Máy tắm nước nóng loại nào tốt ?

Mình muốn mua máy tắm nước nóng, không biết lọai nào tốt,giá cả hượp lý

Hoang Trung Thuc
Hoang Trung Thuc
Trả lời 12 năm trước

Theo mình được biết thì có hai loại bình nóng lạnh trên thị trường thường bán là bình của Ariston và Picenza, họ bảo đều là của Ý nhưng bình Ariston thì là loại tráng men còn bình Picenza là bình inox, mình chỉ biết thế thôi không hiểu là loại nào thì tốt hơn nhưng Ariston thì đắt hơn vì nó nổi tiếng hơn thì phải.

Bình nước nóng có rất nhiều loai dung tích khác nhau, lớn nhất hình như là 50l, nhỏ nhất là 10l, tùy theo nhu cầu của gia đình mình mà các bạn chọn thôi.

Cả nhà khi đi mua máy nước nóng chú ý nhé: Hiện nay tất cả các hãng đều tình thời gian bảo hành kể từ thời gian sử dụng.

Trong thực tế họ căn cứ theo thời gian xuất kho nhà máy sản xuất cộng với 1 khoảng thời gian tồn kho tại cửa hàng ( Khoảng 3-4 tháng ) do đó để đảm bảo quyền lợi của mình trong trường hợp xảy ra bảo hành.

Các bạn nhất thiết yêu cầu nơi mua hàng phải viết phiếu bảo hành nhé. Hiện nay rất nhiều cửa hàng không làm điều này và nguời tiêu dùng là thiệt thòi nhất nếu phải bảo hành đấy.

Thân Ái

Tran Quynh Nhung
Tran Quynh Nhung
Trả lời 12 năm trước

1. Với loại xài gián tiếp thì bạn nên sử dụng ariston vì với loại sản phẩm này ban được bảo hành 3 năm (tùy loại) nhưng theo kinh nghiệm nếu sử dụng ở chế độ tiết kiệm điện có thể duy trì đến 7 năm. Giá thành khoảng trên dưới 2 triệu.

Với loại trực tiếp bạn nên chọn Panasonic vì ổn định và an toàn. Với áp lực nước yếu bạn có thể chọn 1 trong 2 phương án sau:

pa1: Bạn mua hẳn loại Pana có bơm áp tích hợp. ưu điểm là dễ sử lắp đặt, thuận tiện với người kg chuyên. Giá thành có hơi đắt và kg đa dụng

pa2: Bạn mua loại Pana bình thường kg có bơm áp tích hợp. Mua bơm áp riêng và tự đấu nối đường ống. Chi phí rẻ da dụng, sử dụng cho nhiều thiết bị khác như máy bơm. Bơm áp loại Đài Loan khoảng 750k.

ngoài ra khi sử dụng máy nước nóng trực tiếp để cho an toàn bạn cần lưu ý chọn loại ELCB phù hợp. Đây là loại công tắc chống dòng rò. Khi có rò điện xảy ra CB sẽ tự ngắt điện bảo đảm an toàn cho người sử dụng.

Với thiết bị này bạn mua loại đắt tiền và các nhãn hàng càng uy tín càng tốt.

Thông thường bạn mua loại ELCB 20mA là được.

Lai Hoang Doanh
Lai Hoang Doanh
Trả lời 12 năm trước

Tui mới mua hôm qua. có hai loại là trực tiếp và gián tiếp.

Loại gián tiếp là loại máy giữ nước bên trong như bro gì nói đó, cái này độ an toàn cao, tuy nhiên, áp lực nước phải mạnh thì mới dùng được cái này, nếu áp lực nước yếu thì thua, máy không đủ nước, sẽ cháy máy và nếu vẫn mún dùng loại gián tiếp này và ariston là hiệu tốt nhất thì phả mua thêm cái bơm nước gì đó.

Còn loại trực tiếp thì NHMOLS đang dùng Panasonic vì bà dì dùng cái này cùng hơn hai năm rùi mà chưa có sao. Mua cái pana có thiêt bị chống giật và có CP riêng, giá tầm trên hai chai và có khuyến mãi thêm mấy cái linh tinh như vòi hoa sen nhiều chế độ lung tung.

Lúc mua nên nói nước nhà yếu hay mạnh hay để mấy ku thợ đến xem hệ thống nước rùi họ sẽ đề nghị, đừng nên tiếc tiền, mua những loại chống giật và có CP riêng nếu như nàh chưa có CP cho cái này.

phạm văn Trỗi
phạm văn Trỗi
Trả lời 12 năm trước

Mình là nhân viên kỹ thuật của trung tâm điện lạnh Bách Khoa.

Mình tư vấn cho bạn nhé. tư vấn xong bạn chọn hãng nào tùy bạn đó.

theo kinh nghiệm thì mình thấy loại ARISTON cũng rất tốt. nóng rất nhanh và giữ nhiệt cũng rất tốt. bây giờ 1 số loại mới ra như ferroli hay olympic, rossi... nói chung là cũng tốt nhưng khi có trục trặc hư hỏng thì chi phí sửa chữa rất đắt đỏ và thời gian nữa.

mình thường đi bảo hành hay đi sửa chữa, khi được chăm sóc khách hàng thì đại đa số đều công nhận là bình ARISTON rất tốt.

