Ưu điểm của lò nướng cao cấp Teka

 

Trong xã hội hiện đại ngày nay, 1 chiếc lò nướng với nhiều tính năng, vừa để nướng thực phẩm, giã đông hây vừa hâm nóng thức ăn là sản phẩm cần thiết với mọi gia đình.

Lò nướng cao cấp Teka là sản phẩm đến từ Tây Ban Nha, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao cấp  nên có vẻ ngoài rất “châu Âu” mà hiện đại. Lò nướng có những tính năng nổi bật so với các dòng sản phẩm khác.

Sản phẩm có thể làm sạch ở nhiệt độ 600 độ, thời gian làm sạch khoảng 24 phút. Vỏ máy được tráng 1 lớp men nên chất bẩn không bị dính vào mặt mà sẽ tự trôi, tiết kiệm thời gian lau chùi, dọn dẹp cũng như tiết kiệm hơn cho người dùng.

Lò nướng cao cấp Teka được trang bị thêm tính năng hẹn giờ, bạn chỉ cần chọn thời gian, chế độ nướng máy sẽ tự động ngắt khi hết thời gian và bạn có thể làm các việc khác trong khi làm chín thức ăn àm không sợ cháy. Chất liệu thép không rỉ nên không lo bị in nốt tay hay bám bẩn nên lò. Cửa kính được trang bị lớp kính cách nhiệt nên đảm bảo an toàn. Ngoài ra còn có tính năng khóa rất phù hợp với gia đình có con nhỏ.                          

Mr Hoài
Mr Hoài
Trả lời 6 năm trước
Cả nhà đã ai dùng lò nướng salamander chưa