Khi chọn bếp từ bạn nên chú ý điều gì?

Bếp từ đang trở thành lựa chọn của nhiều gia đình bởi sự tiện lợi và nhanh chóng mà nó mang lại. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bếp từ với các kiểu dáng, công suất khác nhau được bày bán. Hãy tham khảo bài viết để có thể lựa chọn một chiếc bếp từ chất lượng tốt nhé.

  1. Nguồn gốc xuất xứ:

Cũng giống như các loại đồ dùng khác, hãy đảm bảo rằng bạn chọn mua một chiếc bếp từ tưg một thương hiệu có uy tín. Khi mua sản phẩm từ các thương hiệu lớn, các chế độ hậu mãi và chế độ bảo hành dành cho sản phẩm cũng sẽ khiến bạn an tâm hơn. Đun nấu với một chiếc bếp từ kém chất lượng khi làm điện năng tiêu thụ lớn hơn.

  1. Mâm từ:

Lời khuyên dành cho bạn chính là hãy chọn những loại bếp có cấu tạo mâm từ bằng sợi dây đồng siêu bền sử dụng induction zoneless.

Với công nghệ này sẽ giúp việc nấu nướng đạt hiệu quả đến 90% nhờ việc tự động nhận đáy nồi nhiễm từ, và chỉ hoạt động trong vùng đáy nồi.

  1. Mặt kính:

Bạn nên chọn loại bếp có mặt kính có nhiệt độ ổn định, độ bền cao, chống trầy xước và dẫn nhiệt thấp.

Để thử độ dày mặt bếp, hãy dùng móng tay hoặc chìa khóa vạch thử lên bề mặt. nếu bị trầy thì có nghĩa mặt bếp mỏng và không nên mua.

  1. Bảng điều khiển:

Hãy chọn sản phẩm có bảng điều khiển riêng biệt, có các tính năng hẹn giờ.

  1. Chất liệu làm thân bếp:

Về chất liệu của thân bếp, lời khuyên là bạn nên chọn loại bếp được làm từ thép không gỉ hoặc thép phủ sơn tĩnh điện, vì điều này sẽ giúp bếp được tản nhiệt tốt và độ bền của đáy bếp cao hơn. Đặc biệt bạn không nên chọn loại bếp có đáy bằng nhựa bởi vì sau một thời gian sử dụng nhựa sẽ giòn và giảm tuổi thọ của bếp.

Chưa có câu trả lời nào