Cách chọn mua tủ lạnh mini cũ?

Để tìm kiếm một chiếc tủ lạnh mới với mức giá vừa phải đối với gia đình không phải là chuyện dễ, nên mua tủ lạnh cũ trở thành lựa chọn tốt hơn. Hiện tại Vatgia.com sẽ chia sẻ 1 số kinh nghiệm giúp bạn và gia đình chọn mua tủ lạnh cũ, để tránh mua phải sản phẩm không chất lượng nhé.

1. Chọn các thương hiệu uy tín.

Bạn chỉ nên mua những tủ lạnh mini cũ được sản xuất từ các thương hiệu như  Aqua, LG, Toshiba hoặc Samsung. Tránh mua các sản phẩm cũ, lạ tái chế không uy tín từ các công ty khác, dẫn đến không đảm bảo khả năng làm lạnh và hao tốn điện năng.

 1.jpg

2. Địa điểm mua tin cậy.

Bạn nên mua tủ lạnh mini cũ từ các địa điểm uy tín đáng tin cậy. Có thể là từ  người bạn quen biết hoặc các cửa hàng điện máy có thương hiệu bán trên Vatgia.com để được đảm bảo về giá cả cũng như chất lượng.

 2.jpg

3. Giá thành và chế độ bảo hành.

Để không phải mua tủ lạnh mini cũ với giá quá cao so với khả năng hoạt động của nó, bạn nên tham khảo giá trên các website trước. Đồng thời bạn nên chú ý đến chế độ bảo hành và không nên mua các sản phẩm đã sử dụng lâu năm.

4. Kiểm tra thong tin chi tiết của tủ.

Bạn nên kiểm tra những thông tin chi tiết sau:

- Kiểm tra dây dẫn điện nhằm đảm bảo chúng không bị hở và vỏ ngoài của tủ xem có vết nứt nào không để tránh mua tủ lạnh không tốt.

 3.jpg

- Kiểm tra ngăn đựng đồ, khay của tủ để đảm bảo rằng chúng không bị vỡ và vẫn kéo ra, kéo vào được.

 4.jpg

- Kiểm tra đệm cao su ở cánh cửa tủ lạnh vẫn còn kín, không bị hỏng để không cho khí lạnh thoát ra bên ngoài.

 kinh-nghiem-chon-mua-tu-lanh-mini-cu5.jpg

-  Kiểm tra công tắc điều chỉnh nhiệt độ không bị lờn và bóng đèn trong tủ vẫn phát sáng.

6.jpg 

- Kiểm tra chảo đựng nước thải không bị rò rỉ, đồng thời làm sạch lưới tản nhiệt ở sau tủ giúp tủ hoạt động hiệu quả hơn.

5. Vận hành thử tủ lạnh.

Sau khi bạn kiểm tra nhữngcấu trúc , thiết kế của tủ lạnh mini cũ xong, hãy vận hành thử xem máy chạy có tốt không, hơi lạnh phải đủ khả năng bảo quản thực phẩm. Và bạn nên xem qua gas của tủ lạnh mini cũ.

Mời bạn tham khảo thêm một số tủ lạnh mini đang được bày bán tại Vatgia.com:

 

Chưa có câu trả lời nào