Ưu nhược điểm của các loại máy giặt hiện nay? Một số hãng máy giặt tốt nên mua?

có hai loại máy giặt phổ biến hiện nay là máy giặt lồng đứng và loại máy giặt có lồng ngang

Máy giặt lồng đứng có giá thành rẻ hơn so với máy giặt lồng ngang

Nếu như nhu cầu giặt của bạn chỉ ở mức cơ bản thì đây có thể là sản phẩm phù hộ với bạn, tuy nhiên về tính năng, công dụng thì máy giặt lồng ngang mạnh mẽ hơn rất nhiều.

Máy giặt lồng ngang

So với giá thành, Máy giặt lồng ngang có giá đắt hơn so với máy giặt lồng đứng, tuy nhiên chất lượng đem lại của sản phẩm này hiệu quả vô cùng lớn, chúng có khả năng giặt sạch, đánh tan được các vết bẩn một cách sạch sẽ, vượt trội hơn hẳn so với sản phẩm máy giặt lồng đứng

Ưu điểm:

Giảm tình trạng quần áo bị nhăn nheo sau khi giặt và vắt

Tiết kiệm điện năng hơn rất nhiều so với máy giặt lồng đứng

Tiết kiệm nước

Đa dạng về tính năng, chế độ giặt

II. Một số thương hiệu máy giặt tốt?

1.  Máy giặt Electrolux

Electrolux sở hữu các sản phẩm máy giặt có chất lượng cao, được đánh giá tốt, đặc biệt sản phẩm máy giặt lồng ngang được rất nhiều người yêu chuộng. Giá bán dao động từ 10 tới 15 triệu VNĐ. Có sản phẩm còn lên tới 20 triệu VNĐ.

Tuy giá thành cao nhưng do tính năng tốt, vượt trội hơn rất nhiều so với các dòng sản phẩm máy giặt của các thương hiệu khác nên đây vẫn là sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích lựa chọn

2. Máy giặt LG

Nổi tiếng với các sản phẩm điện tử gia dụng chất lượng tốt, giá thành phải chăng, LG là thương hiệu đã rất quen thuộc với người dùng. các sản phẩm máy giặt của LG không kém cạnh các thương hiệu đối thủ khác trên thị trường khi được tích hợp nhiều tính năng hay giúp tăng hiệu quả hơn. Ngoài ra đa phần các sản phẩm máy giặt đều được dùng công nghệ dẫn nhiệt dạng trực tiếp nên máy hoạt động luôn êm ái, bền bỉ.

Động cơ công nghệ truyền động trực tiếp trang bị cho các sản phẩm máy của mình luôn là điểm mạnh nhất của LG vượt trên các đối thủ khác. công nghệ này giúp tốc độ quay giặt nhanh, mạnh mẽ đảm bảo quần áo được giặt sạch sẽ.
Công suất hoạt động mạnh nhưng không hề gây ra tiếng ồn lớn, ngoài ra còn rất tiết kiệm điện nhờ trang bị công nghệ inverter

3. Máy giặt Samsung

Sản phẩm máy giặt của thương hiệu Samsung rất đa dạng, từ các sản phẩm máy giặt dạng lồng đứng tới dạng máy giặt dạng lồng ngang, với mức giá rất đa dạng, trải dài từ thấp tới cao, phục vụ cho mọi phân khúc, điều kiện kinh tế của người tiêu dùng, đem lại sự lựa chọn phong phú, đa dạng cho người mua.

Chưa có câu trả lời nào