Tìm hiểu loại nồi cơm điện tốt trên thị trường hiện nay?

Nồi lẩu điện là một vật dụng thân quen của nhà bếp, chỉ cần có sự xuất hiện của nó cũng đủ để gia đình bạn có thể sở hữu một món lẩu nóng hổi mà không mất quá nhiều thời gian. Thế nhưng làm thế nào để co thể lựa chọn được một chiếc nồi lẩu điện đúng thương hiệu, bền đẹp dài lâu mà giá cả lại phải chăng. Hãy cùng tham khảo những gợi ý bên dưới của vatgia.com nhé!

Giá cả

Giá cả của một chiếc nồi lẩu điên phụ thuộc vào chất lượng cũng như mẫu thiết kế của chúng. Một số nồi lẩu bền hơn, nhiều chức năng hơn thì giá thành sẽ có phần nhỉnh hơn một chút.

Dung tích

Số thành viên trong gia đình bạn sẽ là yếu tố quyết định tới việc lựa chọn dung tích nồi lẩu. Bên cạnh đó thì bạn cũng phải xem xét tới việc gia đình bạn có hay thường xuyên tổ chức các bữa tiệc đông người không để chọn mua loại nồi có dung tích lớn hơn.  Điều này tương tự như việc bạn lựa chọn dung tích của một chiếc nồi cơm điện. Mức dung tích thông thường phổ biến trong khoảng từ 3 – 4 lít là thích hợp. 

Tính năng

Mang những tính đặc điểm nổi bật hơn những loại nồi áp suất hay nồi điện khác, chiếc nồi lẩu điện đặc trưng bởi tính tự ngắt hoạt động khi đã đủ nhiệt và tự chạy khi nhiệt độ xuống thấp quá mức cho phép. Nhiệt độ nồi lẩu luôn  được duy trì chính là nhờ vào tính năng này. Thêm vào đó thì nồi lẩu điện có thể ứng dụng trong việc luộc, nấu canh, xào, rim.

Chất liệu

Đây cũng là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng lớn tới chất lượng của một chiếc nồi lẩu. Điều cần lưu ý chính ở chất liệu của lòng nồi và mâm nhiệt. Lòng nồi thì thường được làm từ các chất liệu như đất nung, nhôm; còn mâm nhiệt được sản xuất với yêu cầu cơ bản là dẫn nhiệt tốt, khó bị trầy xước.

Chưa có câu trả lời nào