Mua tủ lạnh nào tiết kiệm điện dưới 10 triệu đồng?

Chào các mẹ, tình hình là nắng nóng kéo dài, vợ chồng em đang thuê trọ, không có tủ lạnh nên thức ăn nấu trong ngày thiu hết ạ. Chưa kể mua thực phẩm về để ngoài cũng hỏng. Nhiều hôm nóng quá, không có đá để uống cho giải nhiệt.

Giờ vợ chồng em tích góp được 1 khoản tiền muốn mua 1 chiếc tủ lạnh tốt để lưu trữ thực phẩm. Các mẹ tư vấn giúp em với ạ, dưới 10 triệu đồng mua tủ lạnh của hãng nào tiết kiệm điện ạ?

Tống Minh Tùng
Tống Minh Tùng
Trả lời 7 năm trước

Chỉ với dưới 10 triệu là bạn có thể mua ngay được một chiếc tủ lạnh Hitachi có thiết kế đẹp cùng nhiều công nghệ hiện đại. Dưới đây, vatgia.com xin giới thiệu 5 tủ lạnh Hitachi dưới 10 triệu đáng mua nhất:


Tủ lạnh Hitachi R-T190EG1D MWH 185 lít

Với thiết kế sơn tĩnh điện màu trắng tinh tế và thời trang, tủ lạnh Hitachi R-T 190EG1D HWH giúp tôn lên thêm vẻ đẹp cho không gian bếp nhà bạn. Tổng dung tích sử dụng 185 lít, phù hợp với nhu cầu của gia đình từ 4-5 người.


Tủ lạnh Hitachi R-T190EG1D MWH 185 lít


Hệ thống quạt kép của Hitachi được trang bị một cho ngăn đá, một cho ngăn lạnh, giúp từng ngăn bên trong tủ được làm lạnh một cách độc lập, nhiệt độ tủ lạnh cũng sẽ được điều chỉnh đạt mức yêu cầu. Cùng với đó, bộ cảm biến thông minh Eco cho phép bạn tránh được các tình huống lãng phí điện, tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với nhịp độ sinh hoạt cũng như nhiệt độ trong ngoài tủ và lượng thực phẩm bên trong tủ.

Giá tham khảo: 6.300.000 đồng



Tủ lạnh Hitachi R-T230EG1 PWH 225 lít


Tủ lạnh Hitachi R-T230EG1 PWH có thiết kế hiện đại với kiểu dáng tinh tế cùng với mà sắc sang trọng, lịch sự, phù hợp với mọi gia đình. Hệ thống quạt kép cùng cảm biến ECO không chỉ làm lạnh hiệu quả mà còn mang đến khả năng tiết kiệm tối ưu.


Tủ lạnh Hitachi R-T230EG1 PWH 225 lít


Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi Nano Titanium loại bỏ nhanh chóng các mùi khó chịu do thực phẩm gây ra, đồng thời tiêu diệt các vi khuẩn gây hại giúp giữ nguyên hàm lượng dinh dưỡng bên trong thực phẩm, an toàn với sức khỏe người dùng. Trang bị cho mình các ngăn kệ có khả năng tháo ráp linh hoạt, tủ lạnh sẽ giúp bạn dễ dàng sắp xếp lại nội thất của tủ để có thể sắp xếp, bảo quản thực phẩm một cách khoa học. Ngoài ra, các khay kệ được làm từ kính chịu lực giúp bạn yên tâm hơn khi dự trữ thực phẩm mà không sợ kệ tủ bị cong hay nứt vỡ.


Giá tham khảo: 6.500.000 đồng



Tủ lạnh Hitachi R-H200PGV4 203 lít


Tủ lạnh Hitachi R-H200PGV4 có tổng dung tích 203 lít với dung tích ngăn đông là 53 lít và ngăng lạnh là 150 lít, phù hợp với các gia đình lớn có từ 4 đến 5 người. Hệ thống khay kệ được làm từ kính chịu lực với khả năng chịu lực lớn cũng như tăng độ bền và thoải mái dự trữ thực phẩm mà không sợ gãy hay cong kệ.


