suy nhược cơ thể, còi xương...).

Chi tiết xin vui lòng liên hệ hotline: 0873 080 889 hoặc 1900 6175 để được tư vấn thêm thông tin về sức khỏe, chế độ dinh dưỡng cũng như dòng sản phẩm mà bạn quan tâm.

Chúc bạn sớm đạt được cân nặng ở mức lý tưởng.

Truong thi Huyen- 096264113
Truong thi Huyen- 096264113
Trả lời 11 năm trước

Bạn tham khảo Thực Phẩm Chức năng mega gain - Hàng Nhập khẩu của Mỹ

Thực phẩm tăng cân Mega Gain làm tăng cân với một chế độ dinh dưỡng hợp lý một số loại thức ăn tăng cân nhanh, ăn gì để tăng cân, cách tăng cân nhanh nhất, bí quyết tăng cân sử dụng phương pháp nào cho người gầy, ăn chua giảm cân được không, thực phẩm tăng cân, làm sao tăng cân nhanh nhất. Sản phẩm Thực phẩm tăng cân Mega Gain của Goliathlabs nổi tiếng tại Mỹ trong nhiều năm qua đã có mặt tại việt nam.

Đơn giá: 1.990.000

THÔNG TIN SẢN PHẨM Thực phẩm tăng cân Mega Gain: Khi nói đến vấn đề giảm cân thì là điều rất khó với đa số người dư trọng lương. Nhưng cũng không ít người cũng gặp khó khăn trong vấn đề tăng cân. Với lý do cơ thể những người gầy họ cần nhiều năng lượng hơn cũng như cơ thể họ kém hấp thụ protein và khoáng chất. Do đó Mega gain là sản phẩm sẽ cung cấp đầy đủ hàm lượng protein, carbohydrar, carlo, amino acid và đầy đủ khoáng chất cần thiết mà chế độ dinh dưỡng hang ngày không thể cung cấp đầy đủ cho cơ thể.

LH: 0904 8727 38 ( Ms Huyền)