Top 5 nồi áp suất nào tốt?

Nồi áp suất Supor YL18FB 3.5L (Trắng)

Đây là mẫu nồi áp suất cơ dung tích khá nhỏ, phù hợp với gia đình ít người, hoặc chỉ dùng để hầm đồ ăn cho trẻ em, người cao tuổi.Hơn thế nữa, ưu điểm nổi bật của nồi là thiết kế nhỏ gọn, sử dụng đơn giản, nấu được trên các loại bếp khác nhau, gồm cả bếp từ. Supor được làm bằng chất liệu nhôm cao cấp, an toàn cho sức khỏe.

Tuy nhiên sẽ là khá bất tiện khi bạn phải nấu đồ cho nhiều người ăn bởi dung tích nồi khá nhỏ. Sản phẩm không có bảo hành nên khách hàng cần kiểm tra sản phẩm kỹ trước khi nhận hàng và thanh toán, tránh mua phải hàng lỗi. Giá trên bày bán của nồi hiện nay là 570.000Đ.

 Nồi áp suất đa năng Comet CM6160 5L (Vàng đồng )

Với thiết kế gọn gàng, sử dụng đơn giản nồi áp suất Comet phù hợp với hầu hết mọi gia đình. Vì là nồi áp suât đa năng nên bạn có thể làm nhiều món như hầm, nấu cháo, nấu cơm, súp, giữ ấm và đặc biệt là có thể cài đặt sẵn. Hơn nữa, nồi được làm bằng chất liệu tốt nên khá an toàn khi sử dụng.

Song bạn cũng nên cân nhắc kĩ bởi nồi khi nấu xong giữ nhiệt chưa tốt, độ bền không cao, nếu so với nồi cơ hoặc một số nồi áp suất điện khác. Nồi được bày bán trên thị trường với giá 720.000Đ.

Nồi áp suất Supor YG22 6.0L

Supor là hãng khá mạnh về mảng nồi áp suất cơ. YG22 6.0L được đánh giá cao bởi thiết kế chắc chắn, tiện dụng khả năng giữ nhiệt cực tốt, tiết kiệm nhiên liệu. Đặc biệt, nồi an toàn với van xả áp thông minh và van khẩn cấp. Vì nhiều ưu điểm như vậy nên giá sản phẩm này khá cao so với nhiều mẫu nồi áp suất cơ khác và nồi tuyệt đối không dùng để nấu với bếp than hoặc bếp củi.

 Nồi áp suất điện Tiross TS993 1.8L (Xám) 5L

Tiross là thương hiệu có uy tín về chất lượng sản phẩm trên thị trường. Nồi áp suất điện Tiross TS993 1.8L là mẫu nồi áp suất điện phổ biến với dung tích 5 lít, trong đó dung tích lòng nồi là 1.8 lít. Nồi được thiết kế chắc chắn, thời trang, nắp rời an toàn, dễ dàng sử dụng, dễ thay đổi áp suất mong muốn. Thức ăn được nấu chín khá nhanh và mềm. Giá nồi chấp nhận được, khoảng 1,2 triệu.

 Nồi áp suất điện Sanaky SNK-63C 6 lít (Đỏ)

Sanaky tuy không phải thương hiệu quá nổi tiếng về nồi áp suất điện, nhưng vẫn có một số sản phẩm nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dùng, trong đó phải kể đến Sanaky. Nồi áp suất phù hợp với gia đình 4-6 người với dung tích tổng 6 lít.Đây là nồi áp suất đa chức năng nấu cài đặt sẵn, khi mất điện vẫn nhớ được chương trình nấu đã cài đặt, lòng nồi dễ vệ sinh và đặc biệt tiết kiệm điện. Dẫu vậy, thiết kế nồi không thực sự nổi bật. Giá tham khảo cho bạn là 1.100.000Đ.

 

 

Chưa có câu trả lời nào