Tủ lạnh Hitachi R-H200PGV4 203 lít


Bên cạnh đó, công nghệ làm lạnh gián tiếp giúp làm lạnh ổn định, xuyên suốt, đảm bảo thực phẩm được làm lạnh toàn diện, chất lượng bảo quản tốt trong khoảng thời gian dài. Thêm vào đó, Tủ lạnh máy nén biến tần Inverter, tiết kiệm năng lượng nhờ khả năng giảm ma sát khi hoạt động, linh hoạt điều chỉnh hoạt động thích hợp đồng thời giúp máy hoạt động êm ái và bền bỉ.

Giá tham khảo: 7.700.000 đồng



Tủ lạnh Hitachi R-T350EG1D 290 lít


Tủ lạnh Hitachi R-T350EG1D được thiết kế với chất liệu cao cấp tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian nội thất. Thêm vào đó, với thiết kế vòi nước bên ngoài tiện lợi, bạn chỉ cần rót nước vào ngăn nhỏ trên cánh tủ, nước sẽ tự động được làm lạnh, bạn có thể lấy nước mát từ vòi nhỏ nằm bên ngoài cửa tủ để giải khát bất cứ lúc nào mà không cần phải mở cánh tủ chính gây thất thoát hơi lạnh ra bên ngoài.



Tủ lạnh Hitachi R-T350EG1D 290 lít


Cùng với đó, hệ thống làm lạnh Air Jet Flow sử dụng các ô thông gió đẩy khí lạnh luân chuyển đều khắp các ngăn tủ giúp làm lạnh đồng đều toàn bộ thực phẩm. Kết hợp với đó là công nghệ làm lạnh Minus Zero với một tấm nhôm bức xạ nhiệt thu và phát độ lạnh giúp tủ lạnh làm lạnh nhiều hơn và giữ ẩm tốt cho các loại rau quả. Ngoài ra, tủ lạnh có cảm biến ECO tự động điều chỉnh nhiệt độ dựa vào nhiệt độ bên ngoài giúp tủ lạnh tiết kiệm điện năng đáng kể.

Giá tham khảo: 8.700.000 đồng



Tủ lạnh Hitachi R-H310PGV4 260 lít


Tủ lạnh Hitachi R-H310PGV4 có thiết có thiết kế độc đáo sắc sảo với chất liệu vỏ ngoài màu Bạc được sơn lớp tĩnh điện sang trọng lịch sự cho bất kể không gian nào mà bạn đặt máy , bạn có thể dễ dàng vệ sinh tủ khi tủ bị bám dơ. Tổng dung tích là 260 lít đối với những gia đình có từ khoảng 6-7 người.



Tủ lạnh Hitachi R-H310PGV4 260 lít


Công nghệ Inverter cùng cảm biến Eco có thể tiết kiệm được điện năng mà tủ sử dụng lên tới 30-50% so với những dòng máy thông thường, tiết kiệm nhiều hơn khi sử dụng. Đặc biệt, với chức năng giữ nhiệt độ ngăn đông tủ lạnh giúp bạn có thể yên tâm bảo quản được thực phẩm khi có sự cố mất điện.

Giá tham khảo: 9.400.000 đồng

Trịnh Bảo Nam
Trịnh Bảo Nam
Trả lời 7 năm trước

Nếu có 10 triệu bạn sẽ lựa chọn cho mình chiếc tủ lạnh của thương hiệu nào với dung tích ra sao và kiểu dáng màu sắc như thế nào? Mọi thắc mắc của bạn sẽ có lời giải đáp khi bạn tham khảo 5 cái tên tủ lạnh dưới 10 triệu đáng dùng nhất hiện nay do vatgia.com giới thiệu:


Tủ lạnh Electrolux ETB3200PE – 320 lít


Cái tên Electrolux đến từu Thụy Điển đã không còn xa lạ với nhiều người dùng Việt, thương hiệu này cung cấp nhiều sản phẩm đồ điện lạnh gia dụng cho người dùng có chất lượng tốt, mẫu mã đẹp và giá cả hợp lý. Chiếc tủ lạnh Electrolux ETB3200PE – 320 lít này có thể dùng thoải mái cho những gia đình từ 6-8 người với mức giá 9,3 triệu đồng.



Tủ lạnh Electrolux ETB3200PE sử dụng hệ thống lọc mùi kép Deo Fresh giúp thực phẩm đồ uống cất giữ trong tủ lạnh luôn đảm bảo an toàn về vệ sinh. Bên cạnh đó là hệ thống khí lạnh đa chiều Multi Air Flow giúp tủ lạnh làm lạnh nhanh hơn, tiết kiệm điện năng cho người sử dụng.



