Tôi đang boăn khoăn mua máy hút khói khử mùi loại có ống hút ra ngoài hay dùng loại than hoạt tính tư vấn giúp mình?

toi muon mua mot cai may hut khoi khu mui nhung ban khoan ko biet mua loai dung than tinh hay loai co ong hut ra ngoai.Mach giup cho toi voi.Xin cam on nhieu>
see022
see022
Trả lời 15 năm trước
Dùng dầu mỡ để nấu ăn mang lại cho chúng ta có thêm những món ăn ngon và thú vị . Thế nhưng chỉ những bà nội trợ thực thụ khi bước chân vô bếp mới biết được nỗi thống khổ của nhà bếp là thế nào. Căn phòng rộng rãi còn ngột ngạt huống hồ chi đó là những phòng bếp chật hẹp. Chọn máy hút bụi là giải pháp của những bà nội trợ hiện nay. Tuy nhiên, mua là việc cần thiết nhưng chọn như thế nào lại là cr một vấn đề cần phải tính. NhadatSaigon.vn gợi ý cho bạn một vài lưu ý khi sử dụng máy hút khói. [b]Chọn lựa máy hút khói[/b] Đây là việc làm quan trọng để có được một món hàng cho gia đình.Máy hút khói được cấu tạo khá đơn giản: lớp bảo vệ ngoài( bằng inox hoặc sơn cách nhiệt), lưới bọc bên ngoài (hoặc tấm kim loại),dàn lọc( bằng than hoặc tấm kim loại),quạt hút, đèn chiếu sáng, nút điều chỉnh tốc độ hút. Một số Model có thêm tấm kiêng ngăn dầu mỡ bám vào, chén hứng dầu...tất cả đều được tháo rời, tiện thay sửa. Hiện trên thị trường có 2 loại máy là loại có ống thoát khói (thải khói ra ngoài, loại này có lưới lọc kim loại và dàn lọc than linh hoạt)và loại không có ống thoát khói(tấm lọc sẽ hấp thụ mùi khói và trả lại không khí sạch cho bếp thông qua các lỗ thông gió trên thân máy). Hiện có 3 kích cỡ cho bạn sử dụng: Loại 6 tấc, 7 tấc và 9 tấc. Muốn chọn máy hút khói phù hợp cần căn cứ vào kích cỡ của bếp gas. Trên thị trường các loại máy hút khói cững rất đa dạng, có xuất xứ từ nhiều nước: Trung Quốc, Đài Loan, Ý, Nhật.... Gía cả dao động từ 2 đến 3 triệu đồng 1 cái. [b]Lưu ý khi sử dụng[/b] - Cần tuân thủ đúng nguyên tắc khi sử dụng điện. - Máy hút khói thải ra ngoài không được nối ống với ống khói dùng thải khói của vật dụng khác. - Máy hút khói có thể dùng như máy thải hoặc máy lọc. - Không mở nhiều cửa sổ quanh máy hút khói. - Không nên đóng hết cửa sổ. - Tùy mức độ nấu nướng mà điều chính máy cho phù hợp. Sau khi nấu xong nên để máy 15 phút sau hãy tắt. [b]Vệ sinh máy hút khói[/b] Để an toàn cần thường xuyên lau chùi máy. Khi lau chùi phải rút phích cắm điện ra khỏi ổ cắm nguồn. Tuyệt đối không dùng nước, vật cứng để lau, rửa máy. Với tấm lọc, cách 15 ngày nên rửa sạch sẽ, làm khô hoàn toàn trước khi lắp lại. Với lọc than cần thay mới mỗi 6 tháng 1 lần.
Phan Văn Định
Phan Văn Định
Trả lời 15 năm trước
Chào Bạn ! Lời đầu tiên thay mặt Siêu thị online Nội Thất Bếp Mới ( www.noithatbepmoi.com )Tôi chúc bạn sk và thành công trong mỗi lĩnh vực ! Với kinh nghiệm kinh doanh 4 năm về thiết bị nhà bếp nói riêng và thiết bị Nội Thất nói chung, Tôi cũng xin chia sẻ với bạn kinh nghiệm mua và sử dụng máy hút mùi: Máy hút mùi thường có 2 chức năng chính đó là hút và khử mùi bằng than hoạt tính ! Tuy nhiên với than hoạt tính cũng chỉ khử dc 10% thôi bạn ạh! Nếu như bạn dùng loại hút mùi mà ko lắp ống đẩy ra ngoài thì chẵng có tác dụng mấy đây, Hiện nay co nhiều người mua loại máy hút thẳng ra ngoài do phải vệ sinh Hút Mùi thường xuyên và phải thay than hoạt tính! Tốt nhất đối với nhà của bạn nếu ko có đường ống ra ngoài mà bạn vẫn mua Hút Mùi thì coi như chỉ mang tính trang trí mà thôi bạn ạh, Để biết thêm thông tin chi tiết xin mời bạn vào link web này http://noithatbepmoi.com/?cat=newsdetail&tl=9&tin=71 Hoặc liên hệ với Siêu Thị để dc tư vấn thêm Nội thất bếp mới Địa chỉ: Xóm 4 - Thôn Thượng - Mể Trì - Hà Nội Tel: 04 - 62945194 | Fax: 04 - 62945194 Điện Thoại : 0949720294 Địa chỉ website: http://noithatbepmoi.com Email: mail@noithatbepmoi.com
VIPHATECH.COM
VIPHATECH.COM
Trả lời 13 năm trước

Bạn cần xem lại và trả lời hai vấn đề chính, xem vấn đề nào bức thiết hơn:

1. Bạn cần hút khói?

2. Bạn cần khử mùi?

Nếu KHÓI là vấn đề lớn hơn, bạn nhất thiết phải xài máy hút có ống dẫn để đưa nó thoát ra ngoài. Khi hút khói máy này kèm theo hút bớt một phần mùi do nấu nướng, chiên xào ra ngoài.

Nếu MÙI là vấn đề lớn hơn, bạn không nhất thiết lắp máy hút. Vì khử mùi có thể áp dụng nhiều biện pháp, sử dụng than hoạt tính như bạn nói. Hoặc thắp nến...v.v..Và, một cách khử mùi nhanh, hiệu quả, thuận tiện và khá thông dụng hiện nay nhất là....xài máy lọc không khí, tạo ozone khử mùi.

Máy này có chức năng khử mùi tốt do dựa trên nguyên lý oxy hóa, phân hủy mùi của khí ozone.

Máy có giá từ 1.200.000 đến 3.000.000 tùy theo có kèm chức năng ion âm hay không.

Bạn có thể tham khảo thêm tại www.sieuthimaykhumui.com

Thân ái!

Ms Ca
Ms Ca
Trả lời 12 năm trước

Nếu có đường dẫn ra ngoài thì mua dạng ống là tốt nhất .

Hongminh
Hongminh
Trả lời 7 năm trước

Nếu nhà bạn có đường chờ sẵn hoặc rồi thì bạn nên dùng loại máy hút mùi có ống thoát ra ngoài. Vì máy hút mùi có ống thoát ra ngoài rất tiện, nó sẽ đẩy hết các mùi ra ngoài, còn than hoạt tính thì nó tẩy mùi rất ít.