Bạn đã có kinh nghiệm chọn mua tủ lạnh mini cũ chưa?

Kinh nghiệm chọn mua tủ lạnh mini cũ

Việc tìm kiếm một chiếc tủ lạnh mới với mức giá vừa phải đối với nhiều gia đình không phải là chuyện dễ, nên mua tủ lạnh cũ trở thành lựa chọn tối ưu hơn. Do đó, Điện máy XANH sẽ chia sẻ vài kinh nghiệm trong chọn mua tủ lạnh mini cũ, để tránh mua nhầm sản phẩm không chất lượng.

1Chọn những thương hiệu nổi bật

Điều đầu tiên là bạn chỉ nên mua những tủ lạnh mini cũ được sản xuất từ các thương hiệu nổi bật như LG, Samsung, Toshiba hay Aqua. Tránh mua các sản phẩm được làm từ những công ty lạ, sẽ không đảm bảo khả năng làm lạnh và gây hao tốn điện năng.

2Địa điểm mua uy tín

Thứ hai, nên chắc chắn rằng bạn mua tủ lạnh mini cũ từ các địa điểm uy tín. Có thể là những người bạn quen biết hoặc các cửa hàng điện máy có thương hiệu như Điện máy XANH để được đảm bảo về giá cả cũng như chất lượng tủ lạnh.

3Khảo sát giá và chế độ bảo hành

Để tránh mua tủ lạnh mini cũ với giá quá cao so với khả năng hoạt động của nó, bạn nên khảo sát giá trên các website trước. Bên cạnh đó, hãy chú ý đến chế độ bảo hành của tủ lạnh mini cũ và không mua các sản phẩm đã được sử dụng lâu năm.

4Kiểm tra các chi tiết của tủ lạnh

Khi mua tủ lạnh mini cũ, bạn nên kiểm tra những chi tiết về thiết kế, cấu trúc sau:

+ Vỏ ngoài của tủ lạnh có còn nguyên vẹn không, có vết nứt nào không để tránh mua nhầm tủ lạnh không tốt. Bạn cũng cần xem qua các dây dẫn điện nhằm đảm bảo chúng không bị hở.

+ Kiểm tra các khay, ngăn đựng đồ của tủ lạnh để chắc chắn rằng chúng không bị vỡ và các khớp vẫn kéo ra, kéo vào linh hoạt được.

+ Kiểm tra gioăng cao su ở mép tủ vẫn còn kín nhằm không cho khí lạnh thoát ra bên ngoài.

+ Kiểm tra để chắc chắn bóng đèn vẫn phát sáng và nút công tắc điều chỉnh nhiệt độ không bị lờn.

+ Xem qua chảo đựng nước thải không bị nhỏ giọt, cũng như làm sạch lại lưới tản nhiệt phía sau tủ giúp cho hiệu quả làm lạnh của tủ lạnh mini cũ được tăng cường.

5Vận hành thử sản phẩm

Sau khi đã kiểm tra những thiết kế, cấu trúc của tủ lạnh mini cũ, hãy vận hành thử sản phẩm để xem thử máy chạy có êm không, hơi lạnh có đủ khả năng bảo quản thực phẩm không. Đồng thời bạn cũng nên nhờ người xem qua gas của tủ lạnh mini cũ.

Chưa có câu trả lời nào