Làm sao để sử dụng tủ lạnh một cách hiệu quả nhất??

Hôm nay, Vatgia.com sẽ cung cấp đến bạn một cách sử dụng hiệu quả nhất tủ lạnh chỉ với 7 thủ thuật nhỏ sau đây,

 1.Dùng lại hộp carton trứng

Các chai gia vị như tương ớt, tương cà hay Mayonnaise Lisa sẽ khó sử dụng khi chúng gần hết. bạn đặt hộp carton trứng ở kệ trên cùng, lộn ngược các lọ gia vị trên đó, điều này sẽ dẫn đến việc bạn sẽ không phải tốn công lắc nhiều lần để lấy được tương ra khỏi chai.

 1.jpg

2.Sắp xếp thực phẩm theo hạn sử dụng

Dung hộp nhỏ, đánh dấu ngoài hộp thời gian hết hạn rồi cho những thức ăn gần hết hạn sử dụng vào trong đó để sử dụng sớm.  Như vậy, bạn sẽ không cần phải lo lãng phí thực phẩm vì lý do hết hạn sử dụng.

 2.jpg

3.Sử dụng ngăn riêng cho con mình

Sử dụng khay kệ có chiều cao ngang tầm với con bạn kệ riêng cho bé. Đặt các thức ăn bé thường dung, cùng với sữa, nước ngọt mà bé thích vào đó. Việc này sẽ không làm mất thời gian cho việc lấy thức ăn cho bé dùng.

 3.jpg

4.Sử dụng giấy hay màng bọc giữ tủ lạnh vệ sinh hơn

Dán miếng giấy dung cho trang trí tường vào các ngăn kệ tủ lạnh . Làm vậy bạn sẽ không cần lo lắng về việc thực phẩm đổ ra ngoài hay quá mất thời gian cho việc vệ sinh tủ lạnh.

 4.jpg

Trong trường hợp không có giấy  bạn  có thể dùng bao bì bọc thực phẩm để bao quanh các khay kệ trong tủ lạnh.

5.Nên phân loại nhóm thực phẩm

Dung các rổ nhỏ để chia thực phẩm trong tủ lạnh ra từng nhóm khác nhau. Việc này sẽ giúp bạn rễ rang hơn trong việc lấy thực phẩm và giữ cho tủ lạnh nhà bạn trở nên gọn gàng hơn.

5.jpg

6.Liệt kê các thực phẩm hiện có

Dung bút long ghi những thực phậm hiện có trong tủ lạnh ở mặt trược của, khi thực phẩm nào hết bạn có thể dễ dàng dùng rẻ để xóa. Việc này sẽ hỗ trợ một cách hữu ích khi bạn đi chợ, hoặc siêu thị để mua đồ, bạn chỉ cần chụp nó lại là đã có thể dễ dàng biết được mình nên mua những gì rồi.

 6.jpg

7.Trang trí tủ lạnh thật đẹp

 Nếu muốn  bếp được tươi sáng và dễ thương, bạn có thể trang trí chúng với màu đen dùng để sơn bảng. Tiếp theo dùng phấn để tô thêm họa tiết nổi bật.

 7.jpg

Chúc bạn thành công!!

 

Chưa có câu trả lời nào