Tủ lạnh Toshiba T36VUBZ(DS) – 305 lít


Một đại diện đến từ đất nước mặt trời mọc, cái tên đã quá quen thuộc với người dùng Toshiba cũng mang đến nhiều sản phẩm chất lượng có mức giá dưới 5 triệu trong đó phải kể đến tủ lạnh Toshiba T36VUBZ(DS). Tổng dung tích của chiếc tủ lạnh này là 305 lít thuộc loại tủ lạnh lớn đủ cho gia đình có 6-8 người sử dụng thoải mái.



Ngoài thiết kế tinh tế đẹp mắt Tủ lạnh Toshiba T36VUBZ(DS) còn được trang bị công nghệ khử kép và nhiều công nghệ làm lạnh nhanh, chống vi khuẩn… mang lại cảm giác thoải mái dễ chịu cho người dùng. Hiện tại sản phẩm này đang được bán với mức giá 9,9 triệu đồng.



Tủ lạnh Sanyo SR-PQ345 RB – 301 lít



Cũng là dòng sản phẩm đến từ Nhật Bản, tủ lạnh Sanyo SR-PQ345 RB có thiết kế nhỏ gọn tinh tế với lớp sơn phủ màu xám bạc trang nhã. Chiếc tủ lạnh này không chỉ là nới lý tưởng để cất giữ đồ ăn thức uống cho cả gia đình mà còn góp phần tạo nên làn gió mới cho nội thất gian bếp nhà bạn. Ngoài ra công nghệ làm lạnh nhanh giúp tủ lạnh này làm đá nhanh chóng mà vãn tiết kiệm điện năng giúp bạn cân đối chi tiêu trong gia đình dễ dàng hơn nhiều. Sản phẩm hiện có mức giá 8,9 triệu đồng.



Tủ lạnh SAMSUNG RT29FARBDSA/SV – 302 lít







Tủ lạnh 2 cửa Samsung RT29FARBDSA/SV là dòng sản phẩm đến từ Hàn Quốc. Đặc điểm của những sản phẩm đến từ Samsung là cho độ bền cao, khả năng làm mát nhanh và có thể giữ lạnh đến 8 giờ liền sau khi ngắt nguồn điện. Tủ lạnh được thiết kế với hệ thống lọc khử mùi tiên tiến giúp kiểm soát mùi, ngăn ngừa vi khuẩn đảm bảo an toàn cho đồ ăn, nước uống trong tủ. Bên cạnh đó là công nghệ làm lạnh nhanh chóng nhưng vẫn tiết kiệm điện năng giúp bạn chăm sóc cả gia đình tốt hơn dễ dàng hơn. Samsung RT29FARBDSA/SV hiện đang được bán với giá 9,2 triệu đồng.



Tủ lạnh Panasonic NR-BL307PSVN – 267 Lít



Tủ lạnh Panasonic NR-BL307PSVN – 267 Lít thuộc loại tủ lạnh hai cánh cỡ nhỏ đủ dùng cho 4-6 người. Với mức giá 8,4 triệu đồng bạn sẽ sở hữu chiếc tủ lạnh có khả năng làm lạnh nhanh tiết kiệm điện và được trang bị hệ thống khử mùi, chống vi khuẩn tốt. Với sản phẩm này bạn sẽ dễ dàng hơn để chăm sóc gia đình một cách tốt nhất.

