Cách chọn nồi cơm điện tốt?

Em muốn mua 1 nồi cơm điện tốt, nấu cơm ngon dẻo cho gia đình. Các mẹ tư vấn giúp em cách chọn nồi cơm điện tốt với ạ. Nhân thể, em có nên mua nồi cơm điện Cuckoo không các mẹ nhỉ? Tại em thấy nồi cơm điện của hãng này đắt mà không biết chất lượng thế nào?

Trịnh Bảo Nam
Trịnh Bảo Nam
Trả lời 7 năm trước

nên mua bạn ạ, đắt sắt ra miếng.
nếu không ngại điện 100V thì mua cái nồi cơm IH nội địa nhật cũng được. rẻ hơn nhiều mà đủ chức năng

Hoàng Trùng Khánh
Hoàng Trùng Khánh
Trả lời 7 năm trước

Nên mua bạn ạ! Nhà mình đang xài nấu cơm ăn rất ngon, cơm ráo đều, đáy nồi ko bao giờ bị dính. Mình rất thích, sau này nó có hỏng minh tiep tuc mua hiệu này. Nói vậy thôi chắc còn lâu mới hư được! Giá hơi cao tí, nhưng xứng đáng để mua bạn à!

Lê Thảo Anh
Lê Thảo Anh
Trả lời 7 năm trước

Mình thấy nếu bạn muốn mua nồi của Cuckoo thì mua model( CR-0632), giá khoảng 1tr6 nhé, đã khuyến mãi đó. Bữa trước mình cũng mua 1 cái bên FYI( ngày trước cũng ko tin tưởng mấy trang bán hàng online) nhưng từ khii mua về xài thì thấy chất lượng tốt mà giá khá rẻ so với các trung tâm điện máy ở ngoài.

Đỗ Ngọc Diệp
Đỗ Ngọc Diệp
Trả lời 7 năm trước

Nhà mình cũng dùng nồi này đây, mua trong topcare gần 1tr6, nấu cũng được, không bằng nồi cũ của mình cũng là Cuckoo nhưng hàng nội địa, toàn tiếng Hàn thôi. Giờ thì tìm ko thấy loại đó nữa nên đành mua hàng xuất.

Lê Bảo Mai
Lê Bảo Mai
Trả lời 7 năm trước

Nhiều người dùng và phản hồi tốt, theo mình nên mua nồi này. Ngoài ra bạn mua nồi của Philips, Pana dùng cũng tốt lắm.

Trần Chấn Phong
Trần Chấn Phong
Trả lời 7 năm trước

Mình cũng bán gia dụng, hàng Cuckoo là chuẩn nhất rồi, còn chất lượng thì như nhau thôi, khi là hàng xuất khẩu, phải đề song ngữ tiếng hàn và tiếng anh để các nước khác còn đọc hiểu được chứ. Bảo hành 2 năm free nên an tâm hơn nồi xách tay ko có bảo hành.

Bùi Trâm Anh
Bùi Trâm Anh
Trả lời 7 năm trước

Dùng nồi Cuckoo thích lắm bạn ah. Nhất là dòng Cuckoo nội địa ý. Nhà mình mới mua 1 nồi cuckoo dòng IH ( thấy bạn bán hàng bảo là có sóng cao tần đa chiều). Mình mua ở 54 Nguyễn Thị Định chuyên hàng Cuckoo nội địa. Mà hàng nội địa tốt hơn hàng liên doanh đó. Mình dùng cũng được 5 tháng rồi. Thấy chất lượng tốt lắm, cơm ăn ngon hẳn luôn ý.

Trần Hồng Anh
Trần Hồng Anh
Trả lời 7 năm trước

Bạn ơi, nồi Cuckoo nấu cơm ngon lắm vì mình cũng mới mua xong. Bây giờ có dòng áp suất và áp suất cao tần thì mua loại nào cũng được. Hôm trc mình qua 54 Nguyễn Thị Định toàn dòng nội địa của Hàn nên cũng yên tâm. Ở đó nhiều mẫu lắm mình ra là được nhân viên tư vấn nhiệt tình phù hợp với từng gia đình. Không nên mua ở siêu thị vì ở đó nhiều hàng liên doanh