Nếu cần tư vấn xin gọi vào số máy: 0975 192 569 Mr. Khoa để được tư vấn kỹ thuật.

Nguyen Viet Thuy
Nguyen Viet Thuy
Trả lời 11 năm trước

Cám ơn những thông tin thật là hữu ích của các bạn.Minh sẽ thử chọn sản phẩm của Ariston.

ha
ha
Trả lời 10 năm trước

Hồi cuối tháng 9,khi nhà đang trong giai đoạn hoàn thiện mình cũng có cùng thắc mắc với bạn. Lúc đó mình có tìm hiểu trên mạng và được 1 bạn tư vấn khá kỹ về vấn đề này. Cuối cùng mình chọn mua sản phẩm của 1 thương hiêu trong nước vì lý do sau:
[​IMG] - Giá rẻ hơn một nửa. 1 Dàn nước nóng năng lượng mặt trời 120 lít hàng nhập khẩu có giá khoảng 6-7tr trong đó với 6tr mình có thể mua được dàn tương tự dung tích 230 lít của thương hiệu trong nước. Lúc đầu mình nghĩ lấy Máy năng lượng nhập khẩu thì nó tốt hơn thì được bạn bán hàng tư vấn ràng đúng là Máy nhập khẩu hấp thụ nhiệt tốt hơn hàng trong nước khoảng 20%, nhưng nếu trời mưa thì cũng như nhau. Còn trời nắng thì đảm bảo là cùng có nước nóng, vậy lấy dàn trong nước sẽ chứa được nhiều nước nóng hơn, dự trù cho những ngày mưa
- Được hỗ trợ 1tr từ Tập đoàn điện lực. Sau khi lắp đặt xong bên bán hàng yêu cầu mình làm 1 cái phiếu xác nhận lắp đặt j j ấy theo mẫu của EVN. Mình làm xong 1 tháng sau thì thấy nhân viên của EVN gọi điện và xuống nhà kiểm tra. Chứng tỏ đúng là mình được hỗ trợ, chứ mình tìm hiểu thì hàng nhập khẩu không hề được hỗ trợ, họ chỉ tự tăng giá lên xong bớt đi và lừa mình là được hỗ trợ thôi.
- Hệ thống phân phối các đơn vị trong nước rộng khắp, sau này có vấn đề j mình còn được bảo hành. Chứ mấy ông nhập khẩu toàn công ty bé tí, thuê cái văn phòng trong ngõ, sau này nghỉ kinh doanh thì mình biết tìm ai mà bảo hành

luu thuy
luu thuy
Trả lời 9 năm trước

Bạn thử vào websitemaytamnuocnong.vntham khảo thông tin, mình đã từng mua hàng ở đó , mua được hàng chính hãng mà giá lại rẻ hơn siêu thị rất nhiều . Bên đó nhân viên tư vấn tốt nữa

Bạn có thể tham khảo dòng máyhttp://maytamnuocnong.vn/truc-tiep/may-tam-nuoc-nong-truc-tiep-ariston tại đây nhé

Nguyễn Minh Thiện
Nguyễn Minh Thiện
Trả lời 9 năm trước

SIÊU THỊ ĐIỆN GIA DỤNG - ĐIỆN LẠNH - ĐIỆN TỬ - ĐIỆN MÁY SÀI GÒN chuyên phân phối sỉ lẻ các mặt hàng điện máy, điện lạnh, điện gia dụng giá rẻ nhất TPHCM.

Giao hàng tận nhà tại TPHCM và các tỉnh.Trụ sở giao dịch: 46 Đường số 43, P. Tân Quy, Quận 7, Tp.HCM

Điện thoại : 0835030395 - 0939696879 - Fax: 08. 377. 550.99

Kho hàng: 231/3 Nguyễn Phúc chu, P15, Q.Tân Bình,Tp.HCM

website:dienmaysaigon.com-dienmaysaigon.com.vn

Email: sales@dienmaysaigon.com

may lanh, may giat, tu lanh, tu dong, tu mat, dien may

Huynh Thi Le Ba Hue Thuan
Huynh Thi Le Ba Hue Thuan
Trả lời 9 năm trước

Chào bạn!

Đối với máy tắm nước nóng có 2 loại gián tiếp và trực tiếp

về gián tiếp thì dòng có Ariston và Ferroli, dòng trực tiếp có 5 dòng Panasonic, ariston, ferroli, Legend, Alpha.

Bạn thử xem trên trang "may tam nuoc nong.vn" xem sao..nếu có thắc mắc có thể gọi trực tiếp hotline để hỏi.

Ở đây hàng chính hãng được bán giá gốc có giao hàng miễn phí tận nơi trong TPHCM nên bạn yên tâm không lo hàng dỏm nhé.

Công Ty TNHH Thuận Hiệp Thành
Công Ty TNHH Thuận Hiệp Thành
Trả lời 8 năm trước

Bên mình chuyên cung cấp máy nước nóng chính hãng các loại . Giá rẻ cạnh tranh .

Bạn vui lòng tham khảo trang web : www.maynuocnong99.com

Tel : 08 6266 0940

Để được tư vấn và hỗ trợ nhé.