Bếp gas âm valenti không đánh lửa. Mua IC đánh lửa ở đâu và giá bao nhiêu?

Mặt hàng: bếp gas Hiệu: Valenti Model DHG2C Loại: đánh lửa bằng IC Hiện tượng: không đánh lửa
thuyha
thuyha
Trả lời 15 năm trước
Bếp ga của bạn không thấy tia lửa điện phát ra từ đầu sứ đánh lửa à? Nếu vậy thì có thể gặp 1 trong các bệnh sau đây a.Bệnh :hết pin hoặt tụt dây điện hoặc hỏng IC điều khiển (do nước hoặc gây chập điện ) b Cách xử lý : Thay pin, ra các cửa hàng chuyên về bếp có bán Pin thay thế cả công lẫn pin ~ 50K Hoặc làm theo hướng dẫn sau Ngó xuống dưới gầm bếp ga sẽ thấy một hộp mày đen. Tháo ốc vít ra, sẽ thấy có một cái hộp hình ống nhỏ bằng nhựa vừa chứa đử 1 viên pin con thỏ, có nắp vặn giống nút chai. Vặn nút ra, phải nghiêng cả cụm thì cục pin mới đổ ra. c. Hoặc Mua súng mồi lửa 120K ở cửa hàng ga Ngọn lửa thần trên phố Bà Triệu ấy. Có 2 loại 1 dài 1 ngắn em mua loại ngắn nhưng cũng dài phết. Dùng được đấy vừa tiện vì chỉ có 1 pin con thỏ nhỏ thôi vừa an toàn hơn là dùng bật lửa và diêm. Em mua cũng lâu rồi nên quên mất địa chỉ cụ thể. d. Biện pháp cuối cùng : Gọi trung tâm dịch vụ khách hàng Bạn tôi là Cường - Thợ sửa thiết bị Elica Nếu các bạn quan tâm, xin gọi điện 095 333 6877. Tư vấn về các sản phẩm Elica miễn phí. (có thể gửi email cuong.tiger@yahoo.com.vn) Trong trường hợp buộc phải sửa chữa kỹ thuật, sẵn sàng phục vụ các bạn tận nhà (có thu phí, chỉ làm tại HN).
Ho Thanh Y
Ho Thanh Y
Trả lời 13 năm trước

Nếu sau khi thay pin vẫn chưa có lửa, bạn xem lại các mối nối dây dẫn tới IC và dây từ IC đến võ bếp.

Nếu dây dẫn và các các tiếp xúc, mối nối dây đều tốt mà vẫn không có lửa là hư IC, bạn đến những chổ bán bếp ga để mua, giá khoảng 150ng.

An Bình Gas
An Bình Gas
Trả lời 12 năm trước

Hiện tượng này là do Pin hoặc do IC hoặc do đứt dây sứ đánh lửa bạn có thế truy cập vào suabepga.net để đc tư vấn kĩ hơn

Nguyễn Văn Diễm
Nguyễn Văn Diễm
Trả lời 11 năm trước

Bạn có thể liên hệ số này 0946.889.617 chuyên sửa bếp ga tại Hà Nội

Hà Anh Tuân
Hà Anh Tuân
Trả lời 11 năm trước

Bạn xem đầu tia lửa điện có ở xa vòng lửa gas ko nhé, xa quá là ko đáng lửa đến