Hoàng Trùng Khánh
Hoàng Trùng Khánh
Trả lời 7 năm trước

Tủ lạnh là một trong những thiết bị tiêu tốn điện nhiều nhất trong gia đình. Theo tính toán, tủ lạnh là thiết bị tiêu thụ điện nhiều thứ hai trong gia đình (chiếm 13,7%), chỉ xếp sau điều hòa (14,1%). Vì vậy sản phẩm tiết kiệm điện là mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng khi chọn mua tủ lạnh.
Công nghệ biến tần Inverter điều khiển máy nén làm lạnh được tích hợp vào trong các mẫu tủ lạnh hiện đại sẽ giúp tiết kiệm tương đối tiền điện hàng tháng. Các nhà sản xuất cho biết công nghệ biến tần này giúp tủ lạnh tiết kiệm từ 30% điện năng tiêu thụ so với tủ lạnh thông thường (non Inverter).
Qua bài viết dưới đây, Websosanh.vn muốn giới thiệu 5 loại tủ lạnh có công nghệ Inverter tiết kiệm điện với mức giá bình dân, tùy theo nhu cầu sử dụng của gia đình các bạn có thể chọn mua loại tủ lạnh có dung tích tương ứng. Với những gia đình ít đi chợ, thường xuyên bảo quản nhiều thức ăn trong tủ lạnh, nên lựa chọn các loại tủ lạnh có dung tích từ 280 lít trở lên để đạt hiệu quả tốt nhất.
Tủ lạnh LG GN-L205PS
Tủ lạnh là một trong những thiết bị tiêu tốn điện nhiều nhất trong gia đình. Theo tính toán, tủ lạnh là thiết bị tiêu thụ điện nhiều thứ hai trong gia đình (chiếm 13,7%), chỉ xếp sau điều hòa (14,1%). Vì vậy sản phẩm tiết kiệm điện là mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng khi chọn mua tủ lạnh.

Công nghệ biến tần Inverter điều khiển máy nén làm lạnh được tích hợp vào trong các mẫu tủ lạnh hiện đại sẽ giúp tiết kiệm tương đối tiền điện hàng tháng. Các nhà sản xuất cho biết công nghệ biến tần này giúp tủ lạnh tiết kiệm từ 30% điện năng tiêu thụ so với tủ lạnh thông thường (non Inverter).

Qua bài viết dưới đây, vatgia.com muốn giới thiệu 5 loại tủ lạnh có công nghệ Inverter tiết kiệm điện với mức giá bình dân, tùy theo nhu cầu sử dụng của gia đình các bạn có thể chọn mua loại tủ lạnh có dung tích tương ứng. Với những gia đình ít đi chợ, thường xuyên bảo quản nhiều thức ăn trong tủ lạnh, nên lựa chọn các loại tủ lạnh có dung tích từ 280 lít trở lên để đạt hiệu quả tốt nhất.

1. Tủ lạnh LG GN-L205PS

Dung tích: 189 lít
Số người sử dụng: 3 - 4 người
Điện năng tiêu thụ:~ 0.9 kW/ngày
Tủ lạnh LG GN-L205PS thuộc dạng tủ lạnh 2 cửa, có vỏ ngoài làm từ thép không gỉ, sáng bóng, dễ lau chùi vệ sinh.
Tủ lạnh trang bị công nghệ luồng khí lạnh đa chiều của LG giúp cung cấp khí lạnh đến mọi ngóc ngách của tủ, duy trì ổn định nhiệt độ bảo quản cần có, giúp thực phẩm tươi ngon, đồng đều và như nhau ở mọi nơi bên trong tủ lạnh. Công nghệ luồng khí lạnh đa chiều còn hạn chế hoạt động của máy nén giúp bạn tiết kiệm điện tốt hơn. Khay kệ đa dạng, chất lượng với ngăn cửa tủ linh hoạt
Tủ lạnh trang bị máy nén tuyến tính Inverter với khả năng điều chỉnh mức tiêu thụ điện năng thông qua các yếu tố như lượng thực phẩm lưu trữ, điều kiện nhiệt độ bên trong và bên ngoài tủ, giúp tiết tiết kiệm đến 36% điện năng với công suất hoạt động thấp.
Giá tham khảo: 6.290.000 đồng
2. Tủ lạnh Samsung RT20FARWDSA

Dung tích: 200 lít
Số người sử dụng: 4 - 5 người
Điện năng tiêu thụ:~ 0.7 kW/ngày
Tủ lạnh Samsung RT20FARWDSA/SV có thiết kế ngăn đá trên, 2 cửa. Vỏ bọc tủ lạnh làm từ vật liệu chống gỉ sét cao, giúp sản phẩm có độ bền tốt. Lớp sơn tĩnh điện bên ngoài tủ giúp người dùng yên tâm hơn khi sử dụng với khả năng cách điện cao, an toàn.

Tủ lạnh Samsung RT20FARWDSA/SV sử dụng công nghệ làm lạnh đa chiều của tủ lạnh Samsung, đảm bảo làm lạnh đồng đều, xuyên suốt mọi ngóc ngách bên trong tủ. Ngăn rau củ MoistFresh Zone kết hợp ngăn kéo thông minh giúp bảo quản rau củ lý tưởng, tươi lâu và ngon hơn.
Tủ lạnh ứng dụng công nghệ Inverter có 5 cấp độ làm lạnh khác nhau cùng khả năng nén 5 chu kỳ, giúp duy trì nhiệt độ ổn định, giảm hao mòn máy nén, tăng khả năng tiết kiệm điện năng tối đa trong quá trình phục vụ của sản phẩm.
Giá tham khảo: 6.690.000 đồng


3. Tủ lạnh Panasonic NR-BL267VSVN

Dung tích:238 lít
Số người sử dụng: 5 - 6 người
Điện năng tiêu thụ: 0.81 kW/ngày
Tủ lạnh Panasonic NR-BL267VSVN có thiết kế rất sang trọng với màu bạc ánh kim, vỏ ngoài làm bằng thép không gỉ phủ lớp sơn tĩnh điện cho phép bạn dễ dàng vệ sinh, tăng độ bền cho sản phẩm.
Tủ lạnh này được áp dụng các loại khay kính chịu lực cao cấp, giúp mang đến độ bền tối ưu cho sản phẩm. Đồng thời, tủ lạnh còn có hệ thống khay kính trượt, cho phép bạn dễ dàng lấy ra chùi rửa khi cần thiết. Ngăn chứa thực phẩm tươi sống kết hợp với nắp ngăn mùi để thực phẩm luôn luôn tươi ngon.

Tủ lạnh Panasonic NR-BL267VSVN là loại tủ lạnh ứng dụng công nghệ kép Inverter và Econavi, giúp bạn tiết kiệm điện năng tiêu thụ 1 năm từ 30% trở lên, mang lại hiệu quả kinh tế đáng kể cho gia đình bạn.
Giá tham khảo: 6.300.000 đồng.


4. Tủ lạnh Mitsubishi MRFV32EJBRV

Dung tích:275 lít
Số người sử dụng: 6 - 7 người
Điện năng tiêu thụ: ~0.83 kW/ngày
Tủ lạnh Inverter MITSUBISHI MRFV32EJBRV ngăn đá trên, thiết kế 2 cửa tinh tế. Vỏ ngoài màu nầu vân sóng, sang trọng, phù hợp với mọi không gian nội thất. Tủ có bộ lọc Carbon hoạt tính kết hợp với luồng khí lạnh đa chiều chứa Ion âm ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn, đảm bảo môi trường tủ luôn sạch sẽ, bảo quản thức ăn tưới lâu hơn.

Tủ lạnh trang bị các khay kính chịu lực mạnh mẽ giúp bạn có thể dự trữ nhiều thực phẩm khối lượng lớn một cách thoải mái. Hệ thống khay kệ, đa dạng, sắp xếp linh hoạt.
Tủ lạnh có công nghệ Neuro Inverter có khả năng nhận biết các yếu tố gây thay đổi nhiệt độ, qua đó điều chỉnh công suất làm lạnh thích hợp của máy nén Inverter.
Giá tham khảo: 8.890.000 đồng.


5. Tủ lạnh Toshiba GR-T46VUBZ

Dung tích:409 lít
Số người sử dụng: Trên 7 người
Điện năng tiêu thụ: ~0.86 kw/ngày
Tủ lạnh Toshiba GR-T46VUBZ thuộc kiểu tủ lạnh ngăn đá trên, 2 cửa. Đặc biệt, tủ lạnh còn có thiết kế bảng điều khiển bên hông (phía trong), giúp bạn dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ và chế độ bảo quản ngay khi vừa mở cửa tủ lạnh ra.

Công nghệ khử mùi kép Double Deodorizer giúp khả năng khử mùi tăng gấp đôi, khả năng diệt khuẩn mạnh mẽ, giúp không khí bên trong tủ lạnh luôn trong lành, sạch khuẩn và thơm mát, nâng cao chất lượng thực phẩm. Tủ lạnh được trang bị ngăn làm lạnh kép Dual Cooling Zone có thể kéo trượt dễ dàng, đáp ứng nhu cầu làm lạnh nhanh thực phẩm, thức uống với thời gian làm lạnh được rút ngắn một nửa so với cách làm lạnh thông thường.
Công nghệ Inverter của tủ lạnh Toshiba giúp tủ lạnh Toshiba GR-T46VUBZ vận hành êm ái, độ bền cao, tiết kiệm điện.
Giá tham khảo: 9.200.000